CHAPTER 11WARNING!!!
Ang eksenang ito ay rated PG..the scene content isn't suitable for a very young readers under 16 years old.ang sinumang sumubok magbasa ay baka maligo ng malamig na tubig kaya maghanda nalang ng isang timbang ice water..hehe! Juk lang.
Seriously..some scenes are for adult only.
ALLINA'S POV
After two days simula ng maganap ang tagpo sa kwarto ni Draco na may kasamang kissing scene..sa wakas ay nagkita kami ulit.
Gabi ng Wednesday ay nasa hapag kainan ang lahat. Kumpleto, walang labis at walang kulang. Kinakabahan man na baka magtagpo ulit ang aming mga mata ay pinipilit kong maging casual para hindi naman obvious.Trying hard kong iniiwas ang akin tingin sa banda ni Draco..kaya hindi ko malaman ngayon kung ano ba ang reaksyon ng mukha nya. Ngunit sa tuwing naririnig ko ang boses ay may kakaibang epekto akong nararamdaman sa katawan na hindi ko maipaliwanag. Nag uusap sila ni Charisma ngunit mahina lamang ito.
Umalis ulit sina Samuel at Amos na kung saan ay hindi ko alam.Parang gusto ko itanong kay Klarisse kung ano ba ang mga trabaho nila Samuel at Drake pero nag aalangan ako. Alam ko si Draco ay isang businessman at isa sa mga negosyo nya ay shipping company.
Si kieran ay kaka graduate lang ng entrepreneurship sa UP at anytime soon ay magtatrabaho ito sa company ni Draco. Yun lang ang nabanggit sa akin ni Charisma.
Matapos maghapunan ay umakyat na si Klarisse sa kwarto nya para mag review sa nalalapit na exam nito. Nagpaalam naman si Kieran na makikipagkita sa kaibigan. Habang Kausap ko si Charisma sa kwarto nya kasama si Flavius..chineck ko ang temperature ni flavius dahil may sinat at pinainom nalang ng pambatang aspirin.
Alam kong nakahiga na rin si Tyang dala ng katandaan ay madaling mapagod. At naisip ko si Draco..ano kayang ginagawa nya ngayon. Baka busy na naman sa office nya. Kumusta na kaya ang sugat nya? Naisip ko lang.Napagpasyahan kong kumuha ng tubig sa baba bago ako pumanhik sa kwarto at magpahinga, ngunit hindi parin maalis sa isipan ko si Draco. Ako kaya..naiisip din ba niya. Tsaka ako napabuntunghininga.
Medyo madilim ang bandang kusina dahil tanging maliit na lamp shade lang sa living area ang nakabukas..kaya dahan dahan akong naglakad para aninagin ang counter top.
Kinapa ko ang ilalim nito kung nasaan ang mga baso. Kinapa ko nadin ang siĺver color na refrigerator upang buksan ito at kunin ang pitchel.. nang pagtayo ko ay naaninag ng ilaw na nagmumula sa ref ang isang bulto ng katawan na nakasandal sa gilid ng kitchen sink. Muntik na akong mapatalon sa gulat at natapon ang halos kalahati ng tubig ng pitsel sa suot kung robe." Papatayin mo ba ako sa gulat!"
Galit kong saad sa nakatayong si Draco. May hawak na baso at hindi ko alam kung anong inumin ang laman nito. Bigla nitong ibinaba ang baso at tinulungan akong hubarin ang robe kong nabasa ng malamig na tubig. Huli na nang maisip kong naka short pala ako at spaghetti top silk na pantulog at walang suot na bra.
Biglang napako ang tingin ni Draco sa bandang dibdib ko..at dahan dahan lumipat ang mga mata nito sa mga mata ko. Nagkatitigan kami at ilang segundo ay bumaba ulit ang tingin nya sa malusog kong hinaharap. Bigla kong isinara ang ref para hindi na nya makita ang hindi dapat makita. Ngunit hinila nya ako palapit sa kanya habang hawak nya ang beywang ko.
" Dra..Draco..anong ginagawa mo?"
" Sshhhh!"
Saway nito sabay lapat ng hintuturo nya sa aking mga labi.Pakiramdam ko may bolta-boltaheng kuryente ang dumaloy sa katawan ko ng mga sandaling yun. Para akong nahipnotismo sa mabangong amoy na kanyang katawan, ang minty flavor ng kanyang hininga, at ang matitipunong bisig na nakayakap sa aking beywang.
" I miss you Allina..did you miss me too?"
Pabulong nyang saad sa puno ng
tenga ko. Feeling ko hindi ako makahinga at para akong dinuduyan sa napaka sexy nyang boses n parang musika sa aking pandinig. Tila nag init bigla ang pakiramdam ko. Tuloy parang gusto kung tumungga ng isang baldeng tubig na puno ng yelo." ...Allina..."
" Ha?! Tila lasing na sagot ko.
" I said..did you miss me too?" Bulong nito ulit at this time ikinulong nya ang maliit kong mukha sa dalawa nyang palad nang itanong nya yun.
" I..i miss you too..Draco!"
Hindi ko alam kung paano ko nasabi ang mga katagang yun ngunit huli na para bawiin ko pa. Para itong uhaw na leon na bigla akong nilapa. Hinalikan nya ako sa labi na para bang wala nang bukas at halos mapugto ang aking hininga.
Inilayo ko ang ulo ko ng bahagya mula sa kanya para makahinga ngunit ilang segundo lang ang ibinigay nya sa akin at muli nya akong siniil ng halik. Mapusok, mainit at nag aalab ang mga halik na iyon.
Habang naglalakbay ang kanyang dila sa loob ng aking bibig ay kasabay nun ang paglalakbay ng kanyang malalapad na kamay sa aking katawan.
Napaiktad ako nang maramdaman ko ang kamay nya na nasa loob na aking mumunting saplot . I moaned when he touched my jewel and play with it with his two fingers.
Pakiramdam ko ay para akong mababaliw sa sobrang sarap ng sensasyong aking nadarama sa mga oras na yun. Napakagat labi ako kasabay ng pagpikit." Ohhh Draco..."
" Yes sweetheart.."
anang sexy nyang boses. Lalo nya pang pinag igi ang ginagawa at tuluyan na akong napakapit sa matitipuno nyang braso nang maramdaman kong patindi ng patindi ang ibinibigay nitong kasiyan na aking nararamdaman. Bigla nyang itinigil ang ginagawa nang mapaliyad ako. Bumalik ako sa katinuan." Draco.."
" I don't think this is the right please to do this sweetheart." Bigla nya akong pinangko ng pa bridal style at umalis kami ng kusina
BINABASA MO ANG
WHEN DEMIGODS FALL IN LOVE *COMPLETED)
VampireSi DRACO MAGNUS at ang kanyang pamilya ay sinusubukang mamuhay ng normal kasama ang mga normal na tao so lipunan. Kumakain ng pagkaing tao,nakikihalubilo at nakakaramdam ng pag ibig gaya ng iba. Pero ang hindi alam ng karamihan sila ay may itinata...