20

984 59 1
                                    


 Ngày diễn ra buổi hoà nhạc kia cũng đã đến. Tuy là chiều mới bắt đầu nhưng ngay từ sớm tôi và Emma đã rất háo hức ngồi lựa trang phục phù hợp.

- Ami. Cậu thấy cái này như thế nào?

- Không được. Cái này già quá!

- Cái này. ?

- Nope.

- Này? 

- Nhìn được này. Cậu thử chung với cái quần này đi.

- Wow. Cũng được đó chứ. Đúng là gu thẩm mỹ của Ami nhà ta là tuyệt vời.

* Ding... Dong *

- Ai nhỉ?

- Để mình. Cậu ở đây chọn tiếp đi.

 Tôi nhanh chóng ra ngoài xem là ai. Ra đến ngoài, tôi chẳng thấy ai cả. Lúc tôi định xoay vào thì thấy một chiếc thùng được đặc trước cửa. Tôi nhìn xung quanh rồi lại cầm lên.

- Tên người nhận Kim Ami. Gì vậy? Mình đâu có đặc hàng.

 Bên cạnh thùng có một tờ note, tôi lấy ra rồi đọc.

" Hẳn là sẽ phù hợp. Hãy mặc nó vào buổi diễn sắp tới, đây là món quà đặc biệt của tôi ! "

Tôi đọc xong rồi lại cảm giác mọi thứ thật khó hiểu. Thứ nhất là tôi không đặt hàng, tại sao kiện hàng này lại giao cho tôi? Thứ hai là người này tại sao biết tôi sắp có buổi hoà nhạc? Và còn nhiều thứ khiến tôi vô cùng khó hiểu.

Tôi ôm cái thùng đó vào nhà, Emma thấy biểu hiện khác thường của tôi liền đi đến.

- Gì vậy Ami? Cái thùng này là gì?

- Mình không biết. Mình không có đặc hàng nhưng kiện hàng này lại viết tên người nhận là mình.

-..........

- Còn biết sắp tới mình có buổi hoà nhạc.

- .........

- Omg. Mình cảm thấy thật khó hiểu và kì lạ. Ai mà lại tặng quà cho mình?

- Có lẽ là học sinh của cậu đó.

- .........

- Các bạn ấy rất mến cậu mà, nghe buổi hoà nhạc có cậu có lẽ các bạn ấy muốn tặng quà động viên.

-..........

- Nào mở ra xem thử đi, mình tò mò không biết cái này là gì.

Tôi cũng không chần chừ gì mở cái thùng đó ra. Bên trong thùng là một túi đồ, tôi kéo thứ bên trong ra.

- Omg! Không đùa chứ. Là váy trong các buổi hoà nhạc này. ' Emma hào hứng xem'

-........

- Omggg. Là của thương hiệu nổi tiếng đó Ami. Học sinh của cậu giàu thế. Hẳn là mua cho cậu một bộ phục trang để cậu biểu diễn.

- Ôi trời. Mình cũng sốc không ít đâu.

- Không thể tin nổi. Wow, Ami nhà ta có học sinh thật ga lăng. Hiểu cậu đến mức mùa đúng cả màu của bài nhạc.

- Hoang mang thật đó.

- Nào. Cậu mau đi thử xem vừa không?

- Bây giờ luôn sao?

" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ