Lịch dạy của Emma bỗng dưng được tăng cường thêm nên cô ấy phải đi từ sớm. Tôi cũng thức sớm để chuẩn bị thức ăn cho cô bạn.
Tôi đang làm bữa trưa vào hộp để Emma mang theo còn cô ấy thì vẫn còn chưa tỉnh ngủ hẳn bước xuống cầu thang rồi đến chỗ tôi.
- Bữa sáng đây, cậu ăn đi.
- Yup.
- Tự nhiên được tăng cường. Hơi mệt cho cậu rồi đấy.
- Mình không quen thức sớm. Lúc ở Pháp cũng 8:00 mình mới đến trường đó chứ. Hôm nay mới 6:00 mà đã đến gấp. Haizzz...
Emma rầu rĩ cắn một bên sandwich rồi lại cho thêm lát cà chua. Tôi thở dài rồi đi đến an ủi cô bạn.
- Đừng rầu rĩ, cứ như mình đi tập thể dục đi. Không sao cả.
- Cậu sướng thật đấy. Hôm nay không có buổi dạy nào cả. Ở nhà thôi.
- Mình nào nhàn hạ như thế? Một xíu nữa mình sẽ phải có buổi diễn thuyết tại Nhạc viện kìa.
- Hm? Diễn thuyết?
- Đột nhiên nhạc trưởng Lee bảo mình đi thay ông ấy. Mình có biết gì đâu.
- Omg. Mình thấy sao tụi mình về đây như bị lợi dụng vậy?
- Chắc không đâu. Ông ấy có việc nên nhờ mình đó mà. Mình cũng rảnh nên đi xem cho biết thế nào thôi.
- Ừm. Vậy cố lên nha.
- Emma. Mình có làm thức ăn trưa cho cậu, hãy mang theo. Sữa và trái cây mình cũng đã chuẩn bị trong túi này.
- Yup. Cảm ơn Ami, Ami chu đáo như mẹ mình vậy. Huhu yêu quá đi.
- Tôi không chu đáo để Thầy Justin phê bình tôi sao? ' Tôi cười lớn'
- Bữa sáng của Ami rất ngon, mình đã nạp đầy năng lượng. Mình đi trước đây, tối gặp cậu sau.
- Ừm. Ngày tốt lành nhé Emma.
- Yup. Buổi sáng tốt lành nha Ami.
[***]
Đi tuyến 209, xe buýt dừng lại trạm bên cạnh là một nhạc viện. Tôi cùng chiếc balo của mình đi vào bên trong.
Đứng trên bục với bài thuyết của mình, tôi chia sẻ rõ về những quan điểm cũng như trọng tâm được nhắc đến.
Phần trình bày xong xuôi thì tôi cũng phải về chỗ để xem những người khác trình bày. Cho đến khi tôi nhận thấy có người quen đang trong buổi diễn thuyết này.
Phía xa xa ở một góc ít ai chú ý, tấm lưng kia chăm chú nhìn và nghe mọi người nói. Tôi di chuyển đến chỗ đó, anh ta có chút ngạc nhiên nhìn tôi.
- Sao cô ở đây?
- Vậy sao anh ở đây?
- Liên quan đến cô sao!
- Vậy thì cũng liên quan đến anh sao!
Anh ta có chút khó chịu với ngữ điệu của tôi.
- Tôi đến thay thầy Lee diễn thuyết, ông ấy đi đâu đó rồi.
- Chà. Cô thành sai giặc rồi nhỉ? ' Anh ta thầm cười'
BẠN ĐANG ĐỌC
" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈
Fanfic" Mọi thứ tựa như một mê cung không lối thoát, một lúc một chìm sâu vào. Tôi mơ hồ nhìn về những bí mật mình từng vùi lấp.. Mãi mãi... Em đừng biết về nó...!" Kim Taehyung _______ 🖋️ start writing: 00:00. 0...