4

557 47 0
                                    


Là đêm, giang trừng sớm liền ngủ hạ.

Lại mở mắt ra khi, chung quanh đã là một mảnh hỗn độn. Hắn đi phía trước đi đi, kia phiến trên mặt đất nằm cá nhân, người nọ tế mi hạnh mục, khuôn mặt điềm tĩnh, nghiễm nhiên là một cái khác giang trừng.

Hắn ngồi xổm xuống thân mình, dùng ngón tay nhẹ nhàng lướt qua hắn tái nhợt gò má, ánh mắt thành kính đến giống như một cái tín đồ.

"Là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi. Nếu trời cao cho ta như vậy một lần cơ hội, như vậy, ngươi không đành lòng làm sự, ta sẽ thay ngươi làm. Ngươi khinh thường đi thảo nợ, ta sẽ thay ngươi thảo. Ngươi hiểu lầm người kia, ta sẽ thay ngươi truy hồi tới. Ngươi chỉ lo hảo hảo nghỉ ngơi, chờ ngươi chừng nào thì nguyện ý tỉnh lại, nhất định đừng quên phải hảo hảo hưởng thụ ta cho ngươi mang đến hết thảy. Làm như vậy khả năng có điểm quá mức, ngươi có thể trách ta, không cần vứt bỏ ta liền hảo."

Hắn cúi xuống thân mình, trên mặt đất người nọ trơn bóng trên trán rơi xuống nhẹ nhàng một hôn, theo sau thân thể dần dần trở nên trong suốt, biến mất ở sâu không thấy đáy hỗn độn bên trong.

Ba ngày sau, thanh đàm hội ở Cô Tô Lam thị tiên phủ vân thâm không biết chỗ tổ chức.

Giang lưu phong đã nhiều ngày vẫn luôn tìm mọi cách đi theo giang trừng bên người, một tấc cũng không rời, làm giang trừng cảm giác có điểm không được tự nhiên. Vì thế hắn liền tìm cái lý do, làm giang lưu phong ra tranh xa nhà -- đi mi sơn Ngu thị cầu một thứ.

Giang trừng chỉ dẫn theo mấy cái thân tín đi vân thâm không biết chỗ.

Hắn đến thời điểm, tịch người trên đã tới không sai biệt lắm. Chủ tọa thượng lam hi thần khuôn mặt hơi hiện tiều tụy, khóe miệng tươi cười cũng phai nhạt rất nhiều.

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện vừa lúc ngồi ở giang trừng nghiêng đối diện.

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt muốn nói lại thôi mà nhìn giang trừng, nề hà giang trừng trước sau chỉ là rũ mắt nhìn trên bàn chén rượu, quanh thân bầu không khí lãnh lãnh đạm đạm, là một bộ vẫn thường người sống chớ gần bộ dáng.

Kim lăng chỗ ngồi bị an bài ở giang trừng bên cạnh, hắn tuy trên mặt bày ra một bộ nghiêm túc bộ dáng, nhưng trong lòng lại phạm khởi nói thầm tới: Ngày thường giang trừng khẳng định sẽ thường thường xem hắn hai mắt, nhưng hôm nay giang trừng lại rất ít chú ý hắn, này thật sự là có chút không lớn thích hợp.

Chẳng lẽ hắn cữu cữu còn ở sinh hắn khí?

Kim lăng nghĩ đến đây, không khỏi lại nhăn lại cái mũi.

Giang trừng có thể chú ý tới có không ít ánh mắt dừng ở trên người mình, nhưng hắn đều vẫn duy trì nhất quán phong cách, chưa dư để ý tới.

Gần nhất vài lần thanh đàm hội nói đến nhiều nhất chính là mấy tháng trước kia sự kiện, cùng với hay không đề cử tân tiên đốc.

Mọi người đầu tiên là phê phán một phen kim quang dao trên đời khi như thế nào làm nhiều việc ác, lại ô ồn ào sảo hồi lâu, cuối cùng vẫn là không sảo ra cái kết quả tới. Lam hi thần tựa hồ cũng không có tưởng cầu cái kết quả tâm tư, vì thế mấy vấn đề này chỉ phải lại đẩy đến lần sau bàn lại.

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ