BITCH 09

1.7K 63 9
                                    

SKY ANDREW'S POV

Sh*T!Fuck!Tang ina pinag antay niya ko!Arrggh!Napaka tanga ko talaga na inaya ko pa ang babaeng yun!Sinasabi ko kasi!Trip lang talaga ako ng Summer na yun!Langya talaga!Syet!

"You're 2 hours missing in action Sky!Anong ginawa mo?Diba sabi ko 15 minutes lang?"tanong ni coach sakin pagkarating ko sa gym.

Dala dala ko parin yung paperbag na may laman ng nilasing na palaka.Tang ina.Gusto kong itapon!Sht!

"Sorry na coach.Tara practice na."inis na sabi ko.

"Give me 50 push ups!"sigaw ni coach.

"Pero coach----"hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko nang magsalita ulit si coach.

"Walang pero pero!Give me 50 push ups NOW!"matigas na sabi ni coach at wala akong nagawa kundi mag push up sa harap ng mga ka teammates ko.

Ahh!P*tang ina!Bwisit ka Summer Grace dela Riva!Pahamak ka talagang babae ka!Kung hindi dahil sayo hindi ako mapapagalitan ni coah!Makita lang kita lagot ka sakin!Mapapatay kita..Makikita mo!

"45..46.47..Ugh...Tang ina.Shit na talaga to!48..49..Ump..50!Aggh!"bilang ko at napahiga na ko sa court.

"Sky!!!"narinig kong tawag ng isang babae sakin na siyang nakapagpainit ulit ng dugo ko!Arrgghh!

"Honey bee!Sorry..!Sorry talaga!Hindi ko sinasadyang----------"hindi ko na pinatapos ang sasabihin ni Summer dahil tumayo na ako agad at nagsalita.

"Go away.Ayokong makita ang pagmumukha mo."sabi ko at naglakad na ako papunta sa labas.

"Honey bee ko!Makinig ka sakin please!"sabi niya at sinundan ako at nakita kong dala dala niya yung paperbag na nilagay ko sa upuan kanina.

"Magsasayang ka lang ng oras.Nakakairita kana talaga."sabi ko.

"Sorry na talaga honey bee ko!Promise!Kahit anong gawin mo sakin okay lang basta wag ka lang magalit sakin please!Tsaka bakit hindi mo pa to tinikman?Para sayo lang naman to eh."sabi niya.

"P*tang ina!Inantay kita dun ng dalawang oras!Langya!Dalawang oras Summer!Alam ko kung gaano kahalaga ang oras ko!Tapos pag aantayin mo lang ako!"inis na sabi at pasensiyahan nalang kung nasisigawan ko siya ngayon.

"Sorry."nakayukong sabi niya.

"Psh!Wag mokong aartehan.Hindi ako naaawa."sabi ko nalang.

"Bakit ba kasi ayaw mokong pakinggan Sky?Hindi naman kita pag iintayin dun ng walang dahilan eh."sabi niya na nakayuko parin.

Ahhh!Ito na naman ang sinasabi ko eh!Yung dadramahan ka niya tapos lalabas na ikaw pa tong masama.Leche!

THE BITCHY PROBLEMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon