5

522 47 3
                                    

"Bảy tuổi năm ấy, bởi vì ngươi, ta thích nhất sủng vật bị ta phụ thân thân thủ tiễn đi. Từ đó về sau, Liên Hoa Ổ rốt cuộc không dưỡng quá cẩu, đến nay vẫn như cũ.

Tám tuổi năm ấy, ta liều mạng luyện tập, rốt cuộc ở bắn tên trong lúc thi đấu đạt được một lần đệ nhất, nhưng phụ thân lại là đem mông mắt bắn tên ra nổi bật ngươi giơ lên ôm đã lâu. Ta khi đó ghen ghét đến muốn nổi điên, nhưng ta cái gì cũng chưa nói, cũng không trách ngươi đoạt đi rồi ta tình thương của cha.

Mười tuổi năm ấy, ta nghe được có người nói phụ thân cùng mẹ không hợp, là bởi vì hắn trong lòng có cái bạch nguyệt quang. Mà phụ thân càng thích ngươi, đúng là bởi vì ngươi ta hai người toàn giống như mẫu thân. Ta đem người nọ đánh một đốn, chính mình một người chạy về đi khóc thật lâu. Nhưng ta không trách quá ngươi, ta biết này cùng ngươi không quan hệ.

Mười sáu tuổi năm ấy, ta mấy ngày mấy đêm không nghỉ ngơi, đem ngươi từ Huyền Vũ trong động cứu ra. Phụ thân mẫu thân lại bởi vì ngươi sảo một trận, khi đó ngươi an ủi ta, nói tương lai làm ta cấp dưới, cả đời nâng đỡ ta, không phản bội ta không phản bội Giang gia, bọn họ Cô Tô có song bích, chúng ta vân mộng liền có song kiệt. Tựa như ta chưa bao giờ có đem ngươi coi như gia phó chi tử giống nhau, ta cũng chưa từng có muốn cho ngươi làm ta cấp dưới, ta chỉ là tưởng ngươi có thể vĩnh viễn làm ta sư huynh, cùng ta cùng nhau khởi động Giang gia, như vậy như vậy đủ rồi.

17 tuổi năm ấy, Liên Hoa Ổ huỷ diệt, ngươi ta chạy trốn tới một cái trấn trên, thật sự không sức lực lại chạy xuống đi, ngươi liền làm ta chờ ở một cái góc tường, nói muốn đi mua điểm lương khô. Nhưng ta vừa nhấc đầu, nhìn đến một khác con phố thượng quải lại đây một đội ôn cẩu, ngươi lại chỉ lo cùng lão bản mặc cả, hoàn toàn không phát hiện. Mắt thấy bọn họ liền phải đụng phải ngươi, ta cắn chặt răng, chạy đi ra ngoài, dẫn dắt rời đi bọn họ. Nhưng ta chạy không bao lâu liền chạy bất động, chỉ phải bị bọn họ bắt trở về. Bọn họ hỏi ta ngươi ở nơi nào, ta không chịu nói, kia ôn cẩu liền hóa đi ta Kim Đan, làm ta ở nóng lòng báo thù hết sức thành một cái phế nhân!

Sau lại ngươi đem ta cứu ra, nói Bão Sơn Tán Nhân có thể chữa trị ta Kim Đan, ngươi nói mỗi một câu ta đều tin, cho nên ta một người lên núi, quả thực xuống núi khi Kim Đan liền đã trở lại. Nhưng ngươi lại mất tích, ta tìm ngươi ước chừng ba tháng.

Ngươi trở về về sau, cùng thay đổi cá nhân giống nhau, càng thêm cuồng vọng tự đại. Cơ hồ mỗi lần thanh đàm hội thượng đều có người châm ngòi ngươi ta quan hệ, bọn họ nói ngươi không phục quản giáo, nói ngươi đối ta bất kính, ta tuy trong lòng không thoải mái, nhưng cũng chưa bao giờ không tin ngươi. Ngươi bị bắt tu tập quỷ nói, nói ngươi có thể khống chế được trụ, ta cũng tin ngươi.

Mười sáu năm trước, ngươi vì ôn gia đám kia người đi bãi tha ma, ta bị Kim gia cùng mặt khác các gia gia chủ bức bách, chỉ phải lên núi tìm ngươi, khuyên ngươi cùng ta trở về. Ngươi không nghe, vì bảo Giang gia làm ta bỏ quên ngươi, nói muốn giả ý cùng ta quyết liệt.

Ta nghe xong ngươi nói, nhưng ngươi lại ở Cùng Kỳ nói ngộ sát tiến đến khuyên can Kim Tử Hiên, làm mới vừa trăng tròn kim lăng không có cha, làm ta a tỷ không có phu quân. Mấy ngày sau, ngươi vì một cái đã chết ôn nhu ở Bất Dạ Thiên thành đại khai sát giới, tỷ của ta cũng vì cứu ngươi đương trường bỏ mạng!"

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ