Hôm nay là một ngày rảnh rỗi không bận rộn. Gã thì đã đi làm từ sớm và chỉ còn tôi và người làm ở nhà. Tôi buồn chán đi lòng vòng trong nhà rồi lại ghé vào phòng của gã.Phòng của gã lúc nào cũng bừa bộn với đống giấy tờ gì đó mà tôi nhìn vào cũng muốn chống mặt. Tôi lắc đầu bất lực rồi đi đến xếp những thứ giấy tờ này để ngăn nắp hơn. Làm xong thì tôi lại ngã lên giường của gã.
Giường của gã luôn có một loại mùi đặc biệt là sự kết hợp của gỗ hương và một loại mùi gì đó mà tôi không thể đoán được.
Có thể là mùi cơ thể?
Nhưng dù là gì thì khi ngã lưng xuống tôi cảm thấy cơ thể thật nhẹ nhàng như muốn bay lên. Một mùi hương dễ chịu và đặc biệt.
Tôi lại lấy chiếc Smartphone của mình ra xem tin tức. Kakaotalk phát sáng, khiến tôi tò mò rồi lần mò vào.
' Hey nhóc thích ăn. Làm gì vậy?'
Tôi đen mặt nhìn lên tên người gửi. Cái con người này muôn thuở vẫn thích chọc tôi nhỉ?
Sao anh ta rảnh quá vậy???
' Tin tôi kí đầu anh không?'
' Dám chứ? :)))'
' Aishhh. Mệt, muốn nói gì nói lẹ đi. '
' Ừm. Thì chiều rảnh không ? '
' Không. Bận thuê giang hồ đánh người tên Min Yoongi rồi:))) "
' :)))) Thế à? '
' Đùa đó. Chiều rảnh, chi vậy? '
' Định hẹn cô ra bờ sông để kí đầu cô:))'
' Tôi vác vũ khí hạt nhân đến tiễn đưa anh về cõi xa vời:)) '
' Ác thế cô gái? Vũ khí hạt nhân có tốc độ sát thương cực cao không chừng chúng ta còn gặp nhau ở nơi thiên đường:) '
' Hô hô. Có mà ở thiên đường thì tôi đi kiếm kẻ ngốc chơi chung chứ không thèm tìm đến anh nữa. '
' Nói việc chính này. Không đùa nữa. Chiều có rảnh không ?'
' Yep. Rảnh. '
' Nếu không phiền thì. Ừm, muốn đi Cà phê với tôi không?'
' Omg. Bữa nay mặt trời mọc đằng tây sao? Tự nhiên Min Yoongi nổi tiếng khó ở khó chiều muốn đi cà phê với tôi kìa :) '
' Cô thôi ngay kiểu nói đó đi nếu không muốn bị tôi kí đầu:)) '
' Ác độc'
' Hỏi thật đấy '
' Ừm cũng được '
' Vậy thì 15:00 tại quán mà tôi từng đưa cô đến. '
' Yep'
BẠN ĐANG ĐỌC
" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈
Fanfic" Mọi thứ tựa như một mê cung không lối thoát, một lúc một chìm sâu vào. Tôi mơ hồ nhìn về những bí mật mình từng vùi lấp.. Mãi mãi... Em đừng biết về nó...!" Kim Taehyung _______ 🖋️ start writing: 00:00. 0...