CHAPTER 23 . .THE END..

174 6 0
                                    

Nakahanda na ang lahat para sa Boracay gateway ng pamilya kaya napag desisyunan na ng lahat na bukas ng sabado ang alis. Niyaya ko na di sina tita Alice pero si Esay lang ang pinasama nito. Dahil darating daw ng linggo si tito Sinan.
Gaya ng gusto ni Draco ay ipinasama na sina Amos,Drake at Kieran. Nagulat pa ako nang sabihin nitong maiwan na ako at sasabay na ako sa kanya sa Saturdays ng gabi. Ganun din sina Samuel at Owen dahil pauwi palang ito galing ng Singapore.
Isang malaking bakasyon ng buong pamilya. Na sa hinagap ay hindi ko inaasahang magiging parte kami sa pamilya ng magkakapatid.

Kinaumagahan ay dalawang malalaking van ang ginamit nila Chari papuntang airport. Dinaanan na rin nila si Esay sa Centennial dahil dun din any way nila papuntang NAIA airport. Maagang umalis si Draco papuntang trabaho samantalang naiwan akong mag isa sa bahay at ang dalawang guards sa gate.
Tinext pa ako ni Draco na uuwi daw sya ng lunch kaga nag prepare na rin ako ng maluluto para may pagkain naman sya dahil pinag days off muna ang mga cook sa mansion. Nagluto na ako ng sinigang sa miso na belly pink salmon. Sana lang magustuhan ni Draco.
Nagre review ako habang hinihintay ang pinapakulo na tubig pang sigang. Almost 11pm na din at saktong luto na aking sinigang sa miso saka naman narinig ko ang sasakyan ni Draco. Naabutan nya akong nagbabasa parin sa counter ng kitchen.

" Hmmm..smells good! What did you cook, babe ?"

Nakangiti nitong tanong sabay halik sa pisngi ko at yumakap sa likod ko.

" Sinigang na salmon sa miso. Gutom ka na ba? Gusto mo na mag lunch?"

" Mamaya na. I wanna eat you first." Bulong nito sa akin. Pinamilugan ko sya ng mata.

" Kaya mo ba ako pinaiwan dito dahil may binabalak kang masama?"

Tanong ko dito pero tinitigan lang ako ng mariin. At hinila ako patayo..sabay siniil ako ng mainit ng halik.

" Im waiting for this moment so i can i have you alone."

Seryosong saad nito sabay hinila ako para lubusang magkadikit ang katawan namin. Napakapit ako sa leeg nya nang lalong maging mapangahas ang mga halik nya. Halos kapusin ako ng hininga sa mga halik na yun. Saka lang ako nakahinga ng maluwag nang dumako ang mga halik nya sa leeg ko. Napaungol ako nang tila kinagat nya ang parteng yun. Habang ang isang kamay ay naglalakbay sa loob ng suot kong blouse papuntang dibdib.

" Draco.." Mahina kong saad.

" Yes babe..?"

" Ahmm..kumain ka kaya muna."

" Still early for lunch Allina. I just want you."

" Draco..matagal pa naman ang full moon ah, bakit ang init mo.?" Bahagya itong natawa.

" Dont worry babe, this is my normal body heat. I just fucking want you Allina."

Mas lalo akong nawala sa katinuan ng haplusin nya ang maselang bahagi sa gitna ng aking mga hita pabalik ang kamay sa taas ng aking dibdib. At sa bilis ng pangyayari ay namalayan ko nalang half naked na ako. Habang pinapasadahan nya ng malagkit na tingin ang hinaharap ko. Sabay na sinunggaban ang aking bugbog nang mga labi.
Gusto ko mang pigilang ang mapa ungol ay walang nagawa ang aking katawan na sumusunod nalang sa sinasabi nito. Kung gaano ko kabilis namalayan ang aking kahubadan ay ganun ding kabilis ang pagbungad sa akin ng isang hubad na perpektong pigura ni Draco. His body is so perfectly define.
Mula sa makikisig nitong mga braso, ang matigas nitong dibdib, at eight packs abs nito na tila nagmumura at ang v'line nya na ikakalaglag ng underwear ng sinumang babae. He is so hot and smokin sexy! But Draco is only mine. I can't imagine him with other woman. Pakiramdam ko ay sinasamba ko sya sa pamamagitan ng aking mga tingin.

" Loving what you see?"

" Ahmm very..pero hindi ka pwede magpahawak sa iba. Ako lang Draco..or else.."

WHEN DEMIGODS FALL IN LOVE *COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon