CHAPTER 22 "HELINA"

101 1 0
                                    


CHAPTER 19

Mabilis kaming nakarating ng Manila dahil sa tulong ng chopper. Sinundo kami nila Owen at Samuel sa building ko kung saan nag landing sa rooftop nito ang chopper. Dumiretso kami ng basement habang buhat ni Owen at Samuel si Kieran. Hindi naman malala ang mga sugat nito ganun din ang mga kalmot ko pero kailangan lang malapatan ng first aid.
I was surprised when i saw Allina sitting there and already waiting. She was looking at me intently like she is really angry. Hindi ko alam ang rason..pero isa lang naisip ko. Nagpalit kami ng sim card sa Cebu habang nasa mission para mas safe sa lahat.
She is giving first aid to Kieran habang nasa gilid sina Drake at owen. Umupo naman ako sa leather sofa sa gilid while staring at her. Until she finished with Kieran. Then niligpit nya ang mga gamit na hindi na ako tiningnan.

"Ah..Allina..si Supremo kailangan din malinis ang mga sugat."

Alangang sabi ni Owen habang aalis na sana sya. Tiningnan nya si Owen ng mariin.

" Hindi na siguro kailangan Owen. Si Supremo sya..malakas sya at hindi nya ako kailangan. He can take care of himself sabi nya sa akin"

Inis nyang saad. Bahagyang napatawa si Owen at pigil naman ni Samuel ang mapangiti. Now i get it. Thats why she is so angry dahil dun. Ang mga babae talaga hindi mo maintindihan, minsan malambing, minsan galit, madalas nagtatampo ng hindi mo maintindihan. She didnt say more and just left at the basement.

" Hmm..i guess you need to follow her now..bago ka bugahan ng apoy" Napapailing na saad ni Samuel sa kapatid.

" I guess so.."

Sabay tayo ko at umalis ng basement. Sinundan si Allina sa kwarto nito. Hindi na ako kumatok at dahan dahang binuksan ang pinto. Napamulagat sya nang makita ako. She was undress and only wearing  her under garments. Agad kinuha nya ang bathrobe at isinuot. Gusto kong matawa dahil sa reaction nya. Para namang first time kong makitang nakahubad sya.

" Ano ba Draco! Hindi ka manlang kumatok.!"

" Why hiding it from me? I already saw them lots of times ? And i also touched them.."

" Stop there! Sabihin mo kung anong kailangan mo dahil maliligo na ako."

" I also need a hot shower. Maybe i could join you!" Seryoso kong saad.

" What?! May sarili namang bathroom yang kwarto mo ah!"

"Yeah, but i want to join you..come on."

Ni lock ko ang pinto and then i undress na ikinalaki ng mga mata nya. Hindi ko na rin sya binigyan ng pagkakataong maka angal nang tanggalin ko ang suot nitong bathrobe.

" Draco..ano ba!"

Nagpupumiglas pa sya kaya binuhat ko na papuntang bathroom at ni lock ang pinto tsaka hinila sya sa ilalim ng shower at binuksan ito.

" Take off your under garments or else..ill do it for you."

Gusto kong matawa sa hitsura ng mukha nya. Namimilog ang mga mata, naka tiim bagang at nanggigil sa galit. Kailangan ko ding maging matigas kung hindi patuloy nya akong e ignore maghapon at maaaring pati bukas.
She slowly undressing the two thin pieces she is wearing habang binabasa ko ang sarili sa tubig. Ayaw pa nyang humarap sa akin at ramdam kong naiilang pa sya. Kinuha ko ang body soap at loofah scrub at iniabot sa kanya.

" Babe..i need your help." Nakangiti kong saad at hinila sya lalo para mabasa ng tubig.

" You're not a kid! Ang laki mong tao..hiluran mo ang sarili mo." Gigil nyang saad.

" Ok, then ill scrub you"!

" Ano?! O sige akin na yan! Talikod!"

Bahagya akong natawa. Mabilis nyang inagaw ang body soap at pang scrub. And i suddenly feel her hands touching my back and scrubbing it slowly. Papunta sa leeg ko, pabalik sa likod ko at bumaba sa may buttocks. Napalunok ako..at biglang humarap sa kanya. Nagtama ang aming mga mata at sandaling hindi sya kumilos.
I touched her hands and guided them to my chest and abs. She scrubbing them gently while we're looking to each others eyes. My eyes went down to her lips..travel to her beautiful breast. I gulped and i gently pulled her closer to mine and put my arms around her waist.

WHEN DEMIGODS FALL IN LOVE *COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon