Vì bộ trang phục của tôi và Emma điều khá rườm rà rắc rối nên chúng tôi thay bộ đồ khác cho thoải mái rồi sau đó xuống tìm cậu bạn tôi.
- Hehe. Sorry. Tại tụi mình còn phải thay đồ nên xuống hơi trễ một chút. ' tôi cười nhẹ'
- Không sao. Cũng không quá lâu, hai người lên đi.
Tôi và Emma nhanh chóng lên xe. Chiếc xe dần lăn bánh để đến địa điểm đã được định sẵn.
- Giới thiệu với cậu. Đây là cậu bạn bị mất tích tìm hoài không gặp của mình Jeon Jungkook. ' Tôi nhanh chóng giới thiệu cho cô bạn đang tò mò này'
- Oh. Ra là người này à. ' Emma gật đầu'
- Yep. Còn đây là Emma, người yêu à nhầm, người bạn siêu cấp tuyệt vời của mình.
Cậu ấy gật đầu rồi tiếp lời.
- Xin chào, tôi là Jungkook, hân hạnh được làm quen.
- Yeah. I'm Emma.
- Ba chúng ta đều bằng tuổi.
- Wow. Bộ ba quyền lực trong truyền thuyết. ' Emma bật cười'
- Có lẽ thế. ' Cậu ấy cũng cười theo'
- Ami kể về cậu rất nhiều đó.
- Oh. Thế sao?
- Yah. Emma, cậu hãy im lặng đừng nói gì cả. Nếu không đêm nay cậu ở ngoài đường nha.
- Jungkook. Hôm nào tôi với cậu trao đổi riêng, nếu không Ami cho tôi ngủ giữa đó.
- Yahhh. Emmaaaa...
Sau màn giới thiệu có chút hơi bực mình đối với riêng tôi thì Jungkook và Emma nói chuyện khá hợp với nhau.
Trên đường đến chỗ ăn chúng tôi kể biết bao nhiêu là thứ, nói biết bao nhiêu là chuyện. Dù chẳng phải chuyện buồn cười nhưng ai nấy cũng điều rất vui.
[***]
Tiếng động cơ xe tắt hẳn. Tôi cùng Emma và Jungkook bước vào trong một nhà hàng khá là sang trọng. Cậu ấy đưa chúng tôi đến một phòng ăn đặc biệt trong nhà hàng.
Tôi và Emma điều khá ngạc nhiên với nội thất được trang trí tinh xảo và đẹp đẽ bên trong. Một cô nhân viên đi đến với bản Menu trên tay.
- Chào Chủ tịch. Mời ngài gọi món.
Tôi có chút bất ngờ rồi lại chớp mắt và đều bị cậu ấy thấy.
- Cậu và Emma chọn đi.
Tôi nhận Menu từ cậu ấy rồi tôi và Emma cùng thảo luận. Chọn xong món, tôi đặt Menu lên bàn.
- Phần của tôi cứ như của họ.
- Vâng. Phiền chủ tịch và hai bạn đợi một chút chúng tôi sẽ xong ngay.
Cô nhân viên ấy rời đi.
- Jungkook.. Mình không nghe lầm đâu đúng không?' tôi có chút ái ngại'
- Không đâu. Là thật đó.
- Omg!
- Nhà hàng này cũng nằm trong chuỗi chi nhánh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈
Fanfiction" Mọi thứ tựa như một mê cung không lối thoát, một lúc một chìm sâu vào. Tôi mơ hồ nhìn về những bí mật mình từng vùi lấp.. Mãi mãi... Em đừng biết về nó...!" Kim Taehyung _______ 🖋️ start writing: 00:00. 0...