27

283 25 0
                                    


Một giấc ngủ dậy phát hiện bị bình 😂 lại phát một lần đi

Hiện tại đã mau kết thúc, đơn giản là cho bọn họ một cái kết cục.

----

"......"

Giang lưu phong từ trên xuống dưới đem trước mắt thiếu niên đánh giá cái biến, mới kinh ngạc hỏi: "Ngươi như thế nào trở nên như vậy nhỏ? Ta nhớ rõ ngươi lần trước thời điểm rất cao a?"

Hiện tại tam độc nhìn qua chỉ so kia trương bàn gỗ cao hơn không nhiều ít, nghiễm nhiên là cái mười hai mười ba tuổi thiếu niên bộ dáng. Cặp kia cực giống giang trừng mắt hạnh cũng là thủy linh linh, như khe núi suối nước giống nhau thuần tịnh triệt nhiên.

"Hừ, ngươi quản ta! Ta vui! Ngươi chạy nhanh cút ngay, ly chủ nhân xa một chút!" Tam độc khí cấp văng tục.

Giang trừng cũng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái trên người đè nặng người: "Nghe được không? Cấp lão tử lăn xuống đi!"

Giang lưu phong hơi hơi mỉm cười, gà con mổ thóc giống nhau ở hắn trên môi mổ một ngụm, nói: "Ta liền không đi. Ta đêm nay liền phải cùng ngươi cùng nhau ngủ."

"Ngươi!" Giang trừng ý thức được chính mình lại bị khinh bạc, nhất thời nóng nảy mắt.

Tam độc càng là giống cái bị điểm pháo đốt giống nhau, không nói hai lời liền vọt qua đi.

"Ngươi này bạch nhãn lang, mau cho ta tránh ra!" Hắn bắt lấy giang lưu phong cánh tay liền liều mạng ra bên ngoài túm: "Giang lưu phong! Uổng ta chủ nhân dưỡng ngươi nhiều năm như vậy, ngươi chính là như vậy báo đáp hắn? Ngươi cái này vô lại, cư nhiên dám khi dễ chủ nhân, ngươi tin hay không ta lấy kiếm chém chết ngươi?"

Giang lưu phong ôm giang trừng không buông tay: "Ngươi một cái nho nhỏ kiếm linh biết cái gì? Ta đây là ở cùng sư phụ ta tán tỉnh, ngươi chạy ra đảo cái gì loạn?"

Tam độc khí phình phình nói: "Ngươi còn biết hắn là sư phụ ngươi? Ngươi như vậy làm chính là ở khi sư diệt tổ!"

Giang lưu phong nói: "Nói hươu nói vượn. Ta cùng hắn đã đoạn tuyệt thầy trò quan hệ, ta hiện tại là hắn phó tông chủ, nhiều lắm tính cái dĩ hạ phạm thượng!"

Cái này tam độc ngây ngẩn cả người: "Cái gì?! Ngươi cư nhiên......"

Giang lưu phong nhướng mày: "Không như vậy ta như thế nào cùng hắn ở bên nhau?"

Mau bị lặc đến vô pháp hô hấp giang trừng không thể nhịn được nữa, dùng ánh mắt ý bảo một chút tam độc lôi kéo giang lưu phong cánh tay tay, mệnh lệnh nói: "Buông tay."

Tam độc khiếp sợ: "Chủ nhân!"

Giang trừng nói: "Ta làm ngươi buông tay!"

Tam độc ủy khuất mà sau này rụt một chút, không tình nguyện mà buông lỏng tay, hung tợn mà trừng mắt nhìn giang lưu phong liếc mắt một cái.

Giang lưu phong đắc ý mà hướng hắn cười cười, giang trừng nhìn chuẩn cơ hội, ở giang lưu phong thả lỏng cảnh giác trong nháy mắt kia hai tay bỗng nhiên phát lực, thành công quay người đem giang lưu phong đè ở phía dưới.

【 Trừng trung tâm 】 Si LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ