BITCH 23

1.2K 41 2
                                    

Like what I've said, updates on this story will be stable now. :)


Super welcome back sakin!


P.S. Sa taong nagpapasaya sakin ngayon...SALAMAT :)


====================================================


INFINITY AIMER'S POV


Ang pinaka ayoko sa lahat talaga ay mag antay. Nakaka ubos oras eh.At yun ang ginagawa ko ngayon.Alam niyo yun?Nakaka urat! Nakapagluto nako at ayos ng condo niya tapos wala padin siya. Tch. Sabi kukuha lang ng mga damit ko pero ano to? 12pm na wala padin siya! Kanina ko pa tinatawagan pero napupunta lang sa voicemail. Yun ang hirap sakanya eh. Basta pag sinasabi ni kuya Thunder ang salitang WAIT...Wala kanang aasahan dun kasi wala ng kasiguraduhan yun.


Wala nakong nagawa kundi tawagan si Sky.Sana lang wala siyang practice ngayon kundi mai snob lang ang tawag ko.



calling Sky...


"Bakit?"boring na sagot agad ni Sky.


"Langya!Anong problema?Di ka pa naghi hi ah!"inis na sabi ko.


"Buti alam mong wala ako sa mood.Anong sasabihin mo?"tanong naman ni Sky.


"Wow ha?Diretsahan na talaga to?Lintek na!Nagkita ba kayo ng walangyang kaibigan mo na walang ginawa kundi pag antayin ako?!"sunod sunod na sabi ko kay Sky.


"Woah..Easy lang.Oo.Kakaalis ko lang sa Shailo Shop.Bumibili din ng damit.Bakit?Init ng ulo mo ah!"sabi naman ni SKy.


"Oh shoot!Dont tell me pinasara niyo na naman ang Shailo para mag shopping???!"hindi makapaniwala na tanong ko.


"Ay inde.Kaya nga ako nakapasok dun eh.Pinasara ng loko lokong Thunder na yun.."sagot nman ni Sky.


Napailing nalang ako sa sagot ni Sky.Ang mga yun talaga.Tsk.Si Thunder at SKy kasi ang ayaw ng may kasabay na nag sho shopping kaya madalas pinapasara nila ang Shailo shop na pagma may ari ni ate Shaira.Pinsan ni Rain.


"Nga pala may sinabi sakin si Thunder bago ako umalis."dugtong ni SKy.


"Ano yun?"tanong ko.


"Sabi ni Thunder,wag ko daw sasabihin sayo na nakauwi na si Sunny dito sa Pilipinas kahapon."sabi ni Sky at dun na ako natigilan.



Oo.Alam ko na na nandito na si Sunny.Aksidente kaming nagkita ni Sunny sa isang pictorial niya nun.Saglit lang kaming nakapag usap pero nasabihan ko na kasi siya tungkol sa debut ko.Ayaw ko na sana siyang imbitahin pero nabanggit na kasi niya yung tungkol sa engagement party na kasabay ng debut ko. What can I do? Parang sa pananalita niya nung nagkita kami parang gusto niyang magkaayos sila ni kuya Thunder.

THE BITCHY PROBLEMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon