Singko

56 1 0
                                    

"Salamat nag abala ka pang ihatid ito shoking!" Pinanliitan ko ng mata si Anton, or should I say Antonetta.




Bakla pala kala ko brusko!




Dito pala siya naka assign sa floor nato na maglinis. Yes, isa siyang janitor dito. At ang napasukan kong kwarto kanina ay ang pang maintenancer.




"O heto bayad! Ang pretty naman ng tagahatid ng foods ni aketch!" Kinurot niya pa ang pisngi ko kaya napangiwi ako.




Kinuha ko ang bayad at inilagay sa pitaka ko. Mahirap na baka manakaw pa.




"Alis na ko." Sabi ko saka tumalikod
na.


"Okay thankyouuu sissy next time ulit."napailing ako habang lumalabas.




Ang kapal ng blush on nong bakla. May lipstick pa na kulay pula! Napabuntong hininga nalang ako habang naglalakad papunta sa elevator.




"Being hard-headed huh?" Nanlamig ang buong katawan ko ng marinig ang malalim niyang boses.




Dahan-dahan akong lumingon dito at tumambad sa akin ang gwapo niyang mukha at ang makisig niyang pangangatawan. Isang metro lang ang layo niya sa akin. Lumapit siya sa akin kaya umatras ako. Sobrang lakas ng tibok ng puso ko ngayon. Halos himatayin ako sa sobrang pagkakaba. Narandaman ko ang pagtama ng likod ko sa glass na pader.



Shit! wala nakong maatrasan!




Nakita kong ngumisi siya na parang demonyo. Hindi, hindi ito ang lalaking minahal ko. Lumapit pa siya sa akin at tinukod ang dalawang kamay sa gilid ko dahilan para ma-corner niya ako.




"Ikaw mismo ang naglalapit sa sarili mo, sa sarili mong kamatayan." Naamoy ko ang mabangong hininga niya dahil sa lapit ng mukha niya sa akin. "But before that. Let me make you suffer until you beg for mercy."




Matapos niyang sabihin yun ay marahas niya akong hinalikan sa leeg. Papalag na sana ako ng hawakan niya ang kamay ko at idinikit iyon sa glass na pader. Hindi ako makagalaw dahil sobrang lakas niya. Maging ang tuhod ko ay nanlalambot dahil sa ginagawa niya.


He licked my earlobe and then kiss my lips. Ipinasok niya ang dila sa bibig ko na malugod kong tinanggap. I know this is wrong, but I missed this, I missed his kisses!


Bago pa dumapo ang kamay niya sa dibdib ko ay may narinig akong sumigaw.




"OMG! PORNHUB!" Nanlaki ang mata ko ng makita si Anton sa likod ni Eluisar. Kaagad humarap si Eluisar dito at tinutukan ito ng baril.


" I DON'T WANNA SEE YOUR FUCKING FACE EVER AGAIN! GET OUT OF MY SIGHT!!" Napatakip ako sa tainga ko ng marinig ang sigaw ni Eluisar.




Walang sabi-sabing umalis si Anton at bakas sa mukha ang labis na takot. Nang makaalis si Anton ay hinarap niya ako at tinutukan ng baril sa ulo.
Naningas ako sa kinatatayuan ko.




I'm dead...




"And you! I'm not yet done, so better watch out bitch!" Matapos niyang sabihin yun ay umalis ito at muling pumasok sa opisina niya. Nakahinga ako ng maluwag kaya nagmamadali akong lumabas ng kompanyang yun.




Pagkapasok ko sa fastfood chain ay kaagad akong pumunta sa opisina ni Mrs. Tan at iniabot sa kaniya ang bayad.


Nakasalubong ko ang malditang tingin sa akin ni Keit ng lumabas ako mula sa opisina ni Mrs. Tan.




Her Darkest Secret (Collide Series#1)           Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon