6

509 48 2
                                    

"Như thế nào, lam nhị công tử nhìn không được? Lại cảm thấy ta ở khi dễ hắn?" Giang trừng khẽ cười một tiếng, mắt hạnh híp lại: "Nếu ta khăng khăng muốn nói nói, chẳng lẽ, lam nhị công tử còn muốn lại giống như lần trước như vậy cấm ngôn ta?"

Lời vừa nói ra, trong phòng lập tức có người thì thầm lên: "Cấm ngôn? Này Hàm Quang Quân như thế nào sẽ cấm ngôn đường đường vân mộng tông chủ?"

"Không biết a, không phải nói Hàm Quang Quân hành vi đoan chính sao? Như thế nào làm ra như thế vô lễ việc?"

"Này các ngươi liền không hiểu đi, từ xưa anh hùng khó qua ải mỹ nhân."

"Mỹ nhân? Ngươi là nói cái kia Ngụy công tử sao? Nhưng ta thấy thế nào, giang tông chủ càng tốt hơn đâu?"

"Hải, ngươi không biết, kia Ngụy Vô Tiện kiếp trước chính là cái số một số hai tuấn lãng công tử, chẳng qua này một đời hiến xá trở về, dùng người khác thân xác mà thôi."

"Nga, nguyên lai là như thế này. Bất quá mặc kệ như thế nào, nói đến cùng Hàm Quang Quân việc này làm được có chút quá mức. Nếu là ta, tùy tiện bị cấm ngôn, ta cũng không vui, một hai phải cùng hắn thảo cái cách nói không thể!"

Giang trừng đem này đó khe khẽ nói nhỏ nghe xong đại khái, trong lòng không cấm nổi lên vài phần đắc ý.

Lam Vong Cơ, không thể tưởng được đi, ngươi cũng có hôm nay.

"Chư vị, tạm thời đừng nóng nảy." Lam hi thần một phóng lời nói, phía dưới lập tức an tĩnh xuống dưới.

"Quên cơ, ngươi phía trước cấm ngôn giang tông chủ là vì chuyện gì?"

Lam Vong Cơ nói: "Hắn xuất khẩu đả thương người."

Lam hi thần đỉnh mày hơi nhíu: "Không hơn?"

"...... Ân."

Lam hi thần thở dài, nói: "Quên cơ, ngươi có biết sai?"

Lam Vong Cơ không phục nói: "Huynh trưởng......"

"Quên cơ." Lam hi thần mặt mày đột nhiên nghiêm khắc lên: "Ta hỏi lại một lần, ngươi có biết sai?"

Lam Vong Cơ biết hắn huynh trưởng đây là sinh khí, nhưng từ nhỏ đến lớn, lam hi thần hiếm khi sẽ như vậy đối hắn, cái này làm cho hắn trong lòng lỗi thời mà nổi lên vài phần ủy khuất tới.

Sau một lúc lâu, hắn rũ mắt nói: "Quên cơ biết sai."

Giang trừng cười lạnh một tiếng, châm ngòi thổi gió nói: "Hàm Quang Quân cư nhiên cũng có nhận sai một ngày."

"Giang trừng." Nhưng mà đáp lại hắn không phải Lam Vong Cơ, mà là Ngụy Vô Tiện: "Ta biết ngươi oán ta, ngươi có cái gì hướng ta tới, hết thảy đều là ta sai, là ta không tốt, thực xin lỗi. Ngươi đánh ta cũng hảo, mắng ta cũng hảo, ta đều sẽ không đánh trả, nhưng là......"

"Im miệng đi, Ngụy Vô Tiện." Giang trừng lộ ra một bộ không kiên nhẫn thần sắc: "Ngươi cho rằng ngươi là ai, ngươi cho rằng ta còn hiếm lạ này đó xin lỗi sao?"

Ngụy Vô Tiện cắn cắn môi, kia hai mảnh tái nhợt trên môi in lại lưỡng đạo vết máu.

Giang trừng lại nói: "Bất quá, nếu ngươi thật sự muốn làm chút đền bù, ta đây hôm nay đề một cái yêu cầu, ngươi có đáp ứng hay không?"

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ