Giang trừng trở lại Liên Hoa Ổ lúc sau ngày hôm sau, Ngụy Vô Tiện liền phát giác đến hắn người giấy bị hủy.
Bởi vì suốt một ngày, hắn dùng hết biện pháp đều không có nghe được bất luận cái gì thanh âm.
Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình thực buồn cười, lúc trước hắn ngày đêm ngóng trông giang trừng có thể không hề truy cứu chuyện cũ, nhưng hiện giờ giang trừng thật sự cùng hắn nhất đao lưỡng đoạn, hắn lại bởi vì giang trừng trạng huống mà hoảng sợ suốt ngày, hận không thể lập tức liền bay đến Liên Hoa Ổ đi, làm rõ ràng giang trừng rốt cuộc gặp chuyện gì.
Mười mấy năm ràng buộc, há là nói đoạn liền đoạn?
Hắn đã thói quen nhắc tới giang trừng, thói quen quan tâm giang trừng, thói quen giang trừng truy ở hắn phía sau hỏi đông hỏi tây.
Như vậy thói quen, thật sâu mà cắm rễ ở hắn đáy lòng, liền tính hắn trọng sinh một lần, vẫn là vô pháp sửa lại.
Hắn bất an mà ở trong tĩnh thất đi dạo bước chân, trần tình đen nhánh sáo thân theo hắn huyền sắc quần áo ngăn ngăn, phảng phất cũng cùng nó chủ nhân giống nhau ở lo lắng cái gì.
Bỗng nhiên, tĩnh thất ngoại có người gõ cửa.
Ngụy Vô Tiện một mở cửa, là lam tư truy, hắn phía sau còn đi theo một thân nhàn phục Nhiếp Hoài Tang.
"Ngụy tiền bối, Nhiếp tông chủ muốn gặp ngươi, ta liền dẫn hắn lại đây."
Nhiếp Hoài Tang lắc lắc trong tay quạt xếp, cười tủm tỉm nói: "Ngụy huynh, hồi lâu không thấy, gần đây tốt không?"
Ngụy Vô Tiện nhướng mày, khách sáo nói: "Đa tạ Nhiếp tông chủ nhớ mong, ta khá tốt. Xin hỏi có gì quý làm?"
Nhiếp Hoài Tang nhìn lam tư truy liếc mắt một cái, người sau ngầm hiểu, lấy có việc vì từ rời đi.
"Kỳ thật ta cũng không có việc gì, chính là nghĩ đến tìm Ngụy huynh tâm sự thiên. Ta hôm qua nằm mơ, mơ thấy ngươi, ta cùng giang huynh năm đó cùng nhau tới Lam gia cầu học nhật tử. Cho nên liền nghĩ tìm các ngươi ôn chuyện. Kết quả ngươi đoán thế nào, ta hôm qua đi tìm giang huynh, hắn hai lời chưa nói liền đem ta cấp đuổi ra ngoài." Nhiếp Hoài Tang thở dài một hơi, vẻ mặt khuôn mặt u sầu nói: "Ngươi nói giang huynh tuy rằng tính tình không tốt, nhưng trước kia cũng sẽ không trực tiếp đem ta đuổi ra tới, đã nhiều ngày như thế nào liền cùng thay đổi cá nhân giống nhau, so dĩ vãng càng thêm vô tình đâu?"
Ngụy Vô Tiện vốn dĩ thực bực bội, một chút đều không nghĩ tới ứng phó Nhiếp Hoài Tang này chỉ cáo già, nhưng hắn ở nghe được giang trừng kia một khắc lập tức thay đổi thái độ, toàn bộ tâm tư đều bị hấp dẫn qua đi: "Ngươi có ý tứ gì? Cái gì kêu thay đổi một người giống nhau?"
Ngụy Vô Tiện mặt ngoài thực bình tĩnh, nhưng nội tâm lại sớm đã nhấc lên gợn sóng.
Chẳng lẽ Nhiếp Hoài Tang cũng đã nhận ra giang trừng dị thường? Chẳng lẽ giang trừng thật sự bị đoạt xá? Hoặc là chính là, giang trừng gặp sự tình gì, cho nên mới tính tình đại biến, cố ý cùng bọn họ kéo ra khoảng cách, muốn gạt chính bọn họ một người đi mạo hiểm?
Nhiếp Hoài Tang một bên lặng lẽ quan sát đến Ngụy Vô Tiện thần sắc, một bên hướng dẫn từng bước: "Chính là, ta cảm thấy giang huynh cùng trước kia không quá giống nhau. Bất quá, cũng có thể là ta suy nghĩ nhiều, rốt cuộc ta đối giang huynh cũng không có như vậy quen thuộc. Hắn mấy năm nay trừ bỏ cùng nhị ca tam ca...... Cùng kim quang dao đi được gần, cũng không với ai từng có sắc mặt tốt. Ta tự nhiên cũng không dám đi chọc hắn."
Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm, liền Nhiếp Hoài Tang như vậy đối giang trừng không quen thuộc người đều có thể phát giác tới giang trừng biến hóa, vậy nhất định không phải chính mình buồn lo vô cớ.
"Trừ cái này ra, đã nhiều ngày ngươi còn thấy hắn từng có khác kỳ quái hành động sao?"
Nhiếp Hoài Tang dùng cây quạt chống đầu nghiêm túc nghĩ nghĩ, bỗng nhiên nói: "Có a! Liền lần này thanh đàm hội thượng, hắn cùng ngươi ngả bài. Hắn ngày thường đều là đánh nát nha hướng trong bụng nuốt, ngày đó bỗng nhiên nói nhiều như vậy, ta thật cho rằng hắn bị đoạt xá." Hắn liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện, đối phương sắc mặt đã là trở nên âm trầm lên.
"Bất quá, nói lên việc này, Ngụy huynh a, ngươi ngàn vạn không cần thương tâm, giang huynh hắn khẳng định là ở cùng ngươi giận dỗi, không phải thật sự muốn cùng ngươi ân đoạn nghĩa tuyệt. Ngươi xem các ngươi hai trước kia quan hệ như vậy hảo, lại cùng nhau đã trải qua nhiều như vậy, sao có thể nói đoạn liền đoạn đâu?"
Ngụy Vô Tiện kéo ra khóe miệng cười cười: "Ta biết, hắn khẳng định là ở giận ta. Là ta quá hỗn trướng, thua thiệt hắn quá nhiều."
Nhiếp Hoài Tang lắc đầu: "Cũng không thể nói như vậy, ngươi cũng có chính mình khổ trung. Ai, không nói, ta còn là không yên tâm giang huynh, ngươi là không biết, hôm qua ta mới vừa trở về liền thu được một phong thơ, tin thượng nói giang huynh gặp nạn. Ta......"
"Ngươi nói cái gì?!" Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên kích động lên.
"Ngụy huynh, ngươi trước hết nghe ta nói xong. Ta suốt đêm phái người đi Liên Hoa Ổ, cũng không thu đến cái gì tin tức. Cho nên hôm nay mới tính toán tới tìm nhị ca hỗ trợ đi nhắc nhở một chút giang huynh, hắn hẳn là sẽ không giống ta như vậy, liền Liên Hoa Ổ đại môn còn không thể nào vào được."
"Trạch vu quân? Hắn cùng giang trừng......" Ngụy Vô Tiện liếm liếm phát làm môi: "Bọn họ rất quen thuộc sao?"
Nhiếp Hoài Tang nghĩ nghĩ, nói: "Ta cũng không biết. Ta chỉ là cảm thấy, giang huynh đối đãi nhị ca là có chút không giống nhau. Nghe nói...... Ta chỉ là nghe nói ha, nhị ca đã từng cùng giang huynh cộng hoạn nạn quá, cũng coi như là nửa cái tri kỷ."
"Tri kỷ?" Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên phát hiện, hắn đối giang trừng thật sự thực không hiểu biết. Hắn hoàn toàn tưởng tượng không đến, giang trừng sẽ cùng người khác liêu đến tới, sẽ đem người khác đương tri kỷ, sẽ cùng trừ hắn bên ngoài người cũng ở chung rất khá.
Ngụy Vô Tiện trên người dâng lên một cổ cảm giác vô lực.
Nhiếp Hoài Tang thu cây quạt, nói: "Ngụy huynh, ta đây liền đi trước. Nhị ca lúc này hẳn là cũng vội xong rồi."
Ngụy Vô Tiện nói: "Từ từ, ta cùng ngươi cùng đi."
Nhiếp Hoài Tang làm bộ khó xử nói: "Ngụy huynh, ngươi hiện tại thân phận, thật sự là không hảo nhúng tay, bằng không cũng đừng đi đi?"
Ngụy Vô Tiện cầm quyền, nói: "Ta cùng ngươi cùng đi tìm trạch vu quân, không đi Liên Hoa Ổ."
Nhiếp Hoài Tang lược hơi trầm ngâm: "Hành đi. Chỉ là Ngụy huynh, ngươi tốt nhất đừng nói quá nhiều, nhị ca hắn gần nhất tâm tình không được tốt."
Bọn họ hai người lập tức đi tìm lam hi thần, lam hi thần nghe nói giang trừng gặp nạn, lập tức liền tùy Nhiếp Hoài Tang cùng đi Liên Hoa Ổ.
Lam Vong Cơ đi cấp bọn tiểu bối thượng sớm khóa, trở về lúc sau nhìn đến Ngụy Vô Tiện một người buồn ở trong tĩnh thất, trên bàn bãi đầy chỗ trống phù chú.
"Ngụy anh......"
Lam Vong Cơ tiếng kêu bừng tỉnh đang ở phát ngốc Ngụy Vô Tiện, người sau ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, mỉm cười nói: "Lam trạm, ngươi đã trở lại."
"Ân." Lam Vong Cơ đi đến bên cạnh hắn, nhìn nhìn đầy bàn chỗ trống phù chú, nói: "Đây là?"
Ngụy Vô Tiện đem trong tay chu sa bút buông, nói: "Không có gì, chính là thật lâu không vẽ bùa, tưởng họa chơi chơi."
Hai người đều là một trận trầm mặc.
Lam Vong Cơ biết, Ngụy Vô Tiện là ở lo lắng giang trừng.
Ngụy Vô Tiện cũng biết, hắn loại này thời điểm đề giang trừng, hiển nhiên là không sáng suốt lựa chọn.
Đêm đó hắn cùng Lam Vong Cơ muốn lại đây quên cơ cầm lúc sau, Lam Vong Cơ tựa hồ liền vẫn luôn không phải thực vui vẻ, đối thái độ của hắn cũng đại không bằng phía trước.
Hơn nữa hắn đã nhiều ngày tâm phiền ý loạn, vô tâm tư cùng Lam Vong Cơ thân thiết, hai người liền vẫn luôn là không nóng không lạnh trạng thái.
Mà hắn không biết chính là, Lam Vong Cơ đêm đó đem hắn ôm giang trừng lăn xuống đến trên mặt đất động tác nhìn cái rõ ràng.
Lam Vong Cơ vẫn luôn không rõ, nếu giang trừng ngày ấy đều đem nói đến như vậy tuyệt, vì cái gì Ngụy Vô Tiện còn muốn đi tìm hắn, thậm chí thế hắn muốn quên cơ cầm.
Kỳ thật Lam Vong Cơ thật lâu trước kia liền phát hiện, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng là người khác chen vào không lọt đi thân mật. Bọn họ luôn là thực ăn ý, thực tự nhiên, phảng phất lẫn nhau trong mắt chỉ có đối phương. Trọng sinh trở về Ngụy Vô Tiện cùng hắn nói chuyện phiếm khi, cũng là thường thường liền nhắc tới giang trừng.
Cái này làm cho Lam Vong Cơ rất thống khổ, cũng thực bất lực.
Đặc biệt là mỗi khi Lam Vong Cơ bị bọn họ hai người nói thành là người ngoài thời điểm, hắn đều sẽ không tự chủ được mà ghen ghét giang trừng.
Cho nên hắn không phải không biết đáp án, hắn chỉ là không nghĩ thừa nhận, Ngụy Vô Tiện trong tiềm thức càng để ý giang trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trừng trung tâm 】 Si Linh
Fanfictionlink truyện:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6a55ef2 link hình: https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6b7de3f Tình trạng: Đã full ⚠️ xem văn trước nhất định phải xem báo động trước! ⚠️ nếu ngươi đối Trừng yêu không đủ thuần tú...