BITCH 04

2.8K 67 12
                                    

INFINITY AIMER'S POV

Wait me there?

Tang ina niya! Huh!

Ako pa?

Ako pa na si Infinity Aimer ang mag aantay sakanya?Well technically nag aantay naman talaga ako palagi sakanya.I always waited for him to love me...But care is all that I've got...Sa kabila ng pagiging bitch ko ramdam ko naman.Nagpapaka kuya lang siya sakin.Ayaw lang niya na maging kahihiyan ako sa family nila pag nagkataon!Kaya bantay sarado siya sakin.Lagi niyang pinagtatakpan yung mga ginagawa kong matindi!

Gaya nalang ng ng away namin ni Erica kanina.Well malay ko bang pamangkin ni President Lim yun!At anong pakialam ko kung ma discipline committee ako?Mas okay nga yun!One week suspension lang naman ang kaya nilang ibigay sakin eh.

"Are you sure with this bitchy?"tanong ni Autumn sakin.

"Langya.Ngayon na nga lang ulit tayo nakalabas na tayong girls lang eh!Sulitin na natin to!"nakangiting sabi ko naman saka ipinakita sa guard yung VIP pass ko.

"Akala ko Mio restaurant?Bakit bar?"tanong ni Autumn.

"Andaming tanong ni Autumn.Kaiyak!Haha..Mas okay sana kung andito sina SKy!"sabi naman ni Summer saka umupo na.

"Leche.Bitchy girls' night out nga to tapos isasali mo yung hayup na yun!"sabi ko naman.

"Aww!Maka hayup ka naman bitch!Maka inom na nga!"sabi niya sabay inom sa tequilla na kaka abot lang ng bartender.

"Alam mo Summer wala ka ng pag asa kay Sky.Forever Basketball PLayer yun!"sabi ko naman kay Summer.

Oo..Si Summer super inlove kay Sky Andrew na star player ng Osaka High.As in fangirl talaga siya!

"Maka walang pag asa ka naman te parang tinanggalan mo na talaga ako ng karapatang mag antay at umasa!"pagda drama naman ni Summer with matching pahawak hawak sa teary eyes pa niya kuno.

Napapailing nalang ako sa kakornihan ni Summer.Oo ako inlove na inlove kay Thunder.Pero hindi naman ako ganun magpakita ng love.Nagmamahal ako in my own bitchy way.Si Summer naman sobrang showy.No wonder na ayaw sakanya ni Sky!Haha.Sorry Summer.Peace!

"Tama naman si Infinity eh.Pero ikaw namang bruhilda ka.."sabi ni Autumn sabay turo sakin..

Bah?Anong ginawa ko?

"Ikaw masyado mo ng ina attach yang sarili mo kay Mr. Dreamboy mo.Ingat ka...Pag mas lalong lumalim yan mas lalong mas masakit."sabi ni Autumn.

"May mas ilalalim pa ba to Autumn?Baon na baon na eh!"sabi ko naman.

THE BITCHY PROBLEMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon