Khả năng bởi vì một ít thái thái đề cử ( tiểu đệ tại đây trước cảm tạ! ), gần nhất có không ít người đang xem 《 si linh 》, sau đó đã quên mất cốt truyện ta lại đi theo bình luận rải rác nhìn mấy chương, phát hiện tam độc dỗi người thật sự hảo sảng 🤣
Đương nhiên này không phải ta muốn nói trọng điểm, trọng điểm là còn có một việc, ta lúc trước giống như đã quên ở phiên ngoại đề, chính là có quan hệ Nhiếp Hoài Tang.
Hoài tang người này ở trong mắt ta liền thuộc về, làm nhất không chớp mắt sự, bố lớn nhất cục. Hắn tại đây thiên bên trong tuy rằng không có bố cục, nhưng hắn khởiQuạt gió thêm củiTác dụng lại là rất lớn, ta tin tưởng các ngươi cũng có điều phát hiện.
Có thể nói như vậy, hoài tang hắn kỳ thật trực tiếp thúc đẩy cuối cùng Quan Âm trong miếu giằng co, hơn nữa là ở thần không biết quỷ không hay trung.
( nếu ngươi thực dễ dàng liền đã nhìn ra, kia thuyết minh ngươi rất tinh tế hoặc là ta công lực không đủ orz. Ta cá nhân cho rằng, đem hoài tang làm sự viết đến không chút nào thu hút, làm tất cả mọi người chú ý không đến hắn mới là tương đối thành công. Viết những người khác khả năng lưu lại điểm tương đối rõ ràng phục bút còn hảo, nhưng viết hắn không được. Nào đó phục bút hoặc là hắn hành vi một khi rõ ràng, liền không đủ mùi vị. Có chút địa phương ta sợ các ngươi nhìn không ra tới còn cố ý mượn giang lan chi khẩu giải thích một chút, hiện tại ta chỉ nghĩ đem những cái đó xóa rớt...... )
Hắn từ lúc bắt đầu liền vẫn luôn ở chú ý giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện nhất cử nhất động, bởi vậy, hắn phát hiện giang trừng dị thường lúc sau, lựa chọn trước tiên đi Liên Hoa Ổ tìm hiểu. Hắn ở nơi đó cùng "Giang trừng" khóc lóc kể lể, cái kia cái gọi là thân thích muốn đoạt vị kỳ thật cũng là hắn bịa đặt ra tới, vì chẳng qua là tưởng ở Liên Hoa Ổ lưu lại, nhưng giang trừng đã phát hiện manh mối, bất đắc dĩ hắn đành phải rời đi Liên Hoa Ổ, đi vân thâm không biết chỗ tìm hắn "Đao", tới ngăn cản giang trừng.
Hắn đi vào vân thâm, làm bộ lơ đãng mà cùng Ngụy Vô Tiện nhắc tới giang trừng sự, còn bịa đặt không ít nói dối, bao gồm lúc sau đi tìm lam hi thần nói có người nói cho hắn giang trừng gặp nạn, kỳ thật căn bản không có như vậy một tờ giấy, mục đích của hắn thực minh xác, chính là đem lam hi thần đám người kéo vào lốc xoáy bên trong, đi giúp hắn ngăn cản giang trừng.
Bao gồm sau lại Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ kịp thời đuổi tới Quan Âm miếu, cũng là Nhiếp Hoài Tang dẫn đường. Tuy rằng giang lan sớm phát hiện Nhiếp Hoài Tang tưởng giám thị bọn họ, giả trang thành giang trừng kéo một chốc, khá vậy không chịu nổi bị Nhiếp Hoài Tang nhìn thấu, lại đi mật báo.
Cuối cùng mọi người tề tụ Quan Âm miếu, Nhiếp Hoài Tang thường thường thế giang trừng nói hai câu lời nói, thường thường phụ họa một chút lam hi thần, thoạt nhìn không hề chủ kiến, là vì duy trì nhân thiết hạ thấp tồn tại cảm.
Nhưng là, hoài tang nói mỗi một câu cơ hồ đều là nhất thanh tỉnh, tỷ như ban đầu đối Lam Vong Cơ nói câu kia: "Giang huynh sao có thể sẽ thương tổn Ngụy huynh đâu?", Còn có trung gian khuyên giang trừng không cần sống lại kim quang dao kia vài đoạn, hơn nữa cuối cùng đối lam hi thần nói kia một câu: "Làm người phải biết rằng chính mình nghĩ muốn cái gì, do dự không quyết đoán chỉ biết hại người hại mình".
Nhưng đáng tiếc, rất ít có người sẽ đem hắn nói để ở trong lòng. Cho nên, trước sau thanh tỉnh cũng chỉ có hắn.
Mặt khác Nhiếp Hoài Tang biết song kiệt tổng phải có một cái kết quả, vẫn luôn kéo với ai đều bất lợi, cho nên hắn nhiều phiên ở Ngụy trước mặt "Khua môi múa mép", trở nên gay gắt bọn họ mâu thuẫn, đem Ngụy Vô Tiện lực chú ý hướng giang trừng bên kia dẫn, vì chính là ở Quan Âm miếu nơi này đem sở hữu sự cùng nhau giải quyết.
Đến nỗi hắn vì sao không nghĩ làm giang trừng sống lại kim quang dao, không ngừng là bởi vì dao giết hắn đại ca, càng có rất nhiều ở thế giang trừng suy nghĩ. Tam độc đỉnh giang trừng thân xác đem kim quang dao sống lại, đầu mâu tất nhiên sẽ chỉ hướng giang trừng. Liền tính mượn xác hoàn hồn, làm được cũng đủ bí ẩn, kim quang dao người này sống lúc sau tất nhiên không cam lòng, hắn dã tâm sẽ không cho phép hắn an an ổn ổn mà tránh ở giang trừng phía sau. Đến lúc đó còn không chừng lại muốn ra cái gì nhiễu loạn, mà thu thập cục diện rối rắm người, sẽ chỉ là giang trừng. Điểm này ý tưởng nhưng thật ra cùng văn trung dao không mưu mà hợp.
Bọn họ đều là người thông minh, biết như thế nào mới là thật sự đối giang trừng hảo.
Hôm qua việc hôm qua đi, hà tất đi giữ lại. Không bằng cùng qua đi trịnh trọng địa đạo cá biệt, xoải bước về phía trước đi.
Giang trừng đáng giá cuộc sống an ổn, đáng giá càng thuần túy người.
Chuyện xưa cuối cùng, phiên ngoại trung nhắc tới, giang lan mang theo người đi Quan Âm miếu thu thập tàn cục khi, phát hiện hoài tang đã phái người đem đầy đất hỗn độn Quan Âm miếu thu thập đến thỏa đáng. Nơi này thật giống như cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau, trong quan tài như cũ phong lưỡng đạo xác chết, Quan Âm miếu thoạt nhìn cùng bình thường không có gì bất đồng. Trừ bỏ bọn họ không có người biết, bị phong nào đó hồn phách sớm đã đầu thai đi.
Từ chuyện xưa mở màn, đến hạ màn, hắn trước sau đứng ở tối tăm ánh đèn hạ, đứng ở không chớp mắt trong một góc, nhẹ nhàng phe phẩy cây quạt, bình tĩnh mà nhìn hết thảy.
Chỉ sợ cũng chỉ có cái kia đứng ở sân khấu trung tâm người, ở trong lúc lơ đãng triều hắn xem một cái khi, hắn tâm mới có thể sinh ra một tia gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trừng trung tâm 】 Si Linh
Fanfictionlink truyện:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6a55ef2 link hình: https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c6b7de3f Tình trạng: Đã full ⚠️ xem văn trước nhất định phải xem báo động trước! ⚠️ nếu ngươi đối Trừng yêu không đủ thuần tú...