Tự kia một phen kinh thiên động địa bộc bạch lúc sau, giang trừng liền quá thượng "Phiền" không nói nổi nhật tử.
Cùng khách nhân nói chuyện với nhau khi, giang lưu phong ngồi ở đường thượng đoạt hắn lời nói liền tính, một ngày tam cơm một hai phải cùng hắn dính ở bên nhau ăn còn lão không thể hiểu được mà nhìn chằm chằm hắn còn chưa tính, xin hỏi buổi tối hắn đẩy môn, mới vừa điểm ánh nến, liền nhìn đến kia tư nằm ở hắn trên giường chi đầu hướng hắn mỉm cười là chuyện gì xảy ra??
"Ngươi tới chỗ này làm gì? Lăn trở về phòng của ngươi đi!"
Giang lưu phong bọc bọc trên người chăn gấm, ngữ khí vô tội nói: "Ta tới cấp ngươi ấm ổ chăn a! Ngươi xem, gần nhất thời tiết càng ngày càng lạnh, mà ta trên người ấm áp dễ chịu, ngươi ôm ta ngủ khẳng định ấm áp."
Giang trừng tức giận đến đi đến trước giường, triệu ra tím điện, lấy roi chỉ vào hắn đe dọa nói: "Ngươi hạ không xuống dưới?"
Giang lưu phong thấy thế chẳng những không lên, ngược lại ghé vào trên giường, biểu tình ủy khuất nói: "Ai da, tông chủ, ngươi một lấy roi ta liền nghĩ tới, sáng sớm ngươi đánh kia đạo thương còn không có tiêu đi xuống đâu, kia mặt trên chảy ra thật nhiều huyết, ta giặt sạch vài biến vẫn là đau."
Nói, hắn còn nhe răng sờ sờ phía sau lưng.
Giang trừng lấy tím điện tay một đốn, ánh mắt ẩn ẩn mang theo ghét bỏ: "Xứng đáng, kia đều là ngươi tự tìm."
Giang lưu phong nói: "Là, ta là tự tìm. Tông chủ, ta trên lưng thương còn không có thượng dược đâu." Hắn hướng giang trừng đầu đi cầu xin ánh mắt, trong đó ý tứ lại rõ ràng bất quá.
Giang trừng khóe môi khẽ nhếch, câu ra một cái ý vị không rõ cười: "Muốn cho ta cho ngươi thượng dược?"
Giang lưu phong gật gật đầu: "Ta chính mình với không tới, chỉ có thể tới phiền toái tông chủ ngài."
Giang trừng thu tím điện, mang tới một lọ trị ngoại thương dược, nhướng mày nói: "Chính mình xốc."
Giang lưu phong vội vàng ngoan ngoãn mà từ trong chăn bò ra tới, giang trừng lúc này mới phát hiện tiểu tử này cư nhiên chỉ trung y!
"Sư phụ, hảo." Giang lưu phong đem áo trên nhấc lên tới, lộ ra một mảnh bóng loáng sống lưng, chỉ tiếc mặt trên nghiêng một cái đỏ tươi vết roi, bằng không tuyệt đối là một bức cảnh đẹp ý vui cảnh đẹp.
Giang trừng rũ mắt nhìn nhìn, tuy rằng trầy da địa phương đã đình chỉ thấm huyết, nhưng chung quanh sưng lên địa phương đã ẩn ẩn phát thanh, hiển lộ ra tới da thịt cũng thành màu đỏ sậm.
"Ngươi là choáng váng sao? Đều thành như vậy không biết chính mình băng bó một chút?"
Giang lưu phong ủy ủy khuất khuất nói: "Này không phải với không tới sao. Cũng không ai giúp giúp ta."
Giang trừng hừ lạnh một tiếng, nói: "Ngươi những cái đó các sư huynh đệ đâu?"
"Bọn họ?" Nói lên cái này giang lưu phong liền tới khí: "Ta cùng bọn họ nói ta muốn truy ngươi, kết quả bọn họ cư nhiên đánh đố, nói ta khẳng định đuổi không kịp. Thật là làm giận, một đám, khuỷu tay tịnh ra bên ngoài quải. Ta mới không cho bọn họ cho ta thượng dược đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trừng trung tâm 】 Si Linh
Fanfictionlink truyện:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6a55ef2 link hình: https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6b7de3f Tình trạng: Đã full ⚠️ xem văn trước nhất định phải xem báo động trước! ⚠️ nếu ngươi đối Trừng yêu không đủ thuần tú...