Đại khái là all tam độc đi 😂, tư thiết này bốn con nhốt ở cùng cái rương. ( dù sao cũng là nổi tiếng nhất )
Chính văn chương 16 tránh trần tưởng kia đoạn thuần túy là tránh trần chính mình cho rằng, cụ thể sự thật thỉnh tham khảo tấu chương. 😌
----
Trong rương không gian hắc ám ẩm ướt, tràn ngập đầu gỗ bị ẩm khí vị.
Một mảnh yên tĩnh bên trong, rương trung bỗng nhiên vang lên một cái thanh thúy thiếu niên âm: "Ai nha, nhàm chán đã chết, các ngươi như thế nào đều không nói lời nào?"
Tùy tiện đang ở hô hô ngủ nhiều, bỗng nhiên bị tam độc thanh âm cấp đánh thức, lập tức bắn lên: "A độc làm sao vậy, tìm ta chuyện gì?"
Tam độc ngồi xếp bằng ngồi xuống, ngón tay ở "Trên mặt đất" họa vòng: "Ta đều mau buồn đã chết, ta cảm thấy ta lại đãi ở cái này địa phương liền phải rỉ sắt!"
Tùy tiện an ủi hắn nói: "A độc đừng có gấp, chờ một chút, chủ nhân vội xong lúc sau nhất định sẽ tìm đến chúng ta."
Tam độc ai thanh nói: "Nhưng ta nhàm chán. Nếu không, ngươi cho ta nói chê cười nghe một chút?"
Tùy tiện mặt mày hớn hở nói: "Được rồi, tuân mệnh! Nói, từ trước có cái kiếm linh......"
"Đình đình đình." Tuổi hoa không kiên nhẫn nói: "Các ngươi như vậy sảo làm ta như thế nào tu luyện?"
Tam độc chu miệng, tức khắc không vui: "Ngươi người này như thế nào như vậy chán ghét? Ngươi ngại sảo chính mình thiết cái kết giới a, làm gì không cho chúng ta nói chuyện?"
Tuổi hoa hồi dỗi nói: "Ngươi một cái tiểu oa nhi biết cái gì? Tu luyện khi thiết kết giới bất lợi với ta hấp thu thiên địa linh khí hảo sao?"
Tam độc vừa nghe đối phương kêu chính mình "Tiểu oa nhi", lại tức lại bực, hắn cọ mà đứng lên, đôi tay chống nạnh hét lớn: "Tuổi hoa ngươi đi tìm chết! Ngươi mới là tiểu oa nhi, ngươi cả nhà đều là tiểu oa nhi!"
Tuổi hoa âm dương quái khí mà hừ một tiếng: "Lại thẹn quá thành giận."
Tam độc là này một cái rương kiếm linh trung nhỏ nhất một cái, giờ phút này thân hình cũng liền tương đương với nhân loại sáu bảy tuổi tiểu oa nhi, mà tuổi hoa thoạt nhìn đã có mười hai mười ba tuổi.
Kiếm linh trưởng thành là yêu cầu tu luyện, tam độc đứa nhỏ này chính là không hảo hảo tu luyện.
Đương nhiên, tam độc cảm thấy này cũng không thể tự trách mình, hắn cũng không biết chính mình vì cái gì như vậy ham chơi nhi, mỗi ngày vừa đến tu luyện thời điểm hắn liền nhịn không được tưởng kéo tùy tiện cho hắn giảng chê cười, hoặc là bồi hắn nói chuyện trời đất, tóm lại chính là không nghĩ cả ngày đều tu luyện.
Lại cứ tùy tiện vạn sự đều theo hắn, mỗi ngày luôn có biện pháp đậu hắn vui vẻ.
Không sai, cùng Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng mỗi ngày lẫn nhau tổn hại bất đồng, tùy tiện cùng tam độc chi gian ở chung quả thực là tương thân tương ái điển phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trừng trung tâm 】 Si Linh
Fanfictionlink truyện:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6a55ef2 link hình: https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6b7de3f Tình trạng: Đã full ⚠️ xem văn trước nhất định phải xem báo động trước! ⚠️ nếu ngươi đối Trừng yêu không đủ thuần tú...