3

660 48 1
                                    

Giang lưu phong đem giang trừng mang về lúc sau, nhanh chóng tìm tới y sư thế hắn xử lý một chút miệng vết thương. Giang trừng ra một thân mồ hôi lạnh, trong miệng lẩm bẩm kêu khó chịu, giang lưu phong đành phải thế hắn đem thân mình lau một lần, lại cho hắn uy dược, lúc này mới làm hắn dần dần ngủ.

Vội xong hết thảy đã đến đêm khuya.

Kim lăng đã sớm bị hắn tống cổ trở về ngủ.

Giang lưu phong lẳng lặng mà đứng ở mép giường, nhìn chằm chằm trên giường hai mắt nhắm nghiền giang trừng nhìn một hồi, trong lòng thực hụt hẫng.

"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Hắn như là đang hỏi chính mình, cũng như là đang hỏi giang trừng.

"Thôi." Hắn thế đối phương hợp lại hợp lại chăn: "Ngươi muốn làm gì ta đều bồi ngươi là được."

Hắn ngay tại chỗ ngồi xuống, đem thân mình ỷ đến mép giường, cứ như vậy vẫn luôn ngủ tới rồi hừng đông.

Ngày thứ hai liền có khách không mời mà đến tới cửa.

Giang lưu phong cười lạnh một tiếng, sai người đưa bọn họ nhốt ở Liên Hoa Ổ ngoại, nói Liên Hoa Ổ đã nhiều ngày khái không tiếp khách.

Ngụy Vô Tiện có tâm trèo tường đi vào, nhưng bọn hắn là tới tới cửa xin lỗi, như vậy đi vào chắc chắn làm giang trừng càng tức giận. Hắn đơn giản nhịn một hồi, vẫn luôn cùng Lam Vong Cơ chờ đến ngày thứ ba sáng sớm.

Giang trừng tỉnh lại lúc sau, chính là bị giang lưu phong buộc ăn một lát cơm, mới đi ra cửa xem kia hai cái không thỉnh tự đến người.

"Các ngươi còn tới nơi này làm gì? Liên Hoa Ổ nhưng dung không dưới hai vị đại Phật."

Giang trừng sắc mặt có chút tái nhợt, thoạt nhìn thực suy yếu, nhưng xuất khẩu nói vẫn như cũ huề châm mang thứ.

Ngụy Vô Tiện đem Lam Vong Cơ ngăn ở phía sau, nói: "Giang...... Giang tông chủ, thương thế của ngươi, hảo chút sao?"

Giang trừng cười lạnh một tiếng, nói: "Ta thương cùng ngươi có quan hệ gì? Hà tất giả mù sa mưa mà ở chỗ này trang thuần lương?"

Ngụy Vô Tiện sắc mặt cứng đờ, bắt lấy Lam Vong Cơ tay chợt buộc chặt: "Không phải, chúng ta là tới xin lỗi, thực xin lỗi. Lam trạm hắn không phải cố ý, hắn vốn dĩ không muốn thương ngươi......"

Giang trừng nói: "Không muốn thương ta? Kia thế nào, chẳng lẽ còn là ta chính mình đụng phải đi không thành?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi biết đến, ta không phải ý tứ này."

Giang trừng xoa xoa huyệt Thái Dương, rất là không kiên nhẫn: "Ngượng ngùng, ta không biết. Ngươi là ai, ta như thế nào sẽ biết suy nghĩ của ngươi? Ta chỉ biết hắn đả thương ta không ngừng một lần, mặc kệ là cố ý vẫn là vô tình, đây đều là sự thật."

Lam Vong Cơ mở miệng nói: "Vậy ngươi tưởng như thế nào?"

Giang trừng khẽ cười một tiếng, trong mắt tràn ngập nghiền ngẫm: "Ta muốn ngươi làm cái gì, ngươi liền làm cái đó?"

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ