BITCH 12

2.2K 55 9
                                    

THUNDER CLYDE'S POV

"Asan si Sky?"tanong ko pagkapasok ko sa secret room naming tatlo dito sa school.

Yeah.Kami lang ang nakakaalam ng lugar na to.Pinasadya para samin kasi ayaw na ayaw naming nakikigulo sa mga estudyante sa labas.Kung ang grupo ni Infinity may Bitch Territory, kami naman may Billionaire's Secret Room dito.Sikat eh.

"Ayun sa taas.Bad mood ata."sabi naman ni Rain habang naglalaro lang sa play station.

"Tss.May pinapagawa sakanya eh."sabi ko naman.

"Huh?Sino?"tanong naman ni Rain.

"Nanay niya."sabi ko at pinuntahan ko na si Sky sa taas.

"Naku..Baka tungkol na naman to kay kulet.haha!Lagot na."natatawang sabi naman ni Rain.

"Malamang!Magdusa na naman siya."sabi ko at binuksan ko na ang pinto ng kwarto kung saan nagkukulong si Rain ngayon.

Nabasa ko agad ang nakalagay sa shirt ni Sky na "DO NOT DISTURB"..Nakahiga lang kasi siya at natutulog.Napailing nalang ako.

"Huy Sky!Bumangon ka na diyan!May dapat kang gawin."sabi ko sakanya at tinapik.

"Tang *Na.Dude!Tumayo ka na nga diyan.May aasikasuhin din ako kaya tumayo na kana oh."sabi ko ulit at niyugyog.

"Uhm..."sabi lang ni Sky.

"Aish!Pag di ka pa tumayo tatawagin ko si Summer dito para siya nalang ang manggising sayo."inis na sabi ko at ayun!Mabilis pa sa alas kwatro na bumangon si Sky.

"Kita mo to.Si Summer lang pala ang katapat mo eh!Haha."sabi ko.

"Nyeta ka tol!Ano ba yun?Di ka ba marunong magbasa?Do not disturb nga diba?"inis na sabi niya at nag ayos na siya ng sarili niya.

"Wala akong paki.Basta tinawagan ako ni tita Sunshine.Bumili ka daw ng isang bouquet ng flowers,tapos isang bouquet din ng ferrero tapos lagyan mo daw ng note na It's Okay at I'm Sorry too.Okay?Bilisan mo.Kailangan na daw ni tita ngayon na."sabi ko at lumabas na ng kwarto.

"Teka teka!Uy Thunder!"narinig ko pang habol na tawag sakin ni Sky pero patuloy parin akong naglakad palapit kay Rain na cool na cool lang na naglalaro.

Walanjo!Parang hindi naging busy si Rain sa SSC ah!

"O?Anong nangyari?"tanong ni Rain na nakatutok parin sa nilalaro niya.

"Anong nangyari?Wala na.Umalis na nga diba?Tss.Parang hayahay ang buhay natin tol ah.Walang pending activity sa SSC?"tanong ko.

THE BITCHY PROBLEMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon