CHAPTER 12Bigla nya akong pinangko ng pa bridal style at umalis kami ng kusina. Binuksan nya ang kanyang tinted glass door office sa pamamagitan ng kanyang mahabang paa..at ni lock nya iyon nang mailapag nya ako.
Binuksan din nya ang ilaw sa desk nya at malamlam lang ito kaya hindi maliwanag ang kabuuan ng office. Hinila nya ako sa malaking leather sofa at dun ipinagpatuloy ang nasimulang gyera.
Muli ay kinastigo nya ang namumula kong mga labi ng mas maliyab at puno ng pagnanasa. Pagkaraa'y hinalikan nya ako sa ilong, sa aking mga mata hanggang sa pisngi at pababa sa akingleeg at sa pagkakataong ito ay naging gentle na sya. Ipinasok nya ang isang kamay sa loob ng aking suot na pang itaas. Marahan nyang hinimas ang aking kabundukan. Napaliyad ako sa kakaibang sensasyon na idinulot niyon..hanggang marahan nyang hinubad ang blouse ko.
Hindi ko malaman ang gagawin at awtomatiko kong naitakip ang dalawa kong kamay sa aking hinaharap. Nahihiya akong napatitig sa mga mata nya." Allina...let me see them please"
Nakikiusap na saad ni Draco habang nangingiti. Dahan dahan kong inalis ang aking mga kamay.
" Ohhh damn! They're beautiful. Can you kneel in the sofa?"
Tanong nito. Nalilito akong sumunod sa sinabi nya..para lang magulat sa mga sumunod nyang ginawa. He cupped my breast and he sucked my nipple while the other hand is wondering in my other breast.
I was totally feeling insane with the tingling sensation I felt. He was so mastered in what he is doing to my body. I moaned with so much pleasure. He slowly pulled down my silky sleeping shorts and next is my underwear and rub his fingers between my jewels.
He was multi tasking and I felt so much pleasure which this all new to my body. I moaned and he also moaned while he is sucking my breast.
Itinaas ko ang mukha ni Draco at siniil sya ng mainit na halik. I slightly bite his lower lip and whisper to him." Draco.."
" Yes sweetheart..?"
" I cant take this anymore..please take me now?"
Bigla tila nagningning ang mga mata nya at kaagad na tumayo. Hinubad ang suot na shorts at ang sumunod ay boxers. Biglang bumulaga sa harapan ko ang napakalaking alaga ni Draco na tila kumakaway pa. Napalunok ako ng sunod sunod at tila nakaramdam ng pag aalala.
Dahan dahan syang bumaba at iginiya ako pahiga sa sofa. Pumwesto syang paluhod sa may paanan ko at ibinaba ng bahagya ang katawan para magdikit kami." Are you okay?"
Napapangiti nyang tanong na tila naramdaman nya ang pag aalala ko."Im..worried..looks like its bigger than I thought..baka..baka.."
" Sshhhhh! Natatawa nitong saad. " You'll be fine..ill be gentle..okay?"
He kissed my plumed lips getting down to may stomach and genly kissed my navel and down to my jewels..and I almost scream when I felt his toungue in my clit.
Licking it like an ice cream and I felt like im burning to hell! He got up and slowly bent down and he gently slide his member in my clit back and forth and then massaging it with his thumb." Im going in sweetheart.."
He said in whispered. He entered gently and try a few times before he succeded. I screamed to death with the pain I felt and he kissed my lips while he was pushing in and pulling out his hard member inside my jewel. I feel like he ripped off my private part because of his big bestfriend.But then in just a minute after the pain..I felt so much pleasure and I moaned and I heard him saying my name and I saw him arched his body with so much pleasure and when he finished he kissed me with so much love.
" That was amazing Allina..."
" It was.."
Napangiti akong tinitigan sya sa mata. Hinaplos nya ang mukha ko at hinalikan nya ako sa labi ng marahan." So..now its clear why you were scared. Im your first time"
Abot tenga ang ngiti nito nang sabihin yun." Obviously my first kiss and you're the first man I allowed to touch my body."
" Im so lucky! And you' re lucky with me as well. Coz you're my first relationship..my first woman."
" Seriously? Nakataas ang kilay na saad ko..ngunit mukha itong seryoso at napatango habang nakangiti.
" Paano nangyari yun? Ilang taon kana ba? 29? 30? "
" Im 32 sweetheart..and you're my first girlfriend "
Nakangising saad nito." How can I believe you when you were amazing in b...in making me happy? And you seems you mastered in what you're doing to me.." Halos pabulong kong saad na may halong pagkapahiya.
" Ohhh..so you think im amazing? Nakangisi nitong panunudyo. Napatakip ako ng bunganga habang tumatawa.
" I'm a man sweetheart!
Seryosong saad nito habang nakatingin sa akin.Napakagat labi ako at hindi makapaniwalang nanonood pala sya nun.
" May mga ginagawa o tinutuklas kami out of curiosity until I became a busier man and no more time with such thing. I havn't had a girlfriend and just focused to my business. Until you came..and you made me crazy every fucking hour in my life.
Nakangiti akong nakatitig sa kanyang mga mata. Pinagsawa ko ang tingin sa kanyang napakagandang kabuuan. Napaka gwapong nilalang. Sambit k sa sarili.
Yumakap ako sa kanya at hinaplos ko ang malabato nyang dibdib at matitipuno nyang mga bisig. Bigla kong napansin na parang wala na ang mga kalmot sa kanyang braso..nagulat ako at napaupo at hinawak ko ang kanyang braso at tagiliran.4 days palang nang linisin nya ang mga ito at imposimbleng maghihilom iyon ng ganun ganun lang.
Tila biglang nagbago ang hitsura ng mukha ni Draco at ramdam kong bigla syang nataranta."Draco..! Paano nangyaring nawala na bigla ang malalaking kalmot sa braso at tagiliran mo? Hindi makapaniwalang tanong ko. Matiim nya akong tinitigan at tila iniisip kung papaano ipapaliwanag ito.
" Don't tell me you're some kind of immortal..like a vampire? Natatawa kong saad na pilit dinadaan sa biro ang mga nabubuong hinala sa isip ko. Tila natahimik si Draco at napabuntunghininga ng malalim at ngumiti.
" what if I am? ...would you still like me? Or hate me and run..? Or maybe kill me? Nakangiti nitong tanong. Natameme ako bigla sa sinabi nya. Tila hindi ko alam kung anong isasagot ko at honestly hindi ko rin alam ang magiging reaksyon ko.
" I honestly don't know..Draco..but I hope..you're not"
Tinitigan ko sya sa mata at hinalikan sa labi..habang tila nakatingin sya sa kawalan habang yakap ako." Will you come with me tomorrow evening? Biglang tanong nito.
" Saan?
" I have a business to fix out of town. Somewhere in Cebu City".
" I would love to! I might see some beautiful beaches there." Nakangiti kong saad.
" Yes..they have an amazing beaches there."
Nalihis man ang usapan namin from vampire to beaches ay hindi ko maikakaila na naging curious ako lalo sa misteryosong sugat ni Draco. Mula sa kung saan nya ito nakuha at kung paano ito naghilom nang ganung kabilis.
Siguro nga mas maganda kung sasama ako sa kanya. Maaring may matuklasan pa akong mas interesting na bagay tungkol kay Draco this time." Would you like to go back to your room now or you wanna sleep in my room? I meant obviously we cant sleep here. The boys might come in anytime in the morning."
" How about..you sleep in my room? Nakangiti kong saad. Nagkibit balikat lang ito.
" Im fine with that..if you promise me to have another round? Pilyong saad nito.
" Ahhh..i don't think it's a good idea. You almost ripped off my..down there. I might not able to walk tomorrow if we do another round..and I feel very sore right now "
Nakangiwing saad ko." Oh yeah! Im sorry sweetheart..i forgot that. I can wait until we arrived in Cebu."
"Ah ganun ha..."
BINABASA MO ANG
WHEN DEMIGODS FALL IN LOVE *COMPLETED)
VampireSi DRACO MAGNUS at ang kanyang pamilya ay sinusubukang mamuhay ng normal kasama ang mga normal na tao so lipunan. Kumakain ng pagkaing tao,nakikihalubilo at nakakaramdam ng pag ibig gaya ng iba. Pero ang hindi alam ng karamihan sila ay may itinata...