Lam Vong Cơ cùng giang trừng đều ra tay cực nhanh, Ngụy Vô Tiện cùng kim lăng căn bản không kịp ngăn trở.
Ngụy Vô Tiện trong lòng sốt ruột, trong cơ thể khí huyết đều ở hướng trán thượng hướng, làm đến hắn đầu váng mắt hoa, suýt nữa đứng không vững. Vẫn là lam tư truy tay mắt lanh lẹ mà đỡ hắn một phen, hắn mới không đến nỗi ngã trên mặt đất.
Giang trừng lần này hiếm thấy mà vô dụng tím điện, mà là rút ra tam độc. Cũng không biết có phải hay không Ngụy Vô Tiện ảo giác, hắn tổng cảm thấy giang trừng đem kiếm khiến cho xuất thần nhập hóa, Lam Vong Cơ tựa hồ ở bị hắn từng bước ép sát.
Lẽ ra cho dù giang trừng năm gần đây kiếm thuật so với phía trước tinh tiến, cũng không nên đối Lam Vong Cơ áp chế đến như thế lợi hại, hai người nhiều nhất đánh cái ngang tay, hoặc là một phương so một bên khác hơn một chút.
Ngụy Vô Tiện trong lòng nghi hoặc phi thường: "Tư truy, giang trừng kiếm thuật khi nào trở nên lợi hại như vậy?"
Lam tư truy nhìn chằm chằm triền đấu ở bên nhau hai người nói: "Giang tông chủ không phải vẫn luôn đều rất lợi hại sao?"
Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, cũng là, hắn đã mười mấy năm không có thấy giang trừng như vậy sử quá kiếm, liền tính giang trừng lại lợi hại cũng không có gì hảo kỳ quái.
Lam Vong Cơ liên tục ở vào hạ phong, không khỏi càng thêm cẩn thận lên, dùng ra lực cũng càng lúc càng lớn. Hắn vốn dĩ chỉ là tưởng cùng giang trừng quá mấy chiêu, làm hắn nhắm lại miệng, không nghĩ tới giang trừng kiếm lại đem hắn bức cho cơ hồ không thở nổi, bởi vậy hắn không thể không dùng ra toàn lực đi ứng đối.
Tam độc cùng tránh trần chạm vào nhau, kiếm khí bức cho mọi người sôi nổi lui về phía sau vài bước, kim lăng tránh ở một thân cây mặt sau, vẻ mặt nôn nóng mà nhìn hai người. Hắn cữu cữu trước đó vài ngày chịu thương mới hảo không mấy ngày, cũng không biết có thể hay không chịu đựng được.
Liền ở hắn tính toán xông lên đi khuyên can là lúc, lại thấy hai người trong tay cầm kiếm thẳng tắp thứ hướng về phía đối phương.
"Cữu cữu!"
"Lam trạm!"
Lam Vong Cơ hơi hơi mở to hai mắt, hắn thấy giang trừng phun ra một búng máu tới, cặp kia lạnh băng sắc bén con ngươi hiện giờ tràn đầy kinh ngạc.
Giang trừng cúi đầu nhìn nhìn đâm vào chính mình vai trái tránh trần, tuyết trắng mũi kiếm thượng còn lóe chói mắt lãnh quang.
Hắn nhắm mắt, cười nói: "Không nghĩ tới ngươi thật sự bỏ được giết ta."
Lam Vong Cơ đầy bụng nghi hoặc mà nhìn về phía hắn, không rõ hắn lời này ý tứ.
Bỗng nhiên, tránh trần phát ra một tiếng vù vù, Lam Vong Cơ nhẹ buông tay, tránh trần thế nhưng chính mình rút ra tới, thẳng tắp cắm vào nơi xa một thân cây làm thượng.
Giang trừng hai chân mềm nhũn, chậm rãi về phía sau đảo đi.
Lam Vong Cơ vội vàng tưởng duỗi tay giữ chặt hắn, không ngờ lại bị một cây sắc bén mũi tên ngăn cản đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trừng trung tâm 】 Si Linh
Fanfictionlink truyện:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6a55ef2 link hình: https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6b7de3f Tình trạng: Đã full ⚠️ xem văn trước nhất định phải xem báo động trước! ⚠️ nếu ngươi đối Trừng yêu không đủ thuần tú...