Giang trừng thực sự nghi hoặc, chẳng lẽ này giang lưu phong phát hiện cái gì? Hắn lại là như thế nào phát hiện?
Hắn cho rằng chính hắn sắm vai thật sự hoàn mỹ, luận ai hiểu biết giang trừng, hắn nói đệ nhất không ai dám nói đệ nhị.
Dọc theo đường đi, hắn đều suy nghĩ vấn đề này, thế cho nên hắn hoàn toàn không nhận thấy được giang lưu phong ở nhìn đến hắn sau cổ khi chợt lạnh lùng biểu tình.
Giang trừng trở lại Liên Hoa Ổ sau, bổn tính toán đi giáo trường nhìn xem, không ngờ giang lưu phong lại lôi kéo hắn trực tiếp đi phòng ngủ.
"Giang lan, ngươi muốn tạo phản sao? Mau thả ta ra!"
Giang lưu phong không nói một lời mà đem hắn kéo đến phòng trong, vòng đến hắn sau lưng, từ hắn màu trắng áo trong nội cầm ra một cái tiểu người giấy.
Giang trừng nháy mắt đình chỉ giãy giụa, sắc mặt xanh mét nói: "Hỗn đản Ngụy Vô Tiện, cư nhiên chơi ám chiêu nhi!"
Giang lưu phong lòng bàn tay nhảy khởi một đoàn hỏa, kia người giấy nháy mắt châm thành tro tàn, lả tả lả tả rơi xuống trên mặt đất.
"Ngươi còn có cái gì muốn nói với ta sao?" Giang lưu phong lẳng lặng mà nhìn hắn, đen nhánh con ngươi bình tĩnh vô lan.
Giang trừng lạnh lùng cười nói: "Có cái gì hảo thuyết."
Giang lưu phong nhưng thật ra không chút nào quanh co lòng vòng, trực tiếp sấn này chưa chuẩn bị đem bội kiếm thanh bình đặt tại trên cổ hắn: "Ta không nghĩ cùng ngươi vô nghĩa. Nói, sư phụ ta đâu?"
Giang trừng nhíu mày nói: "Ngươi đây là làm gì? Muốn giết ta sao? Ta đem ngươi cấp cứu tới chính là làm ngươi như vậy đối ta sao?"
Giang lưu phong trên mặt thần sắc dần dần trở nên không kiên nhẫn: "Đừng trang, ngươi một chút đều không giống hắn. Ngươi cũng cũng chỉ có thể lừa lừa ba tuổi tiểu hài nhi, liền Ngụy Vô Tiện đều phát hiện, ngươi cảm thấy ta sẽ nhìn không ra tới?"
Giang trừng bĩu môi: "Kia lam hi thần đâu? Hắn liền không phát hiện."
Giang lưu phong hừ cười nói: "Hắn? Kia chờ thiên chân người, liền ba tuổi tiểu hài nhi đều không bằng. Ngươi còn trông cậy vào hắn có thể nhìn ra tới?"
Này đảo...... Nói cũng là. Lam hi thần người này tuy rằng thông tuệ, nhưng tâm địa quá mức đơn thuần, đối bên người người càng là không bố trí phòng vệ, rất nhiều thời điểm liền có vẻ thiên chân.
Giang trừng liếc mắt một cái thanh bình sắc bén thân kiếm, nói: "Ngươi thật đúng là bỏ được thanh kiếm đặt tại trên cổ hắn."
Giang lưu phong cười nói: "Dù sao ngươi cũng sẽ không đụng phải tới, ta có cái gì hảo băn khoăn?"
Giang trừng thực chán ghét loại này bị người chi phối cảm giác, hắn ẩn ẩn có chút tức giận: "Ngươi như thế nào biết ta sẽ không đụng phải đi, này lại không phải thân thể của ta."
"Bởi vì......" Giang lưu phong thu thanh bình, "Ngươi đối hắn như vậy quen thuộc, hoặc là là hắn bên người người, hoặc là là hắn bên người chi vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trừng trung tâm 】 Si Linh
Fanfictionlink truyện:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6a55ef2 link hình: https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6b7de3f Tình trạng: Đã full ⚠️ xem văn trước nhất định phải xem báo động trước! ⚠️ nếu ngươi đối Trừng yêu không đủ thuần tú...