INFINITY AIMER'S POV
Nakatulugan ko na yung sakit na dulot ng narinig ko kagabi.Okay lang yun.Sanay na ako.Bitch nga ko diba?So dapat okay lang..."Mauna na ako.Nag aantay na sina Autumn dun eh.Bye."sabi ko kay kuya Thunder na nag aayos palang ng sarili niya.
"Hindi moko sasabayang mag breakfast?Aga pa ah."nakakunot na tanong ni kuya.
"Nope.May ipapatikim daw si Summer samin eh.Alam mo na bagong recipe na naman siguro para sa pinakamamahal niyang barkada mo."natatawang sabi ko.
"Huh?Hanggang ngayon si Sky parin ang gusto niya?Bah ang tindi niya rin ah."amazed na sabi ni kuya Thunder.
Ikaw nga eh..Pati sa pagtulog mo si ate Sunny parin ang bukambibig mo..Gusto kong sabihin yun sakanya pero pass muna ako para masaktan.
"Ganun si Summer.Hindi basta basta sumusuko."sabi ko naman.
"Hmm okay.Parehas kayo.Sige ingat ka huh."sabi niya sabay halik sa pisngi ko.
How unfair!Kagabi sa lips..French kiss pa nga eh!Tapos ngayon kiss sa cheeks nalang?Aww!Asang asa na naman ako :( Di bale na nga lang!Umalis na ako at dumiretso na ako sa school.
=============================================
OSAKA HIGH
"Grabe!If you guys only watch the big moment in Mio Bar last night!Grabe!Ang intense!"
"Really?!Bakit?Anong nangyari?"
"Miss Bitchy was there and Thunder.And he announce na walang dapat pumorma kay Infinity!"
"What?!Sila na ba?"
"I dont know either.Tingin ko magkababata lang sila eh!"
Yan agad ang mga naririnig kong usap usapan pagkapasok na pagkapasok ko dito sa school.Langya!Wala ng ginawa tong mga to kundi pag chismisan ako!Dire diretso nalang ako sa "BITCHES TERRITORY" para puntahan ang mga bitchy friends ko at andun na nga sila.
"So..Andito na ang pinaka mahaba ang hair kagabi!Grabe bitch!Bongga ka kagabi!haha!"tuwang tuwang sabi ni Summer nang makita ako.
"Hayy naku.Basta Infinity sinasabi ko sayo.Wag na wag mong ilalagay ang sarili mo sa isang bagay na masasaktan ka lang.Katangahan yun!"sabi naman ni Autumn.
"Tang ina naman Autumn!Panira ka eh.Andun na ko eh!Yung tipong kinikilig tapos ikaw kill joy."sabi ko naman.
"Alam mo niyo yung qoutation na IT TAKES TWO TO TANGO?Kung mag isa ka lang naman na haharapin lahat para ka lang tanga diba?Remember hindi ginawa ang love para magkaroon ka ng one sided love story.Ginawa ang love para may kasama ka sa happy ending."sabi naman ni Autumn.
BINABASA MO ANG
THE BITCHY PROBLEMS
RomanceKung bitch ka..Mas bitch ako. Kaya wag mokong ikukumpara sayo.. Dahil halata namang mas maganda ako.