18

265 26 0
                                    

"Chỉ đùa một chút mà thôi, các vị như thế cảnh giác làm chi? Liền tính hắn muốn làm kia ký chủ, ta còn ngại hắn dơ đâu."

Ngụy Vô Tiện từ từ chuyển tỉnh là lúc, nghe thấy đó là như vậy một câu. Hắn nhìn đến Lam Vong Cơ tức giận đến cả người phát run, nắm lên tránh trần liền hướng giang trừng đâm tới.

"Không cần! Khụ khụ! Lam trạm......!"

"Ong" một tiếng, thanh bình ra khỏi vỏ, đem tránh trần ngăn ở giang trừng trước mặt.

"Tránh ra, làm hắn tới!" Giang trừng trên mặt nhất phái thong dong trấn định, giang lưu phong nhưng thật ra nóng nảy: "Ngươi không cần này mệnh, ta còn muốn đâu!"

"Ngươi......" Giang trừng cái này khó thở nói: "Ngươi không phải nói không giúp ta sao? Hiện tại lại chạy tới làm gì?"

Giang lưu phong nói: "Ngươi một người, vạn nhất có cái gì sơ xuất, ta thượng chỗ nào lại tìm một cái sư phụ a?"

Giang trừng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, hừ nói: "Hư tình giả ý!"

Lam Vong Cơ lạnh lùng nói: "Đủ rồi. Giang vãn ngâm, xin lỗi."

Giang trừng nhướng mày nói: "Ta xin lỗi cái gì?"

Lam Vong Cơ nói: "Ngươi khinh hắn nhục hắn, lý nên xin lỗi."

Giang trừng đào đào lỗ tai, vẻ mặt nghi hoặc nói: "Ngươi nói cái gì? Ta nghe không thấy."

Lam Vong Cơ tức giận đến sắc mặt trắng bệch: "Ngươi quả thực không biết hối cải!"

"Quên cơ, không được vô lễ!" Mắt thấy tránh trần lại muốn tới gần, lam hi thần rốt cuộc nhịn không được ra tiếng nói.

"Huynh trưởng, là hắn vô lễ trước đây."

Giang lưu phong cười nói: "Liền tính sư phụ ta lại vô lễ, giống như cũng không tới phiên ngươi tới quản giáo đi, Hàm Quang Quân?"

Cánh tay hắn lực lượng không kịp Lam Vong Cơ, giờ phút này chính chết chống không cho tránh trần gần chút nữa giang trừng một bước, cứ việc hắn đã tận lực làm chính mình có vẻ trấn định, nhưng nói chuyện khi cố hết sức vẫn là bán đứng hắn.

"Ngăn không được cũng đừng chắn, ta đảo muốn nhìn, Hàm Quang Quân hôm nay muốn như thế nào giáo huấn ta." Giang trừng khóe môi một câu, trong ánh mắt lộ ra vài phần nghiền ngẫm.

Lam Vong Cơ bị hắn này phó khinh miệt thái độ cấp chọc giận, lập tức đẩy ra thanh bình hướng giang trừng đâm tới.

"Dừng tay!" Lam hi thần vận công đem tránh trần ngăn cản xuống dưới, Lam Vong Cơ công lực không kịp hắn thâm hậu, tránh trần bị chấn đến rời tay rớt tới rồi trên mặt đất.

"Huynh trưởng, ngươi vì sao nhiều phiên che chở hắn!" Nếu là người khác cản hắn, hắn cũng liền nhận, nhưng vì cái gì cố tình là lam hi thần?

Lam hi thần nhìn chính mình đệ đệ như thế thất thố bộ dáng, trong lòng bò lên trên vài phần thất vọng: "Quên cơ, ngươi đã ra tay đả thương hắn bao nhiêu lần? Ngươi vì Ngụy công tử liền cơ bản nhất lễ nghĩa đạo đức đều vứt bỏ không thèm nhìn lại sao?"

Lam Vong Cơ đôi tay nắm tay, nhấp môi không nói.

"Lam trạm......" Hơi thở hơi chút khôi phục Ngụy Vô Tiện từ trên mặt đất đứng lên, suy yếu nói: "Ngươi không cần vì ta như thế. Đây đều là ta thiếu hắn, hắn nói như thế nào ta đều không quá."

Lam Vong Cơ đau lòng nói: "Ngụy anh......"

"Giang trừng" ở trong lòng cuồng trợn trắng mắt: Nôn, thật là ghê tởm, một cái so một cái dối trá.

Bỗng nhiên, bên ngoài một đạo sấm sét ầm ầm ầm lăn quá, sắc trời gần đây thời điểm lại đen tối vài phần, một trận gió cuốn mấy đuôi khô thảo từ dưới bậc thang lăn quá, như là muốn trời mưa.

Giang trừng xua xua tay nói: "Nếu Hàm Quang Quân không tính toán thảo phạt ta, kia hai vị tiếp tục liêu, ta không có thời gian ở chỗ này xem các ngươi ' lẫn nhau tố nỗi lòng ', cáo từ."

"Giang tông chủ dừng bước." Lam hi thần chắn giang trừng trước mặt, "Giang tông chủ, ngươi không thể sống lại hắn."

Giang trừng ngẩng đầu xem hắn, người nọ như cũ là hiên ngang lẫm liệt bộ dáng: "Như thế nào, liền ngươi cũng muốn quản này nhàn sự?"

Lam hi thần nói: "Này đều không phải là là nhàn sự một cọc, kim quang dao nếu là sống lại nói, khó tránh khỏi sẽ tái sinh sự tình, chi bằng......"

Giang trừng nói: "Chi bằng cái gì?"

Lam hi thần hít sâu một hơi: "Chi bằng đem hắn độ hóa, làm hắn sớm ngày đầu thai chuyển thế."

Giang trong xanh phẳng lặng phim câm khắc, bỗng nhiên nở nụ cười: "Lam hi thần, trước mấy tháng ngươi còn ở vì chính mình thọc hắn nhất kiếm sự áy náy khó làm, còn vì thế bế quan ba tháng, như thế nào hiện tại lại không nghĩ làm hắn đã trở lại? Hay là ngươi tỉnh lại ba tháng, đến ra kết luận chính là những cái đó sự tình đều do hắn khơi mào?"

Lam hi thần do dự nói: "Ít nhất đại bộ phận là."

Giang trừng tựa hồ thực kinh ngạc, hắn nguyên tưởng rằng lam hi thần sẽ giúp hắn, lại vô dụng cũng sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt, không nghĩ tới người này thời khắc mấu chốt thế nhưng như thế đại nghĩa diệt thân.

"Hảo, mệt hắn chết thời điểm còn niệm ngày xưa huynh đệ tình nghĩa đem ngươi đẩy ra, ngươi khen ngược, kết quả là thế nhưng liền điều đường sống cũng không chịu cho hắn!"

Lam hi thần bị giang trừng rống đến có chút không biết làm sao, liền chính mình muốn hỏi cái gì đều đã quên nói. May mà vẫn luôn súc ở bên cạnh mặc không lên tiếng Nhiếp Hoài Tang đã mở miệng, thế hắn hỏi ra trong lòng suy nghĩ: "Giang huynh, ngươi vì sao khăng khăng muốn sống lại tam...... Sống lại kim quang dao?"

Giang trừng lạnh lùng nói: "Đây là ta việc tư, cùng ngươi có quan hệ gì đâu?"

Nhiếp Hoài Tang nói: "Giang huynh, ngươi phía trước cũng không phải là như vậy. Ngươi đừng quên, ngày đó kim quang dao còn bắt cóc kim tông chủ. Ngươi chẳng lẽ muốn nhìn đến hắn lại lần nữa uy hiếp đến kim tông chủ sao?"

"Giang trừng" giống bị chọc trúng tâm sự giống nhau, sắc mặt có chút biến thành màu đen.

Lại nói tiếp, giang trừng chính là bởi vì chuyện này cùng Kim Tử Hiên sự, mới đối kim quang dao tràn ngập thất vọng. Lúc trước kim quang dao đối kim lăng xuống tay thời điểm, hắn cả người đều ngốc, kia chính là bọn họ cùng nhau nuôi lớn kim lăng, kim quang dao như thế nào bỏ được đem hắn bắt làm con tin?

Vì thế, thất vọng, phẫn nộ, khủng hoảng, oán hận chồng chất ở hắn trong lòng, làm hắn cho đến hôm nay, còn tại rối rắm do dự, mỗi khi nhớ tới đều là thất vọng cùng hoài niệm đan chéo mâu thuẫn tâm tình. Kim lăng mỗi khi ở trước mặt hắn đề cập kim quang dao khi, hắn cũng luôn là quát lớn vài tiếng, mệnh hắn không chuẩn nhắc lại.

Nhưng tam độc biết, giang trừng hiểu lầm hắn. Cho nên, tam độc tưởng giúp bọn hắn cởi bỏ hiểu lầm, hắn muốn cho giang trừng biết, kim quang dao đối hắn cùng kim lăng tình nghĩa đều là thật sự.

"Vừa lúc, ta cũng muốn hỏi một chút hắn kia sự kiện. Nếu hắn thật sự muốn thương tổn kim lăng, ta cái thứ nhất giết hắn."

Nhiếp Hoài Tang tận tình khuyên bảo nói: "Giang huynh a, liền tính ngươi đem hắn sống lại, giáp mặt hỏi hắn, khó bảo toàn hắn sẽ không nói dối. Lúc trước từ trong miệng hắn nói ra nói, có vài câu là thật sự?"

"Cái này không cần ngươi nhọc lòng, ta đều có biện pháp biết hắn có hay không nói dối."

Lam hi thần thất hồn lạc phách mà nhìn hắn một cái, nói: "Vãn ngâm, ngươi vì sao khăng khăng như thế?"

Giang trừng lãnh đạm nói: "Ta đã nói rồi, cùng ngươi không quan hệ. Tránh ra!"

Lam hi thần như cũ bướng bỉnh mà che ở hắn trước người, hắn không thể nhịn được nữa, cùng giang lưu phong liếc nhau, ra tay hướng lam hi thần bả vai đánh tới.

Lam hi thần vội vàng trốn tránh, giang lưu phong nhân cơ hội nhúng tay, kiềm chế lam hi thần, giang trừng xem trọng thời cơ tưởng từ bên cạnh chạy thoát, lại không ngờ Nhiếp Hoài Tang chặn ngang ôm lấy hắn, bắt đầu khóc hào lên.

"Giang huynh, ngươi không thể đi a! Ngươi đã quên hắn lúc sắp chết nói qua những lời này đó sao? Ngươi nếu là sống lại hắn, nói không chừng, nói không chừng hắn sẽ giết ta!"

Nhiếp Hoài Tang giống nơi thuốc cao bôi trên da chó giống nhau, mặc cho giang trừng như thế nào bái đều bái không xuống dưới.

"Nhiếp Hoài Tang, ngươi cút ngay cho ta!"

Nhiếp Hoài Tang như cũ liều mạng ôm hắn, nghĩ thầm: Lam Vong Cơ như thế nào còn không qua tới hỗ trợ!

Kia sương lam hi thần cùng giang lưu phong còn vặn đánh vào cùng nhau, giang trừng ở chỗ này gấp đến độ không được. Bỗng nhiên, một trận quen thuộc tiếng sáo vang lên, giang trừng bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn đến Lam Vong Cơ sau lưng Ngụy Vô Tiện chính tay cầm trần tình thổi không biết tên làn điệu.

"Nhiếp Hoài Tang, ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi tùng không buông tay."

Nhiếp Hoài Tang hào nói: "Ta không bỏ! Giang huynh ngươi muốn đánh cứ đánh, hoài tang không sợ!"

"Hảo, đây là ngươi bức ta."

Hắn nâng lên tay phải, tím điện nháy mắt hóa hình, Nhiếp Hoài Tang sợ tới mức run run một chút, ngay sau đó liền bị tím điện bó trụ một roi cấp ném đi ra ngoài.

Hắn phía sau lưng đụng vào một cây cây cột thượng, cổ họng một trận tanh ngọt, phun ra một búng máu tới.

Giang trừng mắt lộ ra hung quang, giơ lên tím điện liền triều Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đánh tới.

Lam Vong Cơ lấy kiếm ngăn cản, hai người lần thứ hai giao thủ, tím điện cùng tránh trần dây dưa ở bên nhau.

Ngụy Vô Tiện tay cầm trần tình từng bước lui về phía sau, ẩn ở Lam Vong Cơ phía sau.

Ngoài miếu một trận tiếng sấm, mưa to tầm tã mà xuống, trần tình làn điệu hỗn tí tách tí tách tiếng mưa rơi nổ vang ở giang trừng bên tai.

Đột nhiên, giang trừng cảm thấy trước mắt tối sầm, linh đài chi cảnh tựa hồ đã chịu chấn động, hắn loáng thoáng nhìn đến tránh trần hướng tới chính mình đã đâm tới. Nhưng hắn tay hình như có ngàn cân trọng, chậm chạp nâng không đứng dậy.




【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ