21

272 27 1
                                    

Cái này miếu nội nháy mắt an tĩnh, tất cả mọi người nhìn chằm chằm cái kia quen thuộc hồn ảnh, cũng không nhúc nhích.

Kim quang dao hơi hơi hé miệng, không có phát ra âm thanh.

Hắn bất đắc dĩ dường như lắc đầu, phiêu nhiên hành đến giang trừng trước mặt, vươn hai tay hư hư mà đem hắn vòng ở trong lòng ngực.

Giang trừng liền hô hấp đều chậm lại, sợ đem khối này suy yếu hồn phách cấp đánh tan.

Giang trừng tay nâng lên lại buông, buông lại nâng lên, không biết nên như thế nào cho phải.

Kim quang dao thực mau liền rút ra thân mình, đứng ở giang trừng trước mặt xem hắn, như là ở dùng lưu luyến không tha ánh mắt làm cuối cùng quyết biệt.

"Ngươi...... Không có gì tưởng nói sao?" Giang trừng nhẹ nhàng mở miệng, lấy một loại xưa nay chưa từng có ôn nhu ngữ điệu hỏi.

Kim quang dao rũ xuống mi mắt, tựa hồ ở suy tư, sau một lúc lâu, mới nâng lên con ngươi hơi hơi mỉm cười, môi khép mở, không tiếng động nói: "Chiếu cố hảo ta nhóm a lăng."

Hắn tựa hồ sợ giang trừng xem không hiểu, cố tình nói được rất chậm, chậm đến giang trừng trong lòng chua xót toàn bộ mà nảy lên tới, thiếu chút nữa đỏ hốc mắt.

Giang trừng lại nghĩ tới trước kia những cái đó thời gian.

Hắn, cùng hắn, còn có bọn họ A Lăng.

Bọn họ từng ở hoa rụng rực rỡ mùa xuân múa kiếm -- hắn tay cầm tam độc ở mới vừa đâm chồi cành liễu hạ vạt áo tung bay, kim quang dao liền ôm kim lăng ở một bên vì hắn vỗ tay.

"Cữu cữu thật là lợi hại! Cữu cữu hảo bổng!"

"Ân, giang tông chủ lợi hại nhất."

Bọn họ từng ở đầy sao lộng lẫy ngày mùa hè thừa lương -- hắn ngưỡng dựa vào mỹ nhân ghế, nho nhỏ kim lăng ghé vào trên người hắn nghe chuyện xưa, kim quang dao ở bên cạnh vì bọn họ diêu phiến.

"Cữu cữu, ngươi gặp qua hồ yêu sao?"

"Không có."

"Kia tiểu thúc thúc đâu?"

"Cũng không có. Bất quá chờ A Lăng trưởng thành, làm ngươi cữu cữu mang ngươi đi Thanh Khâu, có lẽ là có thể nhìn thấy đâu."

Bọn họ từng ở trái cây phiêu hương mùa thu ngắt lấy -- kim lăng yêu nhất Liên Hoa Ổ mặt sau kia phiến vườn trái cây, càng ái lôi kéo hai người bọn họ đồng hành. Mỗi lần hắn phụ trách nhảy đến trên cây ngắt lấy, kim quang dao phụ trách ôm quả rổ "Thu hoạch", kim lăng phụ trách nhảy nhót mà chỉ huy.

"Cữu cữu, ta muốn cái kia đại! Tối cao cái kia!"

"A Lăng chậm một chút, tiểu tâm dưới chân!"

Bọn họ từng ở tuyết trắng xóa vào đông xem tuyết -- kim lăng khi còn nhỏ sợ lãnh, vừa đến mùa đông liền bọc đến giống cái bánh chưng giống nhau, dù vậy, hắn vẫn là kìm nén không được ham chơi tâm tư, mỗi khi đều phải ương hắn cữu cữu cùng tiểu thúc bồi hắn đôi người tuyết, thẳng đến đem đôi tay đông lạnh đến đỏ bừng, lại ý xấu nhi mà duỗi đến hai người vạt áo sưởi ấm.

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ