BITCH 11

2.7K 58 8
                                    

INFINITY AIMER'S POV

"Tang ina!Wag ka ngang umiyak diyan!Ako nalang kakain ng nilasing na palaka!"inis na sabi ko at akmang kukunin na yung paperbag na nasa tabi ni Summer nang pigilan niya ako.

"Wag!Bitch naman eh!Nag effort akong iluto to for him.Kahit tikman lang niya..Okay na sakin yun.Kasalanan ko rin naman eh.Kaso ang sakit.Hindi niya ko pinakinggan ."sabi ni Summer at itinuloy na naman ang pag iyak.

"Sh*T!Pag hindi kapa tumigil diyan makikita mo!Tatamaan ka talaga sakin."sabi ko.

 

"E nakakaiyak naman talaga ee.Galit na naman siya sakin.Lagi nalang ganito.Lagi akong palpak."sabi niya.

"Alam mo naman na pala e.Kelan ka ba niya pinakinggan?Kelan ka ba niya pinagbigyan?Never right?Ang isang tao kung hindi ka talaga gusto,gagawa at gagawa ng paraan para layuan mo siya.Kaya pwede ba?Wag ka ng magpakatanga?"sabi ko.

"Aray ko naman bitch!Bakit ang hard mo sakin ngayon?Parehas lang naman tayo ng kalagayan diba?"sabi naman ni Summer.

"Aish!Ewan ko sayo.Bahala kana nga diyan!Naiirita na ako sayo okay?Kaya please lang burahin mo na si Sky diyan sa puso mo."sabi ko.

"E kung si kuya Thunder naman ang ipabura ko sa puso mo bitch?"bigla naman niyang sabi.

"Aba!Wala namang ganyanan!Tss.Sige na.Umiyak ka na nga lang!"inis na sabi ko.

At dun mas lalo pang nilakasan ni Summer ang iyak niya.Andito na kami ulit sa Bitch Territory at inaantay nalang namin si Autumn.Ang busy talaga ng babaitang yun!Ang sakit sa bangs!Kahit wala naman akong bangs ngayon.

"Andito nako!Ow...Umiiyak pa rin yan?Tss."sabi ni Autumn nang makapasok na siya dito sa kwarto namin.

"Ano pa nga bang ine expect mo sa babaeng to?Masyado ng nakalaklak ng kahibangan at obsession kay Sky kaya ganyan!"inis na sabi ko.

"Ano ba kasing nangyari?"tanong ni Autumn.

"Hindi ko naman sinasadya ee.Pinapunta ako ni Mrs. Vergara sa music club kanina.E dapat sasabayan ko si Sky na mag breakfast at kainin tong niluto ko para sakanya.Ayun galit na galit siya sakin kasi pinag antay ko siya tapos pinag push up pa siya ng coach nila dahil na late na siya sa practice...Binalik niya tuloy tong niluto ko.Ni hindi pa niya tinikman..Tapos hindi rin niya pinakinggan explanation ko.!"mangiyak ngiyak na sabi ni Summer.

"Teka teka.Bakit kasi hindi mo muna sinabihan si Sky na nagka emergency sa music club para di na siya nag antay?"tanong naman ni Autumn.

"Kasi nakalimutan ko tong phone ko dito sa room eh.E ang layo pa ng rooftop sa mucsic club.Nag aantay na sila kanina sakin.Tapos andun pa si Pres. Lim kanina sa practice.Anong magagawa ko?"sabi naman ni Summer.

"E kasalanan mo palang gaga ka eh!Wala ka ng chance dun!Alam mo sa love...Dapat alam mo kung lalaban ka pa..o susuko ka na.Kasi kung hindi...In the end..Talo ka!"sabi ni Autumn.

THE BITCHY PROBLEMSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon