CONT. 18 "

90 4 0
                                    

Biglang pakiramdam nya ay sinaksak ang puso niya dahil sa sinabi nito.

" At kapag natanggap ka nya..sya na ang..."

Hindi na natapos pa ng dalaga ang sasabihin at tuluyan na itong tumalikod ngunit maagap syang napigilan sa braso ni Draco.

" I said she likes me ..but..i never said that I like her.."

Makahulugang saad nito habang titig na titig sa mga mata ng dalaga.

" Good!"

Sagot ni Allina at agad na binawi ang kamay sa pagkakahawak ni Draco at mabilis na umakyat sa taas habang hindi mapigilan ang pagkabog muli ng kanyang dibdib. Ilang araw lang ang lumipas pero pakiramdam nya ay bagong kakilala lang ulit si Draco at muli syang umibig dito.

Ganun na ganun ang nararamdaman nya nung una silang nagkita at unang may nangyari sa kanila sa kwarto nito. Ibubukas na nya sana ang pinto nang biglang may pumatong na kamay sa pagkakahawak nya ng seradura ng pintuan ng kwarto nya at na pwersa syang papasok sa loob.

Gamit ang matitipuno nitong mga bisig ay naikulong sya ng binata dito at naisandal sa pintuan.

" You're making me crazy right now..you know that?"

halos paanas na bulong nito sa magkadikit nilang mga mukha. Halos hindi makahinga ang dalaga sa idinudulot nitong mabangong amoy ng binata at ang mainit na hininga nitong tumatama sa ilong nya na isa sa mga dahilan nang minsang pagkalimot ng dalaga sa sarili.Pilit nyang nilalabanan ang kakaibang sensasyong nararamdaman sa pagkakalapit ng kanilang mga katawan.

" Allina..please say something.."

Patuloy na saad ni draco.

" Like..like what Draco?" balik tanong nya dito.

" That you want me..like the way I wanted you."

Anang sexy nitong boses. Napapikit si Allina at hindi umimik. Inilayo ng binata nang bahagya ang mukha sa dalaga at pinkatitigan ito.

" Still afraid of me...?"

Tanong nito na tila mababanaag sa mga mata ang sakit. Imbis na sumagot ay marahang idinampi ni Allina ang mga labi sa labi Draco. Kapwa sila napapikit at nung una ay marahan lang ang halik na yun hanggang sa maging mapangahas ang mga ganting halik ni Draco.

Puno iyon ng pananabik at pagnanasa.
Habang nilalabanan naman ni Allina ang maiinit nitong halik. Narinig nya ang pagpitik ng seradura ng pinto sa likod nya..tanda na nai lock ito ng binata. Ilang sandali pay pinangko sya nito at inilapag sa kama.
Mabilis na inalis ni Draco ang saplot na suot ni Allina at ganun din ang sa kanya habang ang mga labi ay patuloy na naglalakbay sa kabuan ng dalaga. Kapwa sila'y hubo't hubad nang tila bumalik si Allina sa sarili.

" Draco.."

" Yes dear?"

" I miss you so much.!"

Paanas nyang saad. Kasabay noon ang marahang pagpasok ni Draco sa kaharian ng dalaga. They both groaned with so much pleasure..and in just a while Draco moved a little faster..and faster and more wilder until he says her name while Allina is moaning. They both sweaty and panting after the love making.

Ikinulong sya ni Draco sa mga bisig nito at hinalikan sa noo. Marahang hinaplos ni Allina ang mukha ni Draco at bumagon sya ng bahagya at hinalikan ito sa labi..sa tungki ng ilong at sa magkabilang pisngi nito.
Natatawang napatitig ito sa kanya.

" Miss me that much?"

" maybe.."

At saka ipinagpatuloy ang paghalik sa mukha ng binata. Hinawakan nito ang mukha ni Allina.

" Stop it now..or else..i'll not let you sleep"

Nakangiting saad nito sabay halik sa pisngi ng dalaga.

" Draco..im going to meet someone maybe next day to buy a reviewer then I'll start reviewing for my exam".

" Well.. that's good to hear. You'll have my full support in that. Just tell me anything you need and I'll provide it for you." Nakangiting saad nito.

" Yes I do know that you can provide..you're my king draco. A man who can provide anything for his woman..but..i wanna do this on my own and I know you'll let me".

" Hmmm.. let me think about it."

Nakataas ang kilay na saad nito.

" Draco..you'll. You have to focus on your business and your monster hunting and let me handle my own business..okay?"

Seryoso nyang saad. Mariin sya nitong tinitigan at tila inaarok kung seryoso ba sya sa mga sinasabi. At pagkaraa'y napabuntonghininga.

" Okay"

WHEN DEMIGODS FALL IN LOVE *COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon