30

857 53 0
                                    

Cũng đi theo gã rất lâu rồi nên tôi cũng dần dần thấm mệt. Mặc cho gã đi tôi dựa lưng vào tường để cảm thấy hơn khi cái lưng đang dần cứng.

- Ami. Em xem ở đây tuyệt đúng không?

-..........

- Oh. Em định im lặng thật đó sao? Nào nói chuyện đi chứ.

-..........

- Ami?

Gã nhíu mày nhìn ra phía sau thì chẳng có ai, phía xa xa bên kia gã thấy tôi ngồi ở đó. Gã bước đến chỗ tôi. Mặt mày nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu.

- Ra nãy giờ em ở đây à?

- Mệt lắm luôn. Ba đi một mình đi, tôi muốn nghỉ mệt.

- Mệt thì nói tôi sẽ đưa em đến chỗ nghỉ mệt, ngồi đây kẻo lại say nắng.

- Đi đi. Mệt lắm rồi.

[***]

Sau lời hối thúc thì gã đưa tôi đến một cửa hàng tiện lợi gần đó. Gã mua hai lon coca rồi đi đến ngồi cạnh. Tôi như cá gặp nước nhanh chóng khui rồi lại uống một hơi, uống coca như uống nước và thế là...

Tôi bị sặc.

Gã bị tôi làm hết hồn nên nhanh chóng vỗ lưng rồi lấy khăn giấy ra lau miệng dính tèm lem coca.

- Ami à. Em đâu còn nhỏ chứ? Làm cái gì cũng phải cẩn thận đi. Uống coca mà như uống nước lọc vậy.

- Tôi... Có muốn đâu.

- Aishh. Nhóc con này, cả uống nước cũng làm người khác hoảng hồn.

- ...............

Gã không còn từ gì để diễn tả, chỉ biết bất lực mua thêm chai nước suối cho tôi.

- Uống từ từ thôi.

- Xui xẻo thật.. Đi chơi mà toàn kiểu gì.

-.............

- Aishhh. Biết thế ở nhà không sướng. Mệt mỏi cái thân già này.

- Em thì trách xui xẻo còn tôi thì sợ đến nỗi không biết phải làm gì. Cẩn thận chút đi, em làm tôi sợ đấy.

- Ba thì sợ gì. Có người ta sợ ba thôi.

- Ừm đúng rồi. Người ta sợ tôi, còn tôi thì sợ em.

- Xì.

- Đói không?

- Uhm. Hơi hơi...

- Ngồi yên.

Gã vào cửa hàng tiện lợi mua gì đó. Khi bước ra là hai thanh Kimpap, gã đưa cho tôi một thanh, thanh còn lại bị gã nhanh chóng cho vào bụng.

- Mà ba chúng ta đi đâu mà ba mua nhiều thứ quá vậy?

- Cắm trại.

- Wow... Biển?

- Ừm.

- Nó khá hay ho. Vậy số hải sản?

- Nướng.

- Wow. Ba cũng là người thích những thứ yên bình như vậy sao?

- Ai mà không thích như thế. Chỉ là do cuộc sống khiến tôi phải lựa chọn và thế là tôi không có thời gian cho bản thân.

" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ