BITCH 03

2.7K 81 20
                                    

THUNDER CLYDE'S POV

Dali dali kong pinuntahan si Infinity nang sabihin sakin nila Rain at Sky na may kaaway na naman siya.Not that kinakabahan ako para kay Infinity pero kinakabahan ako sa mangyayari sa kalaban niya.Baka mapatay niya eh!

To think na si Erica na pamangkin ni president Lim ang kinalaban niya...Malaking gulo to!

Pero kahit anong paghabol ko nahuli parin ako kaya sinundan ko nalang siya nang naglakad na paalis si Infinity kasama yung mga kaibigan niya.Tsk.

Wala akong nagawa kundi pangaralan na naman siya.Fine.Kargo de konsensiya ko siya kasi una sa lahat mahal ko yun eh.Malamang childhood friends kami.Tsaka magkasososyo sa negosyo ang mga parents namin simula pa nun.At wala kaming magagawa ngayong ipapakasal na nila kami.Inaantay nalang namin na mag 18 si Infinity 2 months from now..

Kaya ngayon palang pinapaalaga o ako na ang tagabantay ni Infinity.Gawain ko naman na yun dati pero MAS NGAYON.

"O anong nangyari kay Erica bro?Sabi sayo eh!Mapapatay ni Infinity yun!"naiiling na sabi ni Rain sabay bigay ng juice sakin.

"Ayun nasa clinic na.Ipapa discipline committee si Infinity.Pero inayos ko na."sabi ko nalang.

"Langya pare.Tindi talaga ni Infinity.Walang kakupas kupas.Lahat pinapatos.Walang inuurungan."sabi naman ni SKy.

"E kasi bitch nga pare.Bitch..May pagka warfreak talaga yun!"sabi naman ni Rain.

"Shh..Tama na nga yan.Kilala niyo naman na si Infinity.Mahirap kalabanin.Ako nga gusto ko ng sumuko dun eh!"sabi ko naman.

"Ngayon pa ba tol na malapit na kayong ikasal?Ngayon ka pa ba susuko?"tanong naman ni Sky.

"E kasi nga pare baka may inaantay!"sabi naman ni Rain.

"Wala na nuh."sabi ko nalang sabay tingin sa malayo..

Nasa rooftop kami ngayon.Pa hapon na e at nakatingin lang kami sa mga estudyante sa ibaba.Nahagip ng mga mata ko si Infinity at ang mga kaibigan niya and nakita ko na naman yung pagiging maldita niya.Nakakainis pero gustong gusto ko parin siyang nakikita.Siguro kasi kababata ko siya at ganun naman talaga dapat diba?

"Wala na nga ba tol?O tinatanggap mo ng dapat mo ng mahalin si Miss Bitchy?"tanong ni SKy.

"Wala naman na akong magagawa eh.Pamilya naman na namin ang nagdesisyon...Tsaka sagot ko si Infinity.Alam ko hindi niya kayang mabuhay ng wala siyang kasama."sabi ko.

"E papano si Sunny?"tanong ni Sky.

 

Fine.Sunny is my ex.Ex ko for how many years na.Iniwan niya ko eh.Tang ina lang.

"She can live without me.Nakaya niya nga akong iwan diba?"sabi ko naman.

"E pano kung bumalik?"tanong naman ni Rain.

THE BITCHY PROBLEMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon