17

260 25 0
                                    

"Quên cơ!" Lam Vong Cơ chính toàn bộ mà muốn phá tan cấm chế, liền nghe được phía sau một tiếng kêu gọi.

Hắn quay người lại, lam hi thần mang theo Nhiếp Hoài Tang ngự kiếm mà đến. Cùng lúc đó, miếu nội cầm tiêu hợp tấu dần dần ngừng lại.

Lam hi thần bị hắn hai mắt đỏ bừng bộ dáng hoảng sợ, hắn lấy lại bình tĩnh, nói: "Quên cơ, ngươi làm sao vậy?"

Lam Vong Cơ nói: "Huynh trưởng, giang vãn ngâm đối Ngụy anh đau hạ sát thủ, Ngụy anh chỉ sợ dữ nhiều lành ít!"

Lam hi thần kinh ngạc mà mở to hai mắt, chợt quyết đoán nói: "Không có khả năng. Hắn sẽ không làm ra loại sự tình này."

Nhiếp Hoài Tang cũng nói: "Đúng vậy, giang huynh sao có thể giết hại Ngụy huynh đâu?"

Lam Vong Cơ vội la lên: "Huynh trưởng! Không tin ngươi mở ra cấm chế, bọn họ liền ở bên trong!"

Nghe nói giang trừng ở bên trong, lam hi thần lại không do dự, lập tức cùng Lam Vong Cơ hợp lực. Một lát sau, tam độc cực cực khổ khổ hạ cấm chế chung bị hai người mạnh mẽ mở ra.

Hắn ba người đang muốn vọt vào đi, lại không ngờ bị một phen kiếm ngăn cản đường đi.

Này kiếm toàn thân lưu chuyển bạch quang, vắt ngang ở bọn họ trước mặt, cực kỳ kiêu ngạo mà chặn bọn họ.

Lam Vong Cơ hướng tả, nó liền hướng tả, Lam Vong Cơ hướng hữu, nó liền hướng hữu.

Lam Vong Cơ khó thở, trực tiếp dùng tránh trần chọn phiên nó, giang lưu phong đột nhiên từ Quan Âm miếu mái hiên thượng nhảy xuống, tiếp được bị tránh trần đánh bay thanh bình, rơi xuống cửa miếu trước.

"Ba vị đây là muốn làm gì?" Giang lưu phong ôm kiếm, ỷ ở khung cửa thượng, khóe môi mang theo vài phần quán có ý cười.

Lam Vong Cơ lạnh lùng nói: "Tránh ra."

Giang lưu phong nhướng mày nói: "Dựa vào cái gì, nơi này lại không phải nhà ngươi."

"Ngươi......" Lam Vong Cơ nhắc tới tránh trần muốn tiến lên, lại bị lam hi thần ngăn cản xuống dưới.

"Giang công tử, nghe nói giang tông chủ ở bên trong, ta tưởng đi vào gặp một lần hắn."

Giang lưu phong rất có hứng thú nói: "Nga? Không biết lam tông chủ tìm chúng ta gia tông chủ có gì quý làm?"

Lam hi thần cũng không muốn cùng hắn nhiều lời, trực tiếp làm rõ nói: "Giang công tử, ngươi nếu khăng khăng muốn ngăn trở, cũng đừng trách chúng ta có điều mạo phạm."

Giang lưu phong ha ha cười nói: "Hảo một cái chiếu thế minh châu trạch vu quân! Ta hỏi ngươi, nếu sư phụ ta thật sự giết Ngụy Vô Tiện, ngươi có thể hay không cũng giết hắn thay trời hành đạo?"

Lam hi thần ngơ ngẩn nói:" Tự nhiên sẽ không, ta tin tưởng giang tông chủ hắn sẽ không giết hại vô tiện."

Giang lưu phong cười nhạo nói: "Lam tông chủ, ngươi nếu thật sự như ngươi theo như lời tin tưởng sư phụ ta, cần gì phải muốn vào đi?"

Lam hi thần một nghẹn, nói: "Chính là......"

"Chính là cái gì? Ngươi chính là không tin hắn, cho nên ngươi mới vội vội vàng vàng mà muốn đi vào tìm tòi đến tột cùng, không phải sao? Ngươi nếu thật sự tin hắn, nên khuyên can ngươi đệ đệ không cần quấy rầy hắn, tôn trọng hắn lựa chọn, mà phi không nói hai lời liền mạnh mẽ phá tan hắn thiết hạ cấm chế!"

Lam hi thần nhất thời cứng họng, Lam Vong Cơ thấy hắn do dự, lập tức lấy tránh trần chỉ vào giang lưu phong nói: "Huynh trưởng, chớ cùng hắn nhiều lời."

Lời còn chưa dứt, tránh trần liền thẳng tắp triều giang lưu phong đâm tới.

Giang lưu phong lắc mình một trốn, cùng Lam Vong Cơ quá khởi đưa tới, nhưng mặc dù Lam Vong Cơ như thế nào buộc hắn, hắn đều trước sau không rời cửa kia một tấc vuông nơi.

Đao quang kiếm ảnh gian, giang lưu phong dần dần chiếm hạ phong, rốt cuộc Lam Vong Cơ linh lực so với hắn cường một chút, hắn có thể căng lâu như vậy đã đúng là không dễ.

Lam hi thần ở một bên quan vọng, cũng không biết nên không nên ra tay. Nhiếp Hoài Tang nhéo cây quạt tránh ở hắn phía sau, liên tục nói: "Giang huynh cái này đồ đệ thật là không đơn giản, cư nhiên có thể tiếp được Hàm Quang Quân nhiều như vậy chiêu. Nhị ca, ngươi không tính toán thượng sao? Giang huynh cùng Ngụy huynh nhưng đều còn ở bên trong đâu."

Lam hi thần do dự một lát, rút ra trăng non nói: "Nhiều có đắc tội."

Có hắn gia nhập chiến cuộc, giang lưu phong càng là không địch lại.

Tuy rằng hắn hoa chiêu rất nhiều, ám khí phù chú một đống lớn, thường thường đem Lam Vong Cơ bức cho chật vật không thôi, nhưng này đó cũng cũng chỉ có thể kéo kéo thời gian, muốn đánh bại trước mặt Cô Tô song bích cơ hồ là không có khả năng.

Rốt cuộc, lam hi thần nghĩ cách cuốn lấy giang lưu phong, Lam Vong Cơ thấy tình thế liền quy phạm cũng bất chấp, một chân đá văng đại môn.

Liền thấy bên trong "Giang trừng" chính bát phong bất động địa bàn chân ngồi dưới đất, sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, trong miệng chính lẩm bẩm mà niệm chú ngữ.

Cách đó không xa một viên cây cột bên, Ngụy Vô Tiện chính ngã trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt.

Lam Vong Cơ lập tức qua đi xem xét hắn hô hấp, phát hiện hắn cư nhiên không tắt thở. Hắn trong lòng đại thạch đầu rốt cuộc rơi xuống đất, nguyên lai giang trừng không có giết hắn.

Giang lưu phong thoát khỏi lam hi thần, dẫn theo thanh bình đi vào trong miếu, đứng ở giang trừng phía sau.

"Này...... Giang tông chủ, ngươi đây là đang làm gì?" Lam hi thần nhìn đến kia phó quan tài khi sửng sốt một chút, nơi đó mặt phong chính là ai hắn lại rõ ràng bất quá, giang trừng như thế nào sẽ đem nó đào ra, hơn nữa này đầy đất phù chú cùng bàn thờ thượng quên cơ cầm cùng nứt băng lại là chuyện gì xảy ra?

Hắn bỗng nhiên ý thức được cái gì giống nhau, sử dụng linh lực tra xét một phen, quả nhiên, không trung tích tụ vài sợi tàn hồn.

Hắn lại kêu một tiếng: "Giang tông chủ?"

"Giang trừng" không để ý đến hắn, chỉ là ngoài miệng chú ngữ không ngừng. Hắn nhìn chằm chằm không trung thật vất vả mới tụ tập tới tàn hồn, nội tâm tràn đầy mừng như điên.

Nhanh, liền nhanh, ta lập tức là có thể thành công, chỉ cần hồn phách của hắn tụ tập tới, ta là có thể đem hồn dưỡng ở trong cơ thể thuần liên hạ.

"Giang trừng" trong lòng nôn nóng vô cùng, chỉ ngóng trông giang lưu phong có thể nhiều kéo trong chốc lát.

Giang lưu phong rút kiếm che ở "Giang trừng" phía sau, khẽ cười một tiếng, nói: "Trạch vu quân, sư phụ ta đang làm gì, quan ngươi chuyện gì? Ngươi thật đúng là đem chính mình trở thành tiên gia đứng đầu?"

Đối mặt như thế mang thứ ngôn ngữ, lam hi thần đảo cũng không giận, như cũ ôn thanh nói: "Giang công tử, ta cũng không ý này. Chỉ là việc này không tầm thường, thỉnh ngươi nói cho ta, giang tông chủ đến tột cùng muốn làm gì? Ta vừa mới tra xét đến nơi đây có tàn hồn đang ở tụ tập, chẳng lẽ...... Hắn tưởng sống lại quan trung người?"

Giang lưu phong nói: "Đúng thì thế nào, không phải thì thế nào? Lam tông chủ, ta khuyên ngươi đừng bắt tay duỗi đến quá dài. Ngươi nếu thật muốn vì ta sư phụ suy nghĩ, cũng đừng nhúng tay chuyện này."

Lam hi thần dây dưa không thôi nói: "Nếu thật sự như ta theo như lời, ta đây tất nhiên muốn xen vào thượng một quản, không nói đến này chờ hành vi có bao nhiêu nguy hiểm, ngươi hẳn là rất rõ ràng, này hồn phách liền tính tụ tập tới, không có thích hợp ký chủ, bọn họ cũng vô pháp sống lại."

"Như thế nào không có thích hợp ký chủ?" Giang trừng thanh âm bỗng nhiên vang lên, hắn chậm rãi đứng dậy, xoay người lại, cười như không cười mà nhìn bên cạnh Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái: "Kia chẳng phải là có sẵn ký chủ sao?"

Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ đều là cả kinh, Nhiếp Hoài Tang từ lam hi thần phía sau ló đầu ra nói: "Giang huynh, ngươi đang nói cái gì? Ngươi phải dùng Ngụy huynh thân thể sống lại ta đại ca sao?"

"Giang trừng" khinh miệt cười: "Ai nói ta muốn sống lại Nhiếp minh quyết."

Giang lưu phong trong lòng cả kinh, sốt ruột thật sự: Tam độc tiểu tử này sao lại thế này, thời khắc mấu chốt đầu lại không xoay. Ngươi nếu là cùng bọn họ nói ngươi sống lại chính là xích phong tôn, ít nhất Nhiếp Hoài Tang khẳng định sẽ đứng ở ngươi bên này, lam hi thần cũng sẽ do dự. Kết quả ngươi càng muốn ngay thẳng mà nói ra tình hình thực tế, cái này hảo, ở đây mấy người cùng kia kim quang dao đều là kẻ thù, có thể không ngăn trở ngươi liền quái!

Hắn này sương tại đây lo lắng vô cùng, "Giang trừng" lại mặt mang ý cười: "Như thế nào, các ngươi tưởng ngăn trở ta sao? Nói cho các ngươi, đã chậm. Hồn phách của hắn ta đã tề tựu, hiện tại liền kém thích hợp ký chủ."

Dứt lời, hắn ý có điều chỉ mà nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ lập tức nhắc tới tránh trần, đem Ngụy Vô Tiện hộ ở phía sau.

Thục liêu giương cung bạt kiếm hết sức, "Giang trừng" lại đột ngột mà cười nói: "Chỉ đùa một chút mà thôi, các vị như thế cảnh giác làm chi? Liền tính hắn muốn làm kia ký chủ, ta còn ngại hắn dơ đâu."

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ