11

346 32 0
                                    

Nhiếp Hoài Tang người này, trước kia một gặp được phiền toái liền chạy đến hắn nhị ca tam ca nơi đó khóc lóc kể lể, cầu bọn họ cho chính mình làm chủ, nếu là kia hai người tưởng biện pháp giải quyết không được, hắn liền chạy tới giang trừng nơi này phiền hắn.

Trên thực tế hắn nơi đó cũng không có gì đại sự, đơn giản là hắn trong tộc những người đó không phục hắn, luôn là cho hắn ném sắc mặt tìm phiền toái.

Đến nỗi giang trừng, mỗi lần bị phiền đến lợi hại, liền trực tiếp đi theo hắn đi Nhiếp gia đi một chuyến, qua đi đe dọa một chút những cái đó bất an hảo tâm Nhiếp gia thúc thúc nhóm.

Hắn tuy rằng không hảo nhúng tay nhà khác việc, nhưng biến tướng thả uyển chuyển mà gây điểm uy áp vẫn là làm được đến.

Cho nên giang trừng hành sự độc ác tàn nhẫn thanh danh hơn phân nửa là Nhiếp gia những người đó trong miệng truyền ra tới. Mà một nửa kia, là từ quỷ tu cùng nào đó tiểu gia tộc trong miệng tuyên dương ra tới.

"Giang huynh a, ngươi là không biết, ta nhị thúc gần nhất luôn là trong tối ngoài sáng châm chọc ta, nói ta chẳng làm nên trò trống gì, liên quan đem gia tộc cấp kéo suy sụp. Ta biết ta chính mình thực vô dụng, hắn nói như vậy ta cũng có thể nhẫn, nhưng hắn gần nhất càng thêm quá mức, thậm chí trước mặt mọi người nói con của hắn so với ta cường, còn tưởng bức ta quản gia chủ chi vị giao ra đây. Này tốt xấu cũng là ta đại ca để lại cho ta vị trí, ngươi nói ta như thế nào có thể như vậy mặc hắn bài bố đâu?"

Giang trừng xoa xoa huyệt Thái Dương, Nhiếp Hoài Tang nhắc mãi hắn nghe qua quá nhiều lần, thật sự là phiền vô cùng. Huống hồ kim quang dao cũng là bởi vì hắn mà chết, giang trừng tự nhiên không nghĩ đối hắn có cái gì sắc mặt tốt.

Giang trừng cười lạnh một tiếng, hỏi ngược lại: "Ngươi có thể mặc hắn bài bố? Ta như thế nào như vậy không tin đâu?"

Nhiếp Hoài Tang rất là vô tội nói: "Giang huynh, ngươi đây là có ý tứ gì? Ngươi còn không hiểu biết ta sao? Ta tu vi thấp, thế lực mỏng manh, nơi nào là đối thủ của hắn?"

"Tu vi thấp là không sai, nhưng ngươi có thể thiết lớn như vậy một vòng tròn bộ mượn đao giết người thế đại ca ngươi báo thù, còn không có năng lực thu thập kia mấy cái binh tôm tướng cua?"

Nhiếp Hoài Tang khép lại cây quạt nói: "Giang huynh, ngươi đang nói cái gì? Ta khi nào mượn đao giết người?"

Giang trừng không kiên nhẫn nói: "Ngươi ở ta nơi này trang có ích lợi gì? Nhiếp Hoài Tang, đừng cho là ta cái gì đều không nói, liền thật sự cái gì cũng không biết. Ta đều không phải là ái lo chuyện bao đồng người, chuyện của ngươi chính ngươi giải quyết, ta nhưng không công phu đi làm ngươi lần nữa lợi dụng."

Giang trừng lời này nói được chút nào không lưu tình, nửa điểm không màng cùng trường cũ nghị.

Nhiếp Hoài Tang lại không có sinh khí, chỉ là chậm rãi nói: "Giang huynh, nếu ngươi nói như vậy, ta cũng không hảo nhiều lời nữa. Chỉ là, ta hy vọng ngươi tin tưởng, ta chưa bao giờ nghĩ tới lợi dụng ngươi."

Giang trừng hừ lạnh một tiếng, lời này ý tứ là thừa nhận những cái đó sự sao?

Nhiếp Hoài Tang hợp tay, hành lễ: "Hôm nay là ta quấy rầy, giang huynh ngươi nhưng ngàn vạn đừng nóng giận. Nếu giang huynh không rảnh giúp ta, ta liền không hề cưỡng cầu. Trong nhà còn có việc gấp, ta ngày khác lại đến bái phỏng giang huynh."

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ