Si linh :phiên ngoại 3· không hẹn ngày gặp lại

191 26 0
                                    

Giang trừng lười biếng mà dựa vào gỗ đỏ trên ghế nằm, phủng một hồ ấm áp rượu, phía bên phải là thiêu đến chính vượng bếp lò, bên trái là đang ở vùi đầu tìm đọc tông cuốn giang lưu phong.

Từ giang trừng phát hiện hắn cái này đồ đệ ở xử lý tông vụ thượng so với hắn chỉ có hơn chứ không kém sau, hắn liền thoải mái hào phóng mà đương nổi lên phủi tay chưởng quầy, đem những cái đó việc vặt đều đẩy cho giang lưu phong, mỹ kỳ danh rằng: Rèn luyện phó tông chủ.

Giang trừng phủng uống rượu một ngụm, cay độc mùi rượu ở yết hầu lăn một vòng, nhắm thẳng đôi mắt cái mũi thượng thoán. Hắn nheo lại hai tròng mắt, bất động thanh sắc mà chép chép miệng, trong miệng mát lạnh quỳnh tương tản mạn khắp nơi sau, thế nhưng lưu lại vài phần ngọt lành cung hắn dư vị.

Bên ngoài không gió, xuyên thấu qua nửa khai cửa sổ, giang trừng thấy bông tuyết lẳng lặng mà bay xuống, trong viện nhánh cây thượng tích một tầng dày nặng tuyết, cơ hồ muốn đem kia tinh tế cành cấp áp cong.

Giang lưu phong đem hôm nay cuối cùng một quyển tông cuốn khép lại, duỗi người, cầm lấy trên bàn một phong thơ, đi tới giang trừng trước mặt.

Giang trừng ngẩng đầu xem hắn, mắt hạnh hình như có nước gợn lưu chuyển: "Làm gì?"

Giang lưu phong lộ ra một cái lấy lòng mỉm cười: "Phó tông chủ đụng phải nan đề, mong rằng tông chủ chỉ điểm một vài."

Giang trừng không tình nguyện mà đem trong tay bầu rượu phóng tới bếp lò bên, duỗi tay tiếp nhận lá thư kia, vừa thấy, là Cô Tô Lam thị gửi tới.

Hắn đang muốn mở ra phong thư, giang lưu phong tễ đến hắn bên người, thiển mặt nói: "Đồ nhi mệt mỏi, sư phụ có thể hay không nhường một chút, cấp đồ đệ lưu vị trí?"

Giang trừng nộ mục mà giận: "Lăn, ai là sư phụ ngươi!"

Giang lưu phong sớm thành thói quen đối phương khẩu thị tâm phi, lời này dừng ở hắn lỗ tai cũng chính là một trận gió. Hắn duỗi tay ôm lấy giang trừng eo, chính là tễ tới rồi hắn bên cạnh, giang trừng tuy rằng trong miệng hùng hùng hổ hổ không ngừng, thân thể nhưng thật ra thực thành thật mà không có quá độ phản kháng.

Giang lưu phong thực mau liền bá chiếm toàn bộ ghế nằm, lại cường ngạnh mà khoanh lại không được vặn vẹo giang trừng, làm hắn dựa vào chính mình trên người.

"Trên người của ngươi quá ngạnh, tránh ra. Ta muốn qua bên kia!"

"Sư phụ ngươi lại động, ta đã có thể muốn khởi phản ứng. Đến lúc đó cũng đừng trách ta ban ngày tuyên dâm."

"......"

"Sư phụ, ngươi lỗ tai như thế nào đỏ?"

"........."

Giang trừng rốt cuộc bất động, hắn cầm trong tay tin quay đầu lại ở giang lưu phong trên đầu gõ một chút, ác thanh ác khí nói: "Câm miệng cho ta!"

Giang lưu phong cười đem hắn ôm sát, giang trừng tìm cái thoải mái tư thế dựa vào trong lòng ngực hắn, mở ra phong thư.

Giang lưu phong nhàn nhạt mà liếc mắt một cái, nhạy bén mà bắt giữ tới rồi giang trừng trong nháy mắt siết chặt ngón tay.

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ