THUNDER CLYDE'S POV
Bwisit!Nakakainis.Kung hindi dahil sa conncetions ko hindi ko pa malalaman na andito sila Infinity sa Mio Bar.Sinabi ko naman na sakanya na antayin niya ko sa condo niya eh!Pero tang ina!Ayaw talagang makinig!I really wonder kung ilang beses siyang pinanganak ni tita Charity dahil sa katigasan ng ulo niya.
And then makikita ko lang na he's flirting with that bastard!How dare him to touch my territory!
"Whooa...She's right there dude."sabi ni Rain sakin sa isang sulok ng dance floor kung saan pinagpiye piyestahan na nila si Infinity!
"Mukhang nag e enjoy siya huh."sabi naman ni Sky.
"Teka si Jethro yung kasayaw niya ah!Aba matindi!"sabi naman ni Rain.
"Naku naku..Mukhang nagkakainitan na.Potek!Is she really about to kiss Jeth?Taena!"napapamurang sabi ni Sky na siyang nakapagpakulo talaga ng dugo ko!
At dahil dun hinigit ko agad si Infinity at wala akong pakialam kung kaladkarin ko siya palabas ng bar.Sa inis ko sa mga sinabi niya...Ayun hinalikan ko siya...
At binalikan ko si Jethro sa loob na mas nag init ang ulo ko dahil may kausap ulit na ibang babae.Tang ina lang!
Pasensiyahan nalang kung mapapatay ko tong taong to ngayon!At walang paalam na sinuntok ko si Jethro na siyang nakapagpatigil sa music ng bar dahil na rin sa gulat at pagtataka ng lahat sa pagsuntok ko kay Jethro.
At dahil hindi yun inaasahan ni Jethro ay napahiga siya agad sa sahig.
"Tang ina mo gago ka!Wag kang makalapit lapit kay Infinity kundi mapapatay talaga kita!Dont you ever dare to touch my territory!"inis na sabi ko sakanya habang nakahiga parin si Jethro at ninanamnam ang sarili niyang dugo sa bibig niya dahil sa lakas ng pagkakasuntok ko.
"What's with you man?We're just having fun here."cool lang na sabi ni Jethro.
"Fun?Then taste your blood again!"sabi ko at sinapak ko ulit siya nang makatayo siya ulit.
Nakaka p*tang ina eh!Wag niya kong ginagalit at mamamatay talaga siya ngayon din!
"Thunder lets go.Hayaan mo na siya."narinig kong sabi ni Infinity.Hindi ko talaga alam kung bakit ayaw niyang sumunod sakin!
Sinabi ko na ngang mag antay dun eh!Bumalik parin dito!
"Pinapakita ko lang kung anong mangyayari sa mga taong magtatangkang lumapit sayo."sabi ko naman.
"Stupid."sabi naman niya.
"Gusto mong makarinig pa ng mas stupid?"tanong ko naman.
"Game.Ano?"tanong naman ni Infinity as if kami lang ang nasa loob ng bar.Lahat sila nakatunghay sa susunod na mangyayari.
Tumingin ako sa lahat ng tao sa loob ng bar.Wala talaga akong tiwala sa bar na to.I think lahat sila naka tira na ng weeds!
"Everyone!Kung saka sakaling maligaw ulit ang babaeng to dito...Wag na wag niyong papansinin.Kung sino man ang poporma sakanya..Malamang katapusan na niya. "sabi ko at narinig ko ang malakas na hiyawan na nila at nag start ulit ang party sa bar kaya hinigit ko na si Infinity paalis ng bar.
Pinapasok ko na siya sa loob ng kotse ko.
"That was...Uhm that was really stupid kuya Thunder."natatawang sabi ni Infinity sakin.
"Pino protektahan lang kita sa lahat ng taong pwedeng manakit at magta take advantage sayo."sabi ko naman.
"I can take care of myself Thunder.I dont need anyone to protect me.A bitch will always know how to defend herself."sabi naman niya.
"But even a bitch needs a knight in a shining armor."sabi ko naman.
"At tingin mo ikaw naman yun?Haha!"natatawang sabi ni Infinity.
"Siyempre!Simula nung bata pa tayo ako na kaya ang kuya mo!"sabi ko naman.
"Siyempre nag iisang anak ako eh!"sabi naman niya.
"Aish!Kulit mo."naiiing na sabi ko nalang at napansin kong pumikit nalang si Infinity habang nagmamaneho ako.
Haayyy Infinity..
Hanggang kelan ka ba magiging sakit sa ulo?Mahirap din mag alaga ng isang bitch na tulad mo.
Pero wag kang mag alala..Kahit anong mangyari..Kahit may bumalik pang ibang tao..Hinding hindi kita isusuko..
BINABASA MO ANG
THE BITCHY PROBLEMS
RomanceKung bitch ka..Mas bitch ako. Kaya wag mokong ikukumpara sayo.. Dahil halata namang mas maganda ako.