Si linh: phiên ngoại 2· từ biệt

199 21 0
                                    


Vân thâm không biết chỗ sơn môn ngoại, tam độc vẻ mặt buồn bực mà đứng ở giang lưu phong bên cạnh, không chút để ý mà đá dưới chân đá, oán giận nói: "Chính ngươi tới là được, càng muốn làm ta cũng tới, thật phiền."

Giang lưu phong xa xa mà triều đến gần một đen một trắng hai cái thân ảnh vẫy tay, nghiêng đầu trả lời: "Đây chính là ngươi cục diện rối rắm, ngươi không thu thập chẳng lẽ còn tưởng quăng cho ta sao?"

Tam độc "Thiết" một tiếng, ngước mắt nhìn nhìn kia hai người, trong mắt hiện lên vài phần khinh miệt chi ý.

Mấy ngày không thấy, Ngụy Vô Tiện thoạt nhìn lại tiều tụy chút, kia cường đánh tươi cười cũng không giống ngày xưa sáng ngời. Lam Vong Cơ thoạt nhìn nhưng thật ra không có gì biến hóa, như cũ là kia phó muốn chết không sống diện than bộ dáng.

"Hàm Quang Quân, Ngụy công tử." Giang lưu phong hành lễ nói.

"Giang công tử." Lam Vong Cơ cũng lễ.

"Giang trừng hắn...... Giang tông chủ không có tới sao?"

Ngụy Vô Tiện cũng không biết chính mình rốt cuộc còn ở chờ mong cái gì. Khả năng dò hỏi giang trừng tình huống đã thành khắc vào hắn trong cốt tủy một loại thói quen.

Giang lưu phong nói: "Trên người hắn thương còn chưa dưỡng hảo, ta liền không làm hắn ra cửa."

Tam độc nghe vậy tại nội tâm mắt trợn trắng: Lời này nói giống như chủ nhân nhiều nghe ngươi lời nói giống nhau!

Giang lưu phong cười tủm tỉm mà, triều hắn đầu tới một cái "Tới phiên ngươi" ánh mắt.

Hai người bọn họ tới phía trước liền thương lượng hảo, muốn kết phường tiếp lời khí một hơi hai người kia.

Tam độc đành phải phối hợp hắn diễn xuất: "Ngươi còn nói đâu, nếu không phải ngươi cả ngày ở nhà khí hắn, trên người hắn thương có thể kéo dài tới hiện tại sao?"

Giang lưu phong lão thần khắp nơi nói: "Ngươi biết cái gì, hắn giận ta, thuyết minh hắn để ý ta. Ngươi chưa từng nghe qua một cái từ kêu ' vì yêu sinh hận ' sao? Nếu là có một ngày, ta làm cái gì đều không thể làm hắn sinh khí, kia vừa lúc thuyết minh hắn đối ta không có ái."

Mắt thấy Ngụy Vô Tiện sắc mặt càng ngày càng khó coi, Lam Vong Cơ kịp thời đánh gãy hai người nói chuyện: "Giang công tử, nhị vị tiến đến là vì chuyện gì?"

Giang lưu phong dương dương cằm: "Chính mình nói."

Tam độc tà hắn liếc mắt một cái, vẫn chưa cùng Lam Vong Cơ nói chuyện, mà là đem ánh mắt dừng lại ở hắn bên hông tránh trần thượng.

"Hảo, ta tha thứ ngươi, ngươi trở về đi."

Tránh trần không dao động, như cũ im ắng.

"Ta làm ngươi trở về, ngươi không nghe được sao?"

Giang lưu phong sớm thành thói quen tam độc thường thường cùng thanh bình cùng nhau bẩn thỉu chính mình, mà Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện lại là cảm thấy trường hợp này có vài phần quỷ dị.

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ