INFINITY AIMER'S POV
Nagpunta ako sa bahay ni Sky para lang mabawasan yung depression na meron ako.Pero mas mai stress ata ako sa sinabi ni Sky after naming nag basketball!
"Use me as your rebound Fin..."
Alam ko kung gaano kamahal ni Summer si Sky at wala akong balak na saktan si Summer.Not ever!
"Gago ka Sky.Utot mo.!Gusto mo kalbuhin ako ni Summer?Haha."natatawang sabi ko nalang at tumayo sa pagkakahiga ko sa floor.
Napakamot lang si Sky sa batok niya sabay sabing..
"Pasensiya na.Basketball way lang ang alam kong paraan para matulungan ka."sabi niya.
"And talagang willing kang maging rebound for me?Wow.Ang bait mo talaga Sky!Kaya close tayo eh.Kahit basketball lang ang mahal mo..Naku!Favorite parin kita."nakangiting sabi ko at niyakap ko na si Sky.
"E kahit ano naman gagawin ko para sayo. "sabi ni Sky sabay tingin sakin ng seryoso.
"Putang ina.Ano ba yan SKy.Nakakakilabot ka na ah!Pucha!Wag mo nga kong ginagago."sabi ko sakanya saka ako nag iwas ng tingin at naglakad na para kunin yung face towel ko at naglakad na para lumabas ng court.
"Ulul!Ganda mo naman para magpaka choosy."natatawang sabi ni Sky saka ako inakbayan at nakisabay na ring naglakad papunta sa kitchen.
"Grabe!Tang ina mo talaga Sky!Kinabahan ako dun ah."sabi ko sakanya sabay palo sa tiyan niya.
"Aww!"natatawang sabi lang ni Sky.
Sana nagkakamali ako ng hinala.Sana tamang hinala lang to.Kung hindi malaking pasakit to para kay Summer.Pero tingin ko naman gusto lang pagaanin ni Sky ang loob ko gaya ng dati niyang ginagawa noon pa.Lalo na kapag naiinis at nagagalit ako kay Thunder.Siya lang talaga yung umiiintindi sakin kahit walang kwenta na yung mga sinasabi ko.Kahit hindi niya ma take yung mga kinakain ko.At kahit na alam kong basketball lang ang kaya niyang mahalin..Sulit ang pagkakaibigan namin ni Sky.Walang wala ka talagang itatapon.Lahat itatago mo. :)
"Kumain ka nito.Para hindi ka na maging bitter."sabi ni Sky sabay lagay sa plato ko ng graham cake.
"Gusto mo ba akong tumaba?Uubusin ko talaga to."sabi ko kay Sky.
"Mas mabuti nga yung tumaba ka eh.Ang payat mo kaya."sabi niya at nagtanggal na ng jersey sa harapan ko.
That abs!Whooo!Si baby Thunder ko kaya?Ano na kayang ginagawa nun!Namimiss ko na rin ang abs niya ee!Lol.Ang pervert ko na dito.Kainis!
"Masyado mong iniisip ang abs ko.Kumain kana."biro ni Sky sakin.
"Heh!Abs kaya ni kuya Thunder ang ini imagine ko.Tagal ko na ring hindi nakikita eh!"natatawang sabi ko.
"Pucha!Bakit pag sayo ko naririnig parang ang malisyoso talaga ng dating Fin?Haha!"kantiyaw ni Sky sakin.
BINABASA MO ANG
THE BITCHY PROBLEMS
RomanceKung bitch ka..Mas bitch ako. Kaya wag mokong ikukumpara sayo.. Dahil halata namang mas maganda ako.