15

1.2K 57 0
                                    

 Tôi nhíu mày trong vô thức rồi lại kéo cả chăn lên che mặt đang bị phủ bới lớp ánh nắng buổi sáng.

*Cốc...cốc..cốc*

- Ami à. Sáng rồi, dậy đi nào!

- Hm~Mình vẫn còn muốn ngủ lắm.

- Omg. Xem bạn tôi này, cậu không mở cửa mình xong vào đấy.

- Đợi, đừng manh động.

[***]

Tôi đành bất lực, cuốn theo cái chăn mắt nhắm mắt mở đi đến mở cửa cho cô bạn thân thích phá rối kia.

- Xem này. Cậu vẫn còn ngáy ngủ đó sao?

- Tại mình buồn ngủ quá thôi. ' tôi đi đến giường rồi lại ngáp dài một tiếng'

- Ami à, thầy Justin nhắn kêu tụi mình đến nhạc viện của Nhạc trưởng Lee kìa.

- Hm. Sớm vậy.

- Đã sớm đâu 9:00 rồi đấy.

- Wait, Really?

- Yep.

- Yah không nghĩ mình ngủ lâu như thế.

- Thôi nào. Cậu đi chuẩn bị đi, lát nữa còn ăn sáng để đến học viện nữa.

- Hôm nay mình dẫn cậu đi ăn. Gần đây có chỗ bán đồ ăn rất ngon.

- Yeah. Cảm ơn bạn. Thích nhất câu này đấy.

- Mình đi chuẩn bị đây, cậu ra phòng khách chờ mình một chút nhé.

- Ok!

Tôi nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị để đến học viện.

Chuẩn bị xong, tôi ra phòng khách rồi cùng Emma tìm chỗ lót dạ trước khi đến học viện.

[***]

Đi bộ khoảng 5 phút, tôi và Emma ghé vào một quán ăn gần đó. Chọn một chỗ ngồi thích hợp rồi gọi món và chờ thức ăn được dọn lên. Cũng không quá lâu để món ăn có mặt trên bàn, hương thơm cùng với khói nóng bay lên khiến thức ăn thêm phần hấp dẫn.

- Hm Ami à, cái này ngon thật. Canh gì thế?

- Canh giá đỗ, mình biết cậu dễ lạnh bụng nên gọi cho cậu món này để ấm bụng một chút. Thường thì canh này những người say rượu sẽ uống để giải rượu.

- Oh... Cậu tâm lý thật đó.

- Cậu ở cùng mình thì mình phải chăm cho cậu rồi.

- Hehe.

Một bữa sáng đầy đủ năng lượng,tôi và Emma khi đã nạp đầy lượng Calories cần thiết thì ra ngoài trạm xe buýt.

[***]

Xuống trạm xe bus sau 20 phút, đi vào phía trước khoảng vài trăm mét thì đã đến học viện của Thầy Lee. Tôi và Emma vội đi vào.

Học viện này rất lớn cũng có rất nhiều học sinh đang đi xung quanh và họ có chung một thứ đó là nhìn tôi và Emma như những người kì lạ vào vậy. Vì học viện quá rộng nên tôi phải nhờ một bạn hướng dẫn.

Đến trước một căn phòng to, tôi và Emma có chút nghi ngại rồi gõ cửa. Khi người bên trong lên tiếng tôi và Emma mới bước vào.

" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ