Cơn mưa lớn cứ trút xuống thành phố đang chìm vào đêm muộn. Tiếng mưa rơi hoà vào tiếng gió tạo nên những âm thanh thật vui tai. Con đường đông đúc ngày nào giờ đây cũng đã vắng lặng người qua.
Chiếc xe lớn đen huyền mặc mưa rơi mà vẫn băng băng để đến một nơi đã định. Gã hướng ánh nhìn sang cửa sổ rồi lại trầm tư nhìn vào khoảng không phía trước.
[***]
Chiếc xe ấy dừng lại trước một căn nhà không quá lớn nhưng cũng đủ khiến cho người ta cảm nhận được đây là một gia đình giàu có.
Một tên từ trong xe cầm ô đi nhanh đến phía trước. Gã từ tốn bước xuống rồi tiến đến phía cánh cổng.
* Ding dong *
Gã điềm tĩnh đứng một bên đợi. Không quá lâu, người mà gã cần gặp cũng ra ngoài và mời gã vào.
Gã ngồi trên bộ Sofa đắt tiền, đôi môi không giấu nổi sự khinh thường nhìn người trước mặt. Người đàn ông đối diện dường như cũng đã hiểu chuyện gì đó nên chỉ ngồi tựa vào ghế mà cuối đầu.
- Dạo này hai người vẫn khoẻ chứ?
Gã cầm tách trà nóng, uống một ngụm nhưng mắt vẫn không ngừng dán lên người đàn ông phía trước.
- Chúng tôi vẫn khoẻ. Không... không biết, Chủ tịch đến đây là để?
- Tôi đến thăm ông.
-.............
- Sao ông lại sợ tôi thế? Tôi đã làm gì sao?
Người đàn ông ấy sợ hãi không dám đối diện với gã, gã cười khinh bỉ rồi bóp cằm.
- Hay vì ông cảm thấy chột dạ nên sợ tôi?
- Không... không. Xin ngài, xin ngài đừng làm vậy. Tôi biết tôi sai nhưng tôi không muốn làm vậy. Là do tôi bị ép buộc.
- Không muốn làm vậy? Bố mẹ tôi. Cả nhà tôi đều chết dưới bàn tay dơ bẩn của các người.
- Tôi biết tôi sai, tôi nhận tất cả trách nhiệm về bản thân nhưng con tôi không có lỗi gì cả. Xin ngài hãy tha cho nó. Ngài muốn tôi chết tôi cũng không một lời oán trách.
Gã ta cười nhưng là một nụ cười lạnh thấu xương người nghe.
- Nói dễ nghe quá nhỉ? Giết ông? Điều đó là tất nhiên, còn về con ông? Tôi không chắc. Khi ông giết gia đình tôi ông đã tha cho ai sao? Hôm đó nếu mạng tôi không lớn, có lẽ tôi đã không còn có mặt ở đây để nói chuyện với ông đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈
Fanfiction" Mọi thứ tựa như một mê cung không lối thoát, một lúc một chìm sâu vào. Tôi mơ hồ nhìn về những bí mật mình từng vùi lấp.. Mãi mãi... Em đừng biết về nó...!" Kim Taehyung _______ 🖋️ start writing: 00:00. 0...