23

263 25 0
                                    

Liên Hoa Ổ.

Giang trừng trở về lúc sau trước tiên đi thư phòng, hắn đã nhiều ngày không ở, tông vụ khẳng định chồng chất như núi.

Chính là, đương hắn lật xem lúc sau, cư nhiên phát hiện mỗi bổn quyển sách đều đã bị người phê chữa quá, kia mặt trên cực nhỏ chữ nhỏ cùng hắn bút tích giống nhau như đúc, vô luận đại sự vẫn là việc nhỏ, đều bị người an bài đến thỏa đáng.

Giang trừng một quyển một quyển tinh tế lật xem qua đi, nhìn trên bàn tam độc liếc mắt một cái, ngạc nhiên nói: "Không thể tưởng được ngươi còn sẽ xử lý tông vụ?"

"Kẽo kẹt" một tiếng, môn bị đẩy ra, một cổ xương sườn mùi hương nhi phiêu tiến vào, gợi lên giang trừng muốn ăn.

Tùy theo mà đến, còn có giang lưu phong mỉm cười trêu chọc: "Hắn một cái kiếm linh, như thế nào sẽ làm cái kia? Sư phụ, ngươi không khỏi quá coi trọng hắn."

Giang trừng nhìn hắn liếc mắt một cái, nhướng mày nói: "Như thế nào, chẳng lẽ là ngươi phê?"

Giang lưu phong tự hào nói: "Kia đương nhiên, trừ bỏ ta còn có thể có ai như vậy cần lao?"

Giang trừng hừ nói:" Ngươi không phải không thích này đó sao? Như thế nào còn trộm học xử lý mấy thứ này?"

Giang lưu phong đem xương sườn canh phóng tới giang trừng trước mặt, thế hắn nhéo lên vai: "Ta khi đó tiểu, không hiểu chuyện. Sau lại này không phải tưởng, muốn giúp sư phụ ngài chia sẻ áp lực sao."

Hắn quán sẽ hống hắn sư phụ vui vẻ, hai ba câu ôn thanh tế ngữ lời hay liền có thể vuốt phẳng giang trừng mặt mày.

"Sư phụ, ta tưởng cùng ngài thương lượng một sự kiện."

Giang trừng uống một ngụm nhiệt canh, hàm hồ nói: "Liền biết tiểu tử ngươi có việc. Nói đi."

Giang lưu phong châm chước đã mở miệng: "Cái kia...... Sư phụ, ta không nghĩ đương ngươi đồ đệ."

Giang trừng thiếu chút nữa một ngụm canh phun ra tới.

"Ngươi có ý tứ gì?"

Giang lưu phong lời nói thấm thía nói: "Sư phụ, ngươi xem a, ta cũng so ngươi tiểu không bao nhiêu, hơn nữa vóc dáng còn so ngươi cao, nhưng mỗi lần đi ra ngoài ta còn phải kêu sư phụ ngươi, này nhiều mất mặt nhi a! Ngươi nói ta đều lớn như vậy người, tổng không thể vĩnh viễn làm nửa vời Giang gia đại đệ tử đi."

Giang trừng càng nghe sắc mặt càng hắc, hắn nhún nhún vai ném ra giang lưu phong tay, cười lạnh nói: "Hảo a, làm ngươi cho ta đồ đệ còn ủy khuất ngươi đúng không?"

Giang lưu phong thu tay, thanh âm càng ngày càng bình tĩnh: "Cũng không phải là sao. Sư phụ, phải biết rằng, mỗi người đều là có theo đuổi, như thế nào sẽ có người nguyện ý vĩnh viễn làm một con ngoan ngoãn nghe lời tiểu bạch thỏ đâu?"

Giang lưu phong nhìn không tới giang trừng sắc mặt, hắn chỉ có thể nhìn chằm chằm giang trừng phát trên đỉnh hoa sen quan, bên môi nhưỡng ôn hòa ý cười.

Phòng trong có chút yên tĩnh, ngoài cửa sổ lá cây sàn sạt thanh đều có vẻ phá lệ rõ ràng.

Sau một lúc lâu, mới nghe giang trừng nói: "Hảo, một đám, cánh ngạnh, đều không phục ta quản giáo. Ngươi muốn chạy, ngày mai ta liền thành toàn ngươi."

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ