SKY ANDREW'S POV
Nagulat ako nang paggising ko may nangingialam sa kitchen ko.Tss.Sinundan ba ako ni mom?O ni Summer?LEche!
Dali dali akong pumunta sa kitchen para matignan kung sino ang nandun...Why is she here???Ano na namang nangyari?Tsk.
"Sky..Damayan moko."sabi niya sakin sabay abot ng barbeque.
"Huh?Anong meron?"tanong ko at kinuha ko lang yung barbeque na inabot niya at umupo sa tabi niya.
"I hate him!I really do!Punyeta lang!He is so complicated!"inis na sabi niya sakin at pinagsabay na kinain yung barbeque at marshmallows.
"Arrgghh!!Kadiri ka naman Fin!Anong lasa niyan?!"inis na sabi ko sakanya.
Yeah..Si Infinity ang kasama ko ngayon.Siguro nag clash na naman sila ni Thunder.
"Ang sinabi ko damayan moko.Kaya kumain ka rin!"inis na sabi niya at inabutan niya ko ng mangkok na may marshmallows.
"Gusto mo sapakin nalang natin si Thunder e."sabi ko.
"Gago.Hindi yun ang gusto ko.Gusto ko mahalin niya ko."sabi niya at dun na ako napatingin sakanya.
"Maganda naman ako diba?MAbait naman kahit negative 1 percent lang.Tang ina.Nakakainis eh.SIya na nga tong iniintindi siya pa tong galit!T*ng ina niya!"inis na sabi niya at patuloy lang siya sa pagkain.
"Fin...May mas deserving sa pagmamahal mo okay?Wag mo na nga kasi siyang isipin."inis na sabi ko..
Ako.Kung pwede lang na ako ang sumalo kay Fin ginawa ko na nun pa.Kaso alam kong si Thunder ang gusto niya.Kaya sa basketball ko na itinuon ang sarili ko.
"Sky tara basketball tayo!"sabi niya at hinila na niya ako papunta sa taas.Nasa taas kasi ang court ng bahay namin eh.
Tsaka I know Fin very well.Ayaw niya sa labas kasi gabi na.Ayaw niya ng lighting sa labas ng bahay namin.Nakaka emo daw.Pasalamat siya may reacreational room ako.
Pagpasok namin sa loob...
"O isuot mo to.Masyadong sexy yang suot mo eh.Tsk."sabi ko sabay abot sakanya ng jersey ko.
"Ang dadami niyong arte.San ako magpapalit?"tanong ni Fin.
"Ay ang arte.Parang others na ko ngayon?"biro ko sakanya.
"Ulul!If I know may pagnanasa ka din naman sakin!"sabi ni Fin at tumayo na para pumunta sa cr ng kwarto.
Napangiti nalang ako.I'm proud to say na mas okay kami mag usap ni Fin kesa sakanila ni Thunder.Yung tipong at ease siya kapag kasama niya ako.Na minsan kapag wala na talagang makaintindi sakanya, sakin siya agad tumatakbo.
BINABASA MO ANG
THE BITCHY PROBLEMS
RomanceKung bitch ka..Mas bitch ako. Kaya wag mokong ikukumpara sayo.. Dahil halata namang mas maganda ako.