1. Nhiếp Hoài Tang từ Quan Âm miếu trở về lúc sau, lập tức phái tâm phúc đi đem Quan Âm miếu tàn cục thu thập cái sạch sẽ. Trừ bỏ ở đây mấy người, không có người biết nơi này từng phát sinh quá cái gì.
Đương nhiên, Nhiếp Hoài Tang này một hành vi trừ bỏ giang lưu phong, cũng không ai biết.
2. Lam hi thần ở ba năm lúc sau nghe theo Lam Khải Nhân kiến nghị, cùng Lâm gia tiểu thư thành thân.
Kia Lâm tiểu thư sinh đến một đôi mắt hạnh, dung mạo vô song, lại không giống nhà khác nũng nịu tiểu thư, ngược lại tính nếu bồ vĩ, làm người sáng sủa. Hai người hôn sau cử án tề mi, truyền vì giai thoại.
3. Ngụy Vô Tiện trộm hồi quá Liên Hoa Ổ vài lần, nhưng ở hắn nhìn đến giang trừng cùng giang lưu phong ở bên hồ khanh khanh ta ta lúc sau, liền rốt cuộc không đi qua.
4. Tự Quan Âm miếu trở về lúc sau, Ngụy Vô Tiện liền không hề thích cùng Lam Vong Cơ thân cận.
Đại để là cảm thấy này cảng tránh gió đã chữa khỏi không được hắn tân thêm miệng vết thương.
5. Kim lăng biết giang trừng cùng giang lưu phong sự tình lúc sau, náo loạn thật lớn tính tình. Nguyên nhân là hắn cảm thấy giang lưu phong đoạt đi rồi hắn cữu cữu.
Kim lăng: Ta liền biết khi còn nhỏ ngươi quấn lấy ta cữu cữu ngủ là không có hảo ý!
6. Thanh bình vẫn luôn thực thích tam độc, nhưng hắn túng, không dám nói, cũng chỉ biết mỗi ngày quấn lấy tam độc nói chuyện phiếm.
Thẳng đến có một ngày, giang lưu phong dẫn theo hắn mắng hắn không còn dùng được, hắn lúc này mới một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm lẻn đến tam độc thân kiếm đi tường đông tam độc, sau đó ở tam độc xem ngốc tử trong ánh mắt náo loạn cái đỏ thẫm mặt, chạy trối chết.
Giang lưu phong: Ngày thường bẩn thỉu ta rất hăng say, thời điểm mấu chốt không còn dùng được!
7. Tím điện là cái đại mỹ nhân, thân hình như rắn nước, bạch bộ ngực sữa, ăn mặc một bộ tím váy lụa, là rất nhiều khí linh nữ thần.
Nghe nói nàng đã sống mấy trăm năm, thích nhất làm sự chính là khắp nơi trêu đùa tiểu khí linh.
Còn nghe nói, giang trừng cùng tam độc ở trong mắt nàng đều là đáng yêu nhất tiểu bảo bối.
8. Tam độc thích cùng giang trừng thân cận.
Nếu giang trừng cùng giang lưu phong không có làm không thể miêu tả sự, chỉ là yên phận ngủ nói, hắn liền sẽ chui vào thân kiếm, nửa đêm trộm lưu đến hai người trung gian.
Giang lưu phong ban đêm đi ôm giang trừng, thường xuyên bị băng lạnh lẽo mỗ kiếm lạc đến tưởng miệng phun hương thơm.
9. Tam độc thường xuyên tưởng, nếu chính mình là cá nhân nói, còn có hắn giang lưu phong chuyện gì?
10. Giang lưu phong cùng giang trừng tương phản, thuộc về nóng mặt nội lãnh hình. Ái chơi thủ đoạn, ái học chút hoa hoè loè loẹt tiểu pháp thuật. Làm việc thái độ là "Trảm thảo muốn trừ tận gốc", nhân sinh tín điều là "Giang trừng làm đều đối".
Ở nữ tu trong đàn phong bình thật tốt, tại gia chủ trong đàn phong bình cực kém, ở nam tu trong đàn phong bình ưu khuyết nửa nọ nửa kia.
Nữ tu: Oa hảo soái! Oa hảo có lễ phép!
Gia chủ: Oa dựa lại bị hắn gõ một bút! [ cắn khăn tay ]
Nam tu liền tham chiếu phía trước lam tư truy cùng lam cảnh nghi thái độ bá.
11. Giang trừng gặp được quỷ tu tuy rằng không hề bắt lại đề ra nghi vấn, nhưng nên khuyên vẫn là sẽ khuyên, tuy rằng khả năng khuyên khuyên người liền không có.
Phỏng chừng rất ít có người sẽ tin tưởng, kỳ thật hắn đều là vì những người đó hảo. Bởi vì chỉ có tự mình trải qua quá, mới biết được quỷ nói có bao nhiêu hại người.
Đã từng có một người, nói chính mình có thể khống chế được trụ, sẽ không bị phản phệ, hắn tin. Kết quả người nọ bị vạn quỷ cắn thành thi phấn.
Có một số việc, cho dù là thiên tài cũng không được. Có chút phi thường nói, cho dù lại có tự chủ cũng đi không được.
12. Liên Hoa Ổ các đệ tử từng tụ chúng đánh bạc, đánh cuộc mỗ hai người "Trên dưới" quan hệ. Kết quả đám kia các sư huynh tất cả đều bại bởi tiểu sư muội nhóm.
Thật tốt, sư muội nhóm lại có tiền mua phấn mặt đâu.
13. Giang trừng thực thích giang lưu phong, bởi vì giang lưu phong sẽ cho hắn ấm ổ chăn, sẽ cho hắn làm tốt ăn, sẽ đem hắn ôm vào trong ngực nói yêu hắn, sẽ toàn bộ đôi mắt tất cả đều là bóng dáng của hắn.
Giang trừng cũng thực thích tam độc, đương nhiên, nếu nó có thể không hề hơn phân nửa đêm chạy đến hắn trong ổ chăn, hắn khả năng sẽ lại nhiều thích nó một chút.
13. Giang trừng biết, cho dù hắn rất nhiều thân nhân đều không còn nữa, chính mình như cũ bị rất nhiều người ái.
Những cái đó thân nhân cũng nhất định sẽ ở một cái khác địa phương phù hộ hắn.
----
Đến tận đây, 《 si linh 》 kết thúc.
Cảm tạ các vị ~
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trừng trung tâm 】 Si Linh
Fanfictionlink truyện:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6a55ef2 link hình: https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6b7de3f Tình trạng: Đã full ⚠️ xem văn trước nhất định phải xem báo động trước! ⚠️ nếu ngươi đối Trừng yêu không đủ thuần tú...