Sau hôm tôi đến gặp gã thì gã cũng thường xuyên đến tìm tôi nhiều hơn, nhiều đến nỗi tôi cảm thấy có chút phiền.
Nhưng đó chỉ là tôi còn cô bạn tôi thì lại thích lắm vì được gã nấu cho những món ăn thật ngon. Lâu dần tôi không biết cô bạn mình có còn là bạn mình không hay trở thành bạn của gã???
[***]
Tôi và Emma mệt mỏi trở về sau một ngày vất vả ở học viện, tôi gần như đã kiệt sức nên vừa vào nhà là ngã ra Sofa ngay lập tức. Emma cũng không khá hơn là mấy nằm xuống sàn.
- Omg. Nhạc trưởng Lee đùa chúng ta à? Thầy ấy nói chỉ dạy vài tiết thôi nhưng sao bây giờ lại một cục thế? ' Emma thở dài than trách người nhạc trưởng kia'
- Có lẽ nhiệt tình quá và thế là chúng ta làm giáo viên. ' tôi cười lớn'
- Ahhh... Đang mệt thế này, thật là lười vào bếp nấu bữa tối luôn đấy.
- Hai đứa về rồi à?
Gã bước từ trong bếp ra, tay cầm giá trên người vẫn còn mang chiếc tạp dề màu bạc. Tôi ngạc nhiên đến nỗi bật người ngồi dậy.
- Gì vậy? Sao ba vào được nhà tôi?
- Mọi việc đơn giản khi có Emma. ' Gã cười nhẹ rồi lại nhìn vào cô bạn đang tránh khỏi chỗ tôi'
- Emma Lucien!
- Hehe. Ami mình có biết gì đâu. Chú Taehyung chỉ nói là khi nào rảnh đến giúp chúng ta thôi. Yahh... Ba cậu có lòng vậy sao mình giám từ chối, là phụ huynh của cậu cũng như phụ huynh của mình.
- Ôi. Chắc tôi điên mất!
- Ami. Đừng thế mà ha.
- Hơ..hơ. Thế là bạn thân tôi giao luôn cái password cho phụ huynh. ' Tôi không còn gì để nói với cô bạn này'
- Ahh... đang mệt thế này khi được ăn ngon thì mình sẽ hết mệt luôn . ' Emma nói'
- Tôi nấu thức ăn xong rồi. Hai đứa mau đi tắm ra cho thoải mái rồi xuống ăn.
- Vâng... một chút tôi sẽ có mặt. ' Emma nói xong liền chạy lên phòng'
- Haizz mệt mỏi với cô này luôn đấy. ' tôi cười khổ'
- Em cũng mau đi tắm đi.
- Ừm.
[***]
Khi đã tắm sạch sẽ và thoải mái, tôi và Emma cùng vào bếp để thưởng thức bữa tối.
- Wow. Tài nấu nướng của chú chỉ có từ đỉnh để diễn tả.
- Mình cũng nấu ngon lắm chứ bộ. ' Tôi bĩu môi nhìn cô bạn đang ăn kia'
- Không đâu. Tôi nấu sao bằng Ami được ?
- Hm. Hai người nấu ngon như nhau, món nào cũng đều ngon và khiến cơ thể tràn đầy năng lượng.
- Emma vui tính thật đấy. Công việc của hai đứa thế nào?
- Như chú thấy. Tôi và Ami đều cảm thấy thật đuối sức. Bài giảng nhiều hơn...
- ...........
- Một số áp lực khác về thời gian. Nói chung khá mệt. ' Tôi tiếp lời Emma'
BẠN ĐANG ĐỌC
" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈
Fanfiction" Mọi thứ tựa như một mê cung không lối thoát, một lúc một chìm sâu vào. Tôi mơ hồ nhìn về những bí mật mình từng vùi lấp.. Mãi mãi... Em đừng biết về nó...!" Kim Taehyung _______ 🖋️ start writing: 00:00. 0...