24

239 25 0
                                    

Lời vừa nói ra, chúng các sư đệ toàn mê hoặc: "Ai? Sư huynh, không phải ngươi phải đi sao?"

Tứ sư đệ bừng tỉnh đại ngộ nói: "Nga -- ta đã biết, là sư phụ muốn đuổi ngươi đi, mà ngươi không nghĩ đi, đúng hay không?"

Giang lưu phong cười nói: "Cũng không phải."

Giang trừng chi lỗ tai nghe thế câu nói, lạnh như băng trên mặt cuối cùng xuất hiện một tia cái khe: "Ngươi có ý tứ gì, không phải ngươi muốn nói đi sao?"

Giang lưu phong câu môi cười, quay đầu, hai mắt lập loè khôn khéo quang: "Sư phụ...... Không đúng, giang tông chủ, ta nhưng cho tới bây giờ chưa nói quá ta phải đi. Nơi này là nhà của ta, ta có thể đi đến chạy đi đâu?"

Giang trừng hừ lạnh nói: "Ngươi lại tưởng làm cái gì chuyện xấu?"

Giang lưu phong cười tủm tỉm, mắt phượng đảo qua to như vậy Liên Hoa Ổ, cuối cùng dừng lại ở nơi xa một góc mái hiên hạ, nơi đó treo một cái màu tím chuông gió. Có lẽ là xuất thân nguyên nhân, hắn đánh tiểu liền thích mân mê chút lung tung rối loạn đồ vật, kia chuông gió đó là hắn bút tích chi nhất. Trừ cái này ra, Liên Hoa Ổ còn có thật nhiều đồ vật đều là hắn làm, hắn là thật sự đem nơi này trở thành chính mình gia.

"Ta muốn làm Vân Mộng Giang thị phó tông chủ, không biết giang tông chủ thấy thế nào?"

Vừa nghe lời này, chúng các sư đệ sôi nổi yên lòng: Nguyên lai bọn họ đại sư huynh chỉ là tưởng thăng quan nhi a!

"Hại! Sư huynh ngươi làm cái gì sao! Ngươi muốn làm phó tông chủ cùng sư phụ nói là được, như thế nào còn muốn thoát ly sư môn đâu?"

"Chính là chính là, ta còn tưởng rằng ngươi không cần chúng ta, muốn đi nhà khác đương khách khanh đâu!"

Giang lưu phong nói: "Ta sao có thể không cần các ngươi đâu? Ta nói rồi, ta muốn vĩnh viễn lưu tại Giang gia, con người của ta từ trước đến nay giữ lời hứa."

Bọn họ ở chỗ này liêu đến vui sướng, giang trừng tâm tình cũng không lớn hảo.

Cảm tình hắn làm cả đêm tâm lý xây dựng, kết quả này bức hài tử chỉ là tưởng soán hàng đơn vị?

Không đúng, hắn phải làm chính là phó tông chủ, cũng coi như không thượng soán vị.

Giang trừng xoa xoa giữa mày, trên mặt hiện lên một cổ ủ rũ, hắn hiện tại cảm thấy, chính mình khẳng định là đời trước thiếu bọn họ, mới có thể tại đây đời mặc cho bọn hắn lăn lộn.

"Hừ, ngươi cho ta Vân Mộng Giang thị phó tông chủ như vậy hảo làm?"

Giang lưu phong hơi hơi mỉm cười, từ trong lòng ngực móc ra một cái thật nhỏ ống trúc: "Giang tông chủ còn nhớ rõ này trương tờ giấy?"

Giang trừng sắc mặt đen hắc, tiểu tử này cư nhiên đem này trương phá giấy cấp lưu đến bây giờ!

Giang lưu phong từ kia ống trúc trung rút ra một trương tờ giấy, này tờ giấy bị bảo tồn rất khá, cho dù qua mười mấy năm, mặt trên chữ viết như cũ như tân.

"Lúc trước ngươi đáp ứng quá ta, sẽ hứa cho ta một cái nguyện vọng, ta sợ ngươi đổi ý, ngươi liền lập này bằng chứng tặng ta. Hôm nay ta liền phương hướng ngươi thảo muốn nguyện vọng, ta muốn làm Vân Mộng Giang thị phó tông chủ, cùng ngươi cùng tiến cùng ra."

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ