8

451 36 3
                                    


Ngụy Vô Tiện xoa xoa phát đau mu bàn tay, từ trên mặt đất bò dậy, trong không khí nùng liệt mùi rượu nhi nhắm thẳng hắn trong lỗ mũi toản.

"Giang trừng ngươi đây là uống lên nhiều ít?"

Hắn muốn đi đỡ một phen giang trừng, nhưng giang trừng lại ném ra hắn tay, như cũ bướng bỉnh hỏi: "Rượu của ta đâu? Ngươi đem rượu của ta tàng đến chỗ nào vậy?"

Ngụy Vô Tiện cường ngạnh mà bắt lấy cánh tay hắn, nói: "Giang trừng, ngươi uống say, ta mang ngươi về phòng đi."

Giang trừng cố chấp mà phản kháng: "Không có, ta không uống say......"

Hắn giãy giụa lên thời điểm sức lực đại thật sự, Ngụy Vô Tiện thật vất vả mới đưa hắn cấp giá tới rồi trên giường.

Giang trừng còn ở tìm hắn rượu, Ngụy Vô Tiện ở mép giường đứng yên, bỗng nhiên nói một câu: "Giang trừng, xương sườn đâu?"

Giang trừng dừng động tác, yên lặng nhìn hắn, nói: "Đã không có, đều bị ta ăn xong rồi, liền thừa ngó sen."

Đây là bọn họ không bao lâu tiến hành quá vô số lần đối thoại.

Ngụy Vô Tiện cười cười, lại nói: "Ta lần đầu tiên đưa cho ngươi túi thơm cất giấu cái gì?"

Giang trừng như cũ yên lặng nhìn hắn: "Cất giấu một con rất lớn con gián."

"Kia lần thứ hai đâu?"

Giang trừng bĩu môi, trong mắt hiện lên ghét bỏ chi sắc: "Một con dế, sau lại trực tiếp mang theo kia túi thơm nhảy đi rồi."

Ngụy Vô Tiện thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, mới vừa rồi hắn trở về lúc sau, càng nghĩ càng không thích hợp. Ban ngày giang trừng hành vi thật sự là không thể tưởng tượng, nhưng hắn lúc ấy bị giang trừng liều mình cứu hắn chuyện cũ tạp đến đầu óc không lắm thanh tỉnh, lòng tràn đầy mãn não đều là áy náy cùng thống khổ, nhất thời cũng không có chú ý tới giang trừng khác thường.

Thẳng đến hắn trở về đã phát một buổi trưa ngốc, buổi tối lại nghe được Lam Vong Cơ nói với hắn giang trừng cùng hắn muốn quên cơ cầm, hắn lúc này mới bỗng nhiên phát giác đến, cái này giang trừng đối với hắn tới nói có chút quá mức xa lạ.

Cho dù giang trừng thường xuyên hùng hổ doạ người, nhưng hắn cũng không sẽ chủ động đem chính mình miệng vết thương vạch trần cho người khác xem, càng sẽ không ở trước công chúng đem chính mình đối người khác ân huệ nói ra ngoài miệng.

Giang trừng mỗi lần tìm hắn đòi nợ khi, trước nay đều là nói hắn Ngụy Vô Tiện thiếu Giang gia, mà đối với bọn họ hai người ân oán tắc rất ít đề cập.

Nói đến cùng, giang trừng bất quá là ở oán hắn liên luỵ Giang gia, lại liên luỵ Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly.

Nhưng ban ngày giang trừng, lại những câu đều đang nói hắn Ngụy Vô Tiện như thế nào thua thiệt giang vãn ngâm, này quá không thích hợp. Hơn nữa giang trừng vì sao sẽ đánh đàn? Hắn trong trí nhớ giang trừng đối nhạc cụ cũng không cảm thấy hứng thú, nói là dốt đặc cán mai cũng không quá. Hiến xá trở về sau, càng là không nghe nói qua giang trừng sẽ đánh đàn.

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ