BITCH 22

1.2K 46 3
                                    

Waah!!Thanks sa super habang mga message mga bebe! <3 Super nakaka touch.Ako yung tipong nagsee seenzoned and hindi gaano nagbabasa kapag mahaba na yung message sakin pero this time grabe...Super worth it lahat ng nagawa ko na dito sa wattpad. :)

Matagal akong mawawala ah?Pero babalik din ako.Promise yun guys!Pero bago ako mawala ulit...Mag u update muna ako.haha!Super pagod ako sa bakasyon.haha!Muntik ng mamatay sa zipline na yan.choss!Joke lang.hehe.Anyways, nakapag unwind na si author kaya okay naman na ako kahit papano :)

NOTE: SEENZONED LOVE STORY WILL HAVE ITS BOOK 2 SOON.So true story parin po yung kasunod.haha.Siguro nagtatanong kung bakit may BOOK 2 pa e break na nga kami ni ex...Well, it's for you to find out kung anong nangyari after the break up :)


TITLE: ANG EPIC KONG LOVELIFE! by chaiiRhaine :) soon on wattpad na po yan! <3 (hindi po ito kadramahan ni author..promise!matatawa kayo sa lahat ng updates ko dun.haha)

PS. Updates on this story will be every Saturdays and Sundays! :)


==================================================================

THUNDER CLYDE'S POV


I just dont know why pero parang iba yung dating sakin na sinabi sakin ni Fin na gusto na niyang magka boyfriend.Lately parang mas nagkakainteres na siya sa love.Anong meron?This is not the Infinity I know.Kasi ang kilala kong Fin,yung walang ginawa kundi mambully ng tao.Mang asar.Mangulit.


Pero love?Not in his vocabulary.Not that lesbian si Fin pero literal na mailap si Fin sa love.Hindi ko alam kung paano nagsimula yun pero alam kong hindi pagtutuunan ng pansin ni Fin ang love.


But this time?It's really getting weird na tinanong niya pa sakin kung pwede na siyang magka boyfriend.Gusto ko sanang sabihin na..What the f*ck!Kung kelan ikakasal siya sakin saka niya maiisip yun?


But I have to admit, na excite din ako nung naisip ko na magiging boyfriend niya ako.Ewan ko kung bakit pero parang I want to give it a try. Parang mas weird ata ako kesa sa kinikilos ni Fin eh.


Nakatingin lang ako sa natutulog na si Fin habang nagche check ako ng mga emails ko nang may nag pop na message sa facebook ko.Napakunot ako ng noo ng makita ko ang nakalagay na name ng nag message.Si Sunny...


Sunny: Hi Clydie!Kamusta kana?Ikakasal kana daw?Kanino?Kay Fin?Why?


I really dont have to explain kaya hindi ko nalang pinansin.Abala parin ako sa pagta type nang may mag pop ulit na message.


Sunny: I'll be going to your engagement party.Sa debut ni Fin yun right? See you there Clydie!


Wtf!


Me: As fas as I can remember, You're not invited.


Sunny typing...


Sunny: Friends are not invited.They are expected.Right baby? :*


Friends her ass!


Me: We're not friends Sunny.

THE BITCHY PROBLEMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon