Không gian yên tĩnh bao trùm lên cả một góc xe. Thật ngột ngạc, tôi mở cửa sổ để gió có thể tản vào một chút.- Em về nước từ lúc nào vậy?
Jimin cất tiếng phá vỡ sự lặng im trong nhiều phút.
- Cũng gần đây thôi không quá lâu cũng không quá gần.
- Có lẽ. Tôi là người sau cùng biết em về. ' Jimin cười nhạt'
- Ba em không nói gì sao?
- Chủ tịch không nói gì cả. Tôi chỉ nghe người làm trong nhà bảo.
- Em xin lỗi. Do em không có thời gian với cả công việc của anh nên em...
- Tôi không trách gì em mà. Theo bổn phận, em cũng là chủ của tôi. Quyền của em nói hay không vẫn là của em. Tôi không có can dự.
- Không phải chủ hay người làm gì cả. Em luôn xem anh là gia đình của mình. Chẳng phải em đã nói rất nhiều lần rồi sao ?
-...........
- Anh Jimin. Suốt những năm đó, anh luôn giúp đỡ em và che chở em rất nhiều. Anh bảo vệ em những lúc em trốn đi chơi và bị ba bắt gặp, cả những khi em gặp chuyện khó nói. Anh là gia đình của em, xin anh đừng nói cứ như chỉ là quan hệ người ngoài như vậy.
- Tôi hiểu rồi.
- Những năm qua anh vẫn sống tốt chứ?
- Cũng tạm gọi là tốt. Chỉ có thiếu em nên tôi chưa quen trong những ngày đầu. ' Anh cười nhẹ'
- .............
- Còn em ? Tôi muốn nghe câu chuyện của em.
- Em đã quen được rất nhiều bạn mới. Ở pháp rất tốt, những năm ở đó em đã học được rất nhiều thứ.
- Em đã ra trường cũng lâu rồi nhỉ?
- Đúng vậy. Em đang là người đánh đàn chính cho một nhóm ở học viện, và cũng hay đi diễn nữa.
- Em đã lớn thật rồi.
- Hehe. Không đâu, em trẻ con lắm. Cần Jimin-ssi bảo vệ.
- Ngốc.
Tôi và Jimin nói chuyện với nhau từ những chuyện nhỏ nhặt nhất, nhờ vậy mà không khí đã vui vẻ hơn nhờ tiếng nói cười.
- Anh Jimin. Em có một số thắc mắc muốn hỏi anh?
- Em hỏi đi.
- Thường thì anh sẽ luôn đưa ba em đi làm và cả những việc quan trọng?
- Hầu như là vậy. Anh thường đưa chủ tịch và thư ký giúp chủ tịch xử lý các vấn đề.
- Vậy... Anh cũng biết cả những mối quan hệ xung quanh ba em?
Jimin để ý đến nét mặt tôi, anh ấy có chút đề phòng.
- Không quá nhiều. Nhưng có chuyện gì sao?
- Người ta nói ba em là kẻ giết người không thương tiếc.
-.............
-..........
- Em không tin chủ tịch sao?
- Em tin chứ. Ba em dù tức giận, nhưng sẽ không làm những chuyện nhẫn tâm đó đâu. Tại sao tên đó lại nói như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈
Fanfiction" Mọi thứ tựa như một mê cung không lối thoát, một lúc một chìm sâu vào. Tôi mơ hồ nhìn về những bí mật mình từng vùi lấp.. Mãi mãi... Em đừng biết về nó...!" Kim Taehyung _______ 🖋️ start writing: 00:00. 0...