BITCH 08

1.8K 60 3
                                    

SUMMER GRACE POV

Kyaaah!!!I'm so excited <3 Magde date na kami ni honey bee ko!Sinong honey bee?Siyempre ang super hot na basketball player ng Osaka High na si Sky Andrew Brione!Waaaahh!Hindi ko talaga ine expect na nagawa kong magluto ng nilasing na palaka.Like seriously?

Ako?AKo na super maarte magluluto ng nilasing na palaka?Pero siyempre dahil lahat gagawin ko mahalin lang ako ni SKy.Sisiw lang sakin ang pagluto nito!

Fine.Umaasa talaga ako na after this papayag na si Sky na makipag date sakin.Kahit isang date lang!

"Hi boys!"bati ko agad sa mga ka team ni Sky na nasa gym ngayon.

"Uy Summer!Kamusta?"sabi naman ng isang ka team ni Sky.Si Luke.

"Ayos naman.Maganda parin!Si captain asan?"tanong ko.

Alam ko na kasi ang schedule ni Sky eh!Ako pa ba ang magpapahuli?Siyempre hindi!NO way!Kaya alam ko na maaga siya ngayon kasi Wednesday.MWF ang 5am practice nila dito sa gym kaya alam kong katatapos lang nila magpapawis.At itong food na dala ko ngayon ang ipapakain ko sakanya!I'm so excited!

"Ayun kausap si coach.Malapit na ang game eh."sabi naman ni Kyver.

"Oh...Wait.Kelan?Tska sinong kalaban niyo?Court ba natin o nila?"sunod sunod kong tanong.

"Tanaka High.Court nila eh.Kaya todo practice kami ngayon."sabi naman ni Nexus.

"Oh..Dapat i cheer ko kayo ng matindi sa game!Galingan niyo ha!"sabi ko naman.

"Yown!Forever muse ka na ng Osaka High eh!haha!"biro naman ni Kyver.

"Aba siyempre!Ako lang dapat ang muse!Para si Sky ang maging escort ko!haha"sabi ko naman.

"Tindi mo talaga Summer!Pag di ka pa sinagot ni Sky kami nalang!"biro ni Nexus.

"Haha!Palabiro ka talaga Nexus!Pero sorry boys.Kay honey bee lang ang puso ko."nakangiting sabi namin at nagkantiyawan na sila.

Medyo napa sobra ata ang pakikipagkulitan ko sakanila at nakalimutan ko na si Sky pala ang kakausapin ko.

"Ahem..."biglang may nagsalitang boses ng lalaki sa likod ko.

Oh my..!Siya na to.Amoy palang niya alam ko na eh!Boses pa kaya niya!Hinarap ko agad si Sky.

"Waahh!Honey bee ko!Super pawis kana.Wait lang."sabi ko sabay punas ng pawis niya.

Siyempre ako lang ang pwedeng gumawa nito sakanya!Kahit na nagmumukha na akong personal alalay ni Sky okay lang.At least alam kong ako lang ang gumagawa sakanya nito.

"Ano bang ginagawa mo dito?Hindi pa kami tapos mag practice."naiiritang sabi ni Sky habang pinupunasan ko siya pero okay lang!

THE BITCHY PROBLEMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon