Hi! I'm really sorry for not updating in this story for a couple of days or weeks na nga ata e.Sorry talaga.I've been too busy kasi sa school and sa pag tutor.Tapos nag seminar pa ko for Kindergarten (K12 Program) last week. Then this week pasukan na!haha..
Super stressed si Miss Author.xD
=======================================================
SKY ANDREW'S POV
Sabado kaya wala kaming practice ngayon sa school.Kasarapan ng tulog ko nang biglang may naghagis ng unan sa ulo ko.Anak ng!Natutulog ang tao eh!
"Sky Andrew!Bumangon kana nga diyan!"malakas na sabi ni mommy.
Aish!Ano naman bang kailangan niya at nag abala pa siyang pumunta dito???
"Sky!Pag hindi ka pa bumangon diyan malilintikan kana sa akin!Isa!"sunod na sabi ni mommy.
Naku naman oh!Ngayon na nga lang makakapagpahinga naudlot pa!
"Ano na naman ba mom?"inis na tanong ko.
"Bastos ka talagang bata ka!Umayos ka at puntahan mo si Summer."sabi ni mom.
Ayan na naman ang sinasabi ko eh!Nagsumbong na naman siguro ang babaeng yun!Ano na naman kaya ang sinabi niya?
"Bakit?Anong kwento na naman ba ang sinabi niya sayo?"tanong ko.
"Inantay ka niya Sky."sabi ni mom.
"Inantay?Bakit?Saan?"nalilitong tanong ko na.
"Nangako ka sakanya na makikipaglaro ka sa Tanaka ng Street Basketball.Hindi ka dumating.Anong pumasok sa kukote mo para mangako tapos hindi mo rin gagawin?!Kagaya ka na rin ba ng ama mo?!"sunod sunod na sabi ni mom.
"Kahit kelan hindi ko namana ang kahit na anong ugali ni dad.Tska mom alam naman ng babaeng yun na may practice ako ng MWF.Sana nag isip naman siya na Biyernes kahapon."sabi ko.
"Kahit na!Nangako ka parin!Kilala mo naman si Summer pagdating sayo diba?"sabi ni mom.
Lumabas na ako ng kwarto ko at sinundan ako ni mom.
BINABASA MO ANG
THE BITCHY PROBLEMS
RomanceKung bitch ka..Mas bitch ako. Kaya wag mokong ikukumpara sayo.. Dahil halata namang mas maganda ako.