Si linh: kết thúc

349 21 0
                                    

Ố vàng giấy Tuyên Thành thượng, hai cái bàn tay cao tiểu nhân sinh động như thật, ở kia trang góc phải bên dưới, có một hàng cực nhỏ chữ nhỏ, giang trừng mượn mượn ánh đèn mới thấy rõ: Ất dậu năm tháng sáu mười lăm, mới gặp.

Giang trừng lại sau này phiên, đệ nhị trang như cũ là bọn họ, chẳng qua lần này cảnh tượng đổi thành sơn động. Họa thượng thiếu niên chính vươn đôi tay từ giang trừng trong tay tiếp nhận trường kiếm, góc phải bên dưới như cũ có một hàng chữ nhỏ: Ất dậu năm bảy tháng hai mươi, tặng kiếm, ban danh thanh bình.

Giang trừng từng trang lật qua đi, ngày xưa từng màn liền sinh động mà hiện lên ở trước mắt.

Hắn nhìn đến chính mình ở phía trước chém giết ôn cẩu, giang lưu phong ở phía sau bảo hộ hắn phía sau lưng.

Hắn với ngày mùa hè ngồi ở đình giữa hồ uống rượu, giang lưu phong ngồi ở thuyền nhỏ thượng, ẩn ở thật lớn lá sen sau nhìn hắn.

Hắn ở đại tuyết bay tán loạn múa kiếm, giang lưu phong đứng ở mái hiên hạ, tay phủng áo lông chồn nghỉ chân lấy đãi.

Hắn ở trong thư phòng mỏi mệt ngủ, giang lưu phong thật cẩn thận vì hắn thêm y, trộm ở hắn thái dương rơi xuống một hôn......

Họa hắn hoặc giận hoặc hỉ, hoặc kiêu hoặc tĩnh, là thế gian ít có tươi sống chi sắc, mà kia thiếu niên ánh mắt trước sau dừng ở hắn trên người, truy đuổi hắn thân ảnh, quanh năm không thôi, càng ngày càng nghiêm trọng.

Hai người cũng không nhiều ít oanh oanh liệt liệt chuyện xưa, càng có rất nhiều bình bình đạm đạm làm bạn.

Này vừa lúc hợp giang trừng tâm ý.

Nếu có thể an ổn độ nhật, hắn sao nguyện có như vậy nhiều oanh oanh liệt liệt?

Thiếu niên khi hắn cũng từng hưởng qua gia tộc hạp nhạc ngọt lành, lúc ấy nói có không như ý, cũng quá mức bình đạm, hiện giờ xem ra, khi đó nhật tử là cỡ nào an ổn sung sướng, hắn mỗi ngày phiền não bất quá là chút tầm thường việc nhỏ. Nhưng hắn còn chưa trưởng thành, liền đã trải qua cửa nát nhà tan, huynh đệ ly khích, trùng kiến gia tộc, bắn ngày chi chinh......

Đủ loại nói tới, thật cũng coi như là vô ra này hữu, nhưng ai sẽ thích như vậy oanh oanh liệt liệt?

Cho dù mũi đao liếm huyết công danh thành, cố nhân không hề, nào kham quay đầu?

Chi bằng này bức hoạ cuộn tròn thượng lưu chảy bình đạm thời gian, không bằng cùng cái này đem hắn tinh tế miêu tả sau trân quý lên người cùng nhau, ở bọn họ thân thủ kiến tạo Liên Hoa Ổ cho nhau làm bạn, bình yên vô sự.

Cho dù làm kia trà lâu quán rượu sau khi ăn xong đề tài câu chuyện, cũng tốt hơn người kể chuyện ít ỏi vài câu liền đem ngươi vất vả nhai quá cả đời nói tẫn.

Giang trừng khép lại họa bổn, đem nó thả lại ám cách kia một phương nhỏ hẹp lại an toàn thiên địa. Hắn có thể tưởng tượng ra tới họa bổn chủ nhân mỗi lần làm cái này động tác khi có bao nhiêu trân trọng.

Ngày thứ hai, giang lưu phong sáng sớm liền bị tiếng đập cửa cấp đánh thức.

Tam độc khí thế rào rạt mà chạy vào, nắm hắn liền ra bên ngoài kéo.

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ